Chap 28: Tình cảm ngọt ngào

1.4K 42 7
                                    

Buổi sáng ở thung lũng Monticello Wine Trail đúng thật có khác biệt so với New York City, không khí yên bình của một vùng nông thôn cách xa thành phố ồn ào bỗng khiến Jessica nhớ về Hàn Quốc. Nơi ba mẹ cô sinh sống cũng khá giống ở đây, một vùng nông thôn thuộc Busan, thời tiết quanh năm 4 mùa ôn hòa với tiếng chim hót líu lo vào mỗi buổi sáng, cả tiếng gà gáy báo hiệu bình minh. Cảm giác này khiến con người ta dù đang căng thẳng mệt mỏi đến mức nào cũng đều có thể trở nên vô cùng thư thái.

Việc bị lệch múi giờ khiến mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày của Jessica có chút rối loạn nhưng rất may đồng hồ sinh học của cô vẫn còn hoạt động khá tốt. Lúc cô tỉnh giấc trời chỉ mới gần sáng, cô muốn rời giường sớm một chút nhưng bước chân chưa kịp đi nữa bước thì đã bị ai đó kéo vào trong chăn.

Bước tiếp theo toàn cô liền bị cánh tay và đôi chân thon dài của người nào đó khóa chặt trong lòng đến mức muốn cục kịa cũng khó khăn:

" Còn rất sớm..." giọng Im Yoona vẫn còn đang ngáy ngủ.

" Em muốn dậy sớm một chút" thừa sức biết bản thân không cách nào thoát khỏi vòng tay cứng rắn của Im Yoona nên cô dành chuyển sang hướng hạ giọng nài nỉ vậy.

Quả thật trời chỉ mới vừa mờ sáng, cảnh vật cũng chưa thể nhìn rõ, bản thân cô khi ở cùng một chỗ với Im Yoona cũng không nhất thiết phải dậy sớm như thế này nhưng hôm nay cô lại đặc biệt muốn dậy sớm. Cô sinh ra và lớn lên ở nông thôn vì thế những lễ nghi phép tắc cô đương nhiên đã được học qua, BoA là chị của Yoona cũng có thể coi là người lớn trong gia đình, cô mang danh phận là bạn gái của Im Yoona trong ngày đầu tiên đến đây mà sáng ra vẫn trốn trong phòng thì rõ ràng là có chút hư đốn.

" Ngủ thêm chút nữa đi" Im Yoona vẫn kiên quyết quấn chặt lấy cô.

Im Yoona quả thực rất cứng đầu và đường như mỗi buổi sáng nào Jessica đều phải làm một cuộc cách mạng mới có thể rời khỏi giường. Jessica trước đây là một con mèo ham ngủ nhưng gần đây khi Im Yoona đến chỗ cô, thói quen này của Jessica dần mất đi. Mỗi buổi sáng cô đều tranh thủ dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng, Im Yoona sợ cô vất vả nên cũng rất nhiều lần phản đối nhưng đều bị cô bác bỏ. Đối với cô việc này so ra không hề vất vả, cô chỉ cần dậy sớm hơn khoảng 30 phút là đã có thể chuẩn bị xong một bữa sáng thịnh soạn và ăn ở nhà lúc nào cũng tốt hơn ở ngoài.

" Đừng làm loạn... mau buông em ra..." Jessica đang mắng nhưng giọng điệu lại khác gì như đang nài nỉ. Thân hình thon thả của Im Yoona không biết từ khi nào đã biến thành dây leo trói chặt lấy cô đến nhúc nhích cũng không xong.

" ....Một chút nữa thôi." lần này đến lượt Im Yoona cất giọng nài nỉ, vòng tay cũng tiện thể siết chặt hơn một chút. Jessica thoáng nghỉ, nếu tất cả nhân viên của Rosewood những người ngày thường chỉ cần nghe thấy hai chữ Im Yoona đã khiếp sợ mà nhìn thấy cảnh tượng này sẽ nghỉ như thế nào đây.

Trời vẫn chỉ vừa mờ sáng, cảnh vật còn chưa nhìn thấy rõ được cộng với việc bị Im Yoona quấn chặt lấy như thế này, cô muốn rời đi ngay bây giờ cũng thật không dễ dàng nên Jessica dành phải ngoan ngoãn ở lại đây chờ ai đó say giấc rồi mới tìm cách rời giường.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ