Chap 15 Im Tổng đã về

2K 67 5
                                    

" Nếu đã nói nhớ tôi thì đừng nghĩ đến ai khác ngoài tôi, cũng đừng uống nhiều rượu, cũng đừng....." trước khi những lời dặn dò của Jessica vẫn còn chưa phát ra, môi cô đã bị môi của một người mang tên Im Yoona tóm chặt lấy. Ở khoảng khắc dường như giữa họ hoàn toàn không có một chút ràng buộc hay do dự nào cả, một nụ hôn thật sự rất cuồng nhiệt đang diễn ra, Im Yoona đã tấn công đôi môi nhỏ nhắn của Jessica một cách đầy mãnh liệt nhưng điều tuyệt vời hơn hết là khi có một người cũng đang ra sức đón nhận và thậm chí Jessica đã chủ động nhón chân lên để dễ dàng hòa nhịp với đối phương.

Nụ hôn của họ rất có thể sẽ kéo dài đến vô tận mãi cho đến khi chiếc điện thoại chuyên phá đám trong tay Im Yoona rung lên và bất đắc dĩ họ phải dừng lại.

" Mau đi đi..." khẽ thì thầm với con người trước mặt mình, Jessica phát hiện ra mình chưa bao giờ muốn Im Yoona rời đi, tay cô đã luôn giữ chặt lấy người Yoona trong khi vùi cả người mình vào cơ thể con người này.

Có lẽ đây chỉ là những lần hiếm hoi Jessica chủ động với một ai đó, kể cả hai người họ đang yêu nhau cô gái này vẫn rất ít khi chủ động với cô và ở tình hình hiện tại Im Yoona hoàn toàn ý thức được những gì đang diễn ra. Vật nhỏ của cô đang thẹn thùng ôm chặt lấy cô trong khi miệng thì cứ hối thúc cô đi, là một sếp lớn trong cả tập đoàn Im Yoona không nhất thiết phải nhất định làm theo đúng lịch trình đã nói, cô muốn thì có thể đi bây giờ hoặc lúc khác sẽ đi hay thậm chí cô không muốn đi cũng được. Nhưng cô lại không muốn khiến Jessica lo lắng, không muốn thấy cái cô nàng ngốc nghếch đang trốn ở trong lòng cô cảm thấy không có lỗi hay suy nghĩ lung tung.

" Tôi sẽ chỉ nghĩ đến mình em thôi, sẽ không uống nhiều cũng không thức khuya nữa, cái gì em không muốn tôi tuyệt đối sẽ không làm.... nhưng phải cho tôi ôm em một chút nữa" hít lấy mùi hương thật nhẹ nhàng từ những lọn tóc màu nâu nhạt của cô gái trong lòng mình, Im Yoona muốn tham lam tận hưởng giây phút này lâu hơn một chút nữa vì có lẽ một vài ngày sắp tới đây sẽ thật khó khăn đối với cô.

........

Thoáng một cái là hai ngày đã trôi qua và có lẽ hôm nay chính là một ngày khá khác thường với Jessica khi cô được về nhà sớm hơn hai tiếng nhưng lại chẳng vui vẻ chút nào khi cô lại phải đi dự tiệc. Nhanh vào nhà rồi tắm rửa qua loa một chút, Jessica thật cảm thấy không chút hứng thú với những buổi tiệc tùng tí nào cả, chọn cho mình một bộ lễ phục không quá cầu kỳ cũng không cần quá nổi bật vì cô không thích như vậy hơn nữa nếu cô không quá nổi bật trong đám đông thì chắc sẽ dễ dàng hơn để rút sớm.

Biết rõ là mình không hợp với những buổi tiệc sa hoa tráng lệ nên Jessica cũng chẳng mấy khi tự nguyện tham gia. Hôm nay là ngày kỉ niệm 30 năm thành lập Công ty A, nơi cung cấp tất cả các loại vải trên khắp nước Mĩ cũng là đối tác làm ăn chính của Choi thị mà bản thân Jessica cũng là một nhân viên chủ chốt, suốt ngày gặp gỡ phía bên họ nhiều đến mức muốn mòn cả mặt thì sao lại có thể vắng mặt được chứ. Trang điểm sơ qua một chút, Jessica phát hiện ra cũng sắp đến giờ rồi. Theo dự định thì cô sẽ đi cùng với Jackson đến đó nhưng trong lúc cô đang đắn đo rầu rĩ thì cái tên bạn thối tha Lee Sunny của cô bỗng dưng lại hứng thú với buổi tiệc này, nên cô nhất thời mới từ chối đi cùng Jackson được.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ