Chap 11 Rung động

1.9K 78 5
                                    

Miên man trong dòng suy nghĩ, Im Yoona bỗng dưng bị đánh thức bởi tiếng chuông cửa. Là của người vệ sĩ khi nãy được cô nhờ đi muốn trà giải rượu cho Jessica, nhẹ nhàng đi ra ngoài để tránh đánh thức người đang ngủ say, nhận lấy gói trà từ tay người vệ sĩ rồi nhanh chóng trở vào trong.

Sau một hồi lục lọi tìm tòi trong căn bếp nhỏ của chủ nhà, Yoona cuối cùng cũng pha xong được ly trà giải rượu cho Jessica. Nhìn ly trà đang bốc khói nghi ngút, Jessica thì không được trà nóng nên Yoona cũng đành phải chờ cho trà nguội đi một chút vậy. Đứng một mình cũng khá là nhàn rỗi, ánh Yoona rãnh rỗi một hồi cũng bắt đầu quan sát mọi thứ xung quanh, căn nhà chung cư này là của một nhân viên thiết kế ở nên mọi thứ ở đây được bố trí vô cùng hợp lý, dù là một căn hộ không quá to nhưng dựa vào cách sắp xếp của chủ nhân nó mà khiến người ta khi vừa mới bước vào đã có cảm giác rất thoải mái. Căn phòng được thiết kế với tông màu chính trắng trông rất nhã nhặn, bên trong cũng được bố trí một vài cây cảnh xinh xắn phía ban công còn được trồng rất nhiều hoa. Lướt nhìn qua các cảnh vật trong phòng, đôi môi Im Yoona không cầm được mà nở ra một nụ cười, căn nhà này quả thực tạo ra cho người ta cảm giác thật để chịu.

" Nếu hai người cùng sống ở đây chắc sẽ rất ấm cúng" nghĩ đến điều này nụ cười trên môi Yoona càng trở nên tươi hơn, nhưng ở nơi đây vẫn có một chỗ mà khiến cô không mấy vừa lòng, đó chính là phòng ăn. Nơi này không phải có thiết xấu hay là bừa bộn không sạch sẽ, mà là nơi để có cảm giác rất nguội lạnh, cũng không có dấu hiệu đã từng nấu ăn trong thời gian gần đây, tủ lạnh chỉ có một ít sữa tươi, một vài quả trứng và bánh mì.

Nhìn đến đây, tâm trạng đang rất tốt của Im yoona bỗng dưng có chút khó chịu xen vào, Jessica bình thường đã không mấy mập mạp, ăn uống thì cứ tùy tiện như thế này, mà công việc của một thiết kế viên cũng đâu phải là nhẹ nhàng, sống qua loa như thế này thì sớm muộn gì cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nghĩ đến đây, mũi Yoona không biết từ khi nào mà đã có hơi cay rồi, lần đầu khi gặp lại Jessica ở buổi tiệc với Jackson, nhìn thấy cô gái này vẫn xinh đẹp ngời ngợi, cô đã từng nghĩ rằng cuộc sống của Jessica chắc thoải mái lắm, ai ngờ đến bây giờ mới phát hiện ra Jessica sống tùy tiện đến mức ngay cả sức khỏe cũng không màn tới. Vậy trong 6 năm qua, cô đã dùng cách nào để tồn tại đây.

Trở vào trong phòng Jessica, khi tách trà giải rượu trên tay đã nguội đi. Nhẹ nhàng ngồi xuống phía đầu giường, người con gái trên giường vẫn đang ngủ rất say, đôi tay Yoona rất khẽ, lấy đi một vài sợi tóc đang rơi trên gương mặt xinh đẹp của Jessica. Bất giác đôi môi cô bỗng nhếch lên thành một nụ cười mọi buồn bực khi nãy cũng tự khắc mà biến mất, vật nhỏ của cô bình thường thì cũng đã khiến người ta mê mẩn rồi bây giờ lại còn ngủ say, gương mặt xinh đẹp bỗng trở nên mê người hơn bao giờ hết, theo từng nhịp thở nơi đầy đặn cũng theo đó mà nhẹ đưa lên rồi hạ xuống, làn da trắng mịn không tỳ vết dưới ánh đèn ngủ lại càng thu hút người nhìn muốn chạm vào. Thật đúng như cô đã nói lúc nãy mà: Chỉ nhìn thôi là đã muốn phạm tội.

Bật đèn trong phòng sáng lên, Im Yoona phải mất vài phút quay người đi mới có thể tịnh tâm lại được, trước khi một lần nữa phải đối mặt với hiện thực bất công, rằng bây giờ vẫn chưa thể " ăn" được.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ