Chap 2 Sớm hơn dự tính

2K 61 0
                                    


" Giám đốc Choi đã đến lâu chưa" giọng nói quen thuộc bỗng vang vọng bên tai Jessica, cô như đứng hình toàn thân. Im yoona không biết từ khi nào đã tiến gần lại phía cô và Jackson, cô ấy đi một mình không có anh chàng lúc nãy ở bên cạnh.

Bàn tay nhỏ bé của Jessica nắm lại, tim cô không biết tại sao lại đập loạn xạ cả lên, cô sợ hãi, không phải là cô đang bối rối .

" Tôi đến được một lát rồi" là giọng của Jackson trả lời lại câu hỏi của Yoona.

" Im Tổng vẫn khỏe chứ" câu xã giao mà tất mọi người đều nói ra khi gặp nhau, lần này là Jackson giành nói trước

" Um. Mọi thứ vẫn tốt " một nụ cười nhẹ xuất hiện trên môi Im yoona, giọng nói trầm ấm lại được cất lên, cô nâng nhẹ ly rượu trong tay chạm vào ly của Jackson , điều đó tạo ra một thứ âm thanh vang vô cùng quyến rũ

Và có gì đó không đúng thì phải, Jessica từ nãy đến giờ vẫn lắng nghe cuộc nói chuyện giữa hai người nhưng cô chỉ im lặng, ánh mắt vẫn đang chú ý vào ly rượu vang lấp lánh trong tay. Cô biết đây không phải là cách hay, đã đến rồi thì tất nhiên là phải gặp và đã gặp rồi thì không được trốn tránh Jessica cố gắng làm ra một vẻ mặt bình tĩnh ngước lên nhìn hai vị sếp lớn đang nói chuyện.

Cuộc nói chuyện của Im yoona bỗng dưng bị gián đoạn khi cô có cảm ai đó đang nhìn chăm chăm vào mình. Liếc mắt về phía cái thứ đang nhìn trộm mình, đôi mắt Im yoona cố tình lướt qua Jessica nhưng nó khựng lại, ánh mắt cô chạm vào đôi mắt xinh đẹp của Jessica, có một chút gì đó bâng khuâng, cũng có một chút gì đó xa lạ. Hình như đã rất lâu rồi cô không trông thấy nó.

" À. Đây là Jessica Jung, cô hiện tại là thiết kế chính của Choi Thị" thấy Im yoona đang để ý đến Jessica, Jackson nhanh chóng giới thiệu về cô. Ánh mắt anh dịu dàng nhìn Jessica, trong câu nói có xen lẫn tự hào về cô gái này.

Vẻ mặt tự mãn của Jackson khiến Im yoona có vài phần khinh bỉ, đôi mắt không thèm liếc nhìn anh. Jessica Jung, cô gái này lúc trước đã từng là của cô cho dù bây giờ không còn nữa thì nhìn thấy những hành động này trước mặt rõ ràng là khiến cô có chút không hài lòng.

" Rất vui được biết cô, Jessica" âm vang trầm ấm của Im yoona cất lên, đôi môi nhếch lên thành một nụ cười nhẹ. Cô nhẹ nhàng cụng ly rượu trong tay vào ly của Jessica. Ánh mắt lúc này cũng được dịp quan sát Jessica kĩ hơn, thật ra khi vừa bước vào đây cô đã thấy nàng nhưng phải tiếp vài vị khách nên không thể nhìn kĩ nàng.

Đúng là thời gian có thể thay đổi tất cả mọi thứ mà, Jessica không còn là cô nàng sinh viên khoa Thiết kế ngây ngô ngốc nghếch như ngày nào, cô bây giờ đã trở thành thiết kế chính của một tập đoàn thời trang lớn, trông cô xinh đẹp , quyến rũ hơn và cũng lạnh lùng hơn.

" Um. Chào cô Tổng quản Im" Jessica ngước mắt lên không né tránh, cô lạnh lùng nhìn thẳng vào Im yoona và cố ý nhấn ba chữ " Tổng quản Im" ở cuối câu. Trong hoàn cảnh này, cô không muốn Im yoona biết rằng cô đang rất lúng túng, và tốt hơn hết là cứ như chưa hề biết nhau.

Không thèm để ý đến Jackson vẫn đang đứng cạnh, Im yoona lúc này bị hành động của Jessica làm cô có chút ngạc nhưng lại thấy cực kỳ thú vị , cô đang vô cùng tò mò rằng rốt cuộc Jessica bây giờ khác trước bao nhiêu phần.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ