Chap 30 Cuộc sống vẫn lặng lẽ trôi

805 33 3
                                    

Khí trời Hàn Quốc vào mùa xuân thật khiến tâm trạng con người ta trở nên nhẹ nhàng hơn, nhanh như vậy mà cô đã trở về Hàn Quốc được hơn sáu tháng rồi. Còn nhớ ngày cô báo sẽ trở về Hàn Quốc công ty đã được phen chấn động không nhỏ, đến cả Giám đốc Jackson còn phải xuống tận phòng làm việc của cô để xác nhận thông tin.

Jessica khí đó chỉ muốn nói trước cho con nhóc Amber một tiếng, ai ngờ chưa đến một buổi sáng thì ngay cả chú bảo vệ cũng biết tin cô rời công ty.
Chỉ là một tin tức nhỏ không ngờ lại ảnh hưởng đến nhiều người như vậy, đặc biệt là những nam nhân trong công ty, bọn họ luyến tiếc vì không còn được nhìn thấy đại mỹ nhân ngày ngày chăm chỉ đến công ty, những cũng có không ít nữ nhân vui mừng trong lòng. Vài ngày sau đó, trong công cũng xuất hiện một vài tin đồn về lí do cô rời công ty, có người cho rằng cô mắc bệnh nan y, số khác lại nói cô trở về Hàn Quốc để kết hôn. Đứng trước những thắc mắc của mọi người, Jessica đơn giản chỉ nói rằng cô muốn trở về để sống gần ba mẹ, mà thật ra điều kiện ở Hàn Quốc cũng không hề tệ, có thể không tốt như ở Mỹ nhưng trong các nước Châu Á quốc gia của cô có một chỗ đứng vững chắc trong ngành thời trang.

Trước đây khi cô tốt nghiệp ở Paris, có không ít hãng thời trang lớn ở Hàn ngỏ lời mời cô về làm nhưng lúc đó đất nước cô muốn đến là Mỹ nên đã từ chối bọn họ. Thời tuổi trẻ đã sắp sửa đi qua, thứ cô muốn tìm đã tìm thấy rồi, tiếng vang trong ngành thời trang cũng đã có không ít, xem ra lần này cô trở về Hàn Quốc cũng đã tìm được lí do. Mang tài năng của mình cống hiến cho quốc gia vẫn tốt hơn, sống một cuộc đời an phận bên cạnh ba mẹ là điều đứa con như cô nên làm.

" Nói chuyện của cậu đi, đừng quan tâm đến mớ rắc rối của tớ" giọng Sunny có phần chán nản, bọn họ nói chuyện qua điện thoại.

" Sunny à..." tên bạn lùn của cô thật sự rất bướng bỉnh nhưng đã là bạn thân của nhau thì làm sao không hiểu được tâm tư của đối phương chứ. Sunny sẽ đính hôn trong vài tháng tới và hôn nhân là vì lợi ích của hai công ty. Ngày thường Sunny hay nói chuyện một cách ngang bướm nhưng thật ra lại là người sống tình cảm, chuyện với Sooyoung trước đây Sunny cũng đã vì nó mà đau lòng một thời gian dài. Đã làm bạn bè với Sunny lâu như vậy, Jessica sao có thể không hiểu được cô bạn của mình, bản tính Sunny trước giờ vẫn cứng đầu cố chấp nên cô có muốn cũng khó khuyên ngăn được. Nhưng dù có thể nào đi chăng nữa cô vẫn hy vọng, Sunny sẽ lựa chọn đúng...

" Cậu đã sống quen chưa " vẫn là do Lee Sunny ngang bướng cắt lời cô.

" Ở đây có ba mẹ và gái em, tớ sống rất tốt" cất một tiếng thở dài bất lực, Jessica cuối cùng vẫn phải chọn nói về chuyện của cô. Sunny là người từng trải những chuyện này đối với người làm kinh doanh cũng không xa lạ, nhưng cũng không dễ dàng có thể chấp nhận được.

" Đợi chuyện của tớ sắp xếp ổn thỏa, tớ sang Hàn Quốc thăm cậu" một thoáng buồn truyền đến từ đầu bên kia điện thoại.

" Con nhóc Amber rất nhớ cậu, còn nói sống chết cũng phải cùng tớ sang thăm cậu" Jessica nghe thấy thanh âm gượng gạo đến tai mình, trong không giấu được chút đau lòng. Dù mạnh mẽ đến nhường nào, Sunny xét đến cùng vẫn là một cô gái cần được yêu thương...

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ