Chap 27: Vui vẻ trở lại

1.3K 29 6
                                    

Xót lại trong trí nhớ của Jessica hiện tại cô gái ấy là một thiếu nữ Trung Hoa vô cùng xinh đẹp một vẻ đẹp thanh khiết nhẹ nhàng đặc trưng của người Châu á, ăn nói lại rất khéo léo và cái tên Chu Tử Du cũng thật hợp với cô ấy.

Cô chưa từng gặp Tử Du trước đây nhưng dường như cô ấy biết về cô rất nhiều trông khi cô chỉ vỏn vẹn biết rằng cô ấy là bạn thuở nhỏ của Im Yoona và họ có vẻ khá thân thiết.

" Không đúng, họ rất thân thiết" Jessica không biết đã nhủ thầm trong miệng bao nhiêu lần rồi, việc này khiến cô thật khó chịu như thể có một vật gì đó đang đè nặng ở cổ họng mình. Nhưng tất nhiên, bề ngoài của cô vẫn rất ổn và thậm chí cô còn thản nhiên để Im Yoona ở lại buổi tiệc rượu trong khi Tử Du thì vẫn luôn quấn quýt bên cạnh con người đó. Chuyện này thật không dễ dàng gì.

Jessica đã xin phép về trước cùng BoA và hiện tại đã hơn 11 giờ. Buổi tiệc vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc và theo như lời của BoA thì nó sẽ kéo dài đến tận sáng. Nhưng không phải ai cũng đều ở lại, trước khi cô về thì cũng đã có một vài người về trước, đa số đều là phụ nữ vì họ còn phải lo công việc đồng áng cho ngày mai và có lẽ họ cũng không quen thức khuya.

Hôm nay là ngày tổ chức lễ hội vang tươi, là một nghi thức bắt buộc sau mỗi vụ nho. Jessica cũng không rõ lắm cô nghe nó từ BoA, lúc chiều cô có đến đó tham gia cùng BoA và cả Im Yoona nữa nhưng liền cảm thấy không quen với không khí ồn ào náo nhiệt ở đó nên mới xin phép về trước. Và nguyên nhân lớn nhất vẫn là do cô và Im Yoona, buổi chiều này hai người được xếp ngồi cạnh nhau nhưng cơ hồ tại khiến cho cô cảm thấy khó chịu hơn là vui vẻ và cô chắc rằng Im Yoona cũng như thế. Họ thỉnh thoảng vẫn nói chuyện, vẫn gắp thức ăn cho đối phương như cách mà hai người đang yêu vẫn hay làm nhưng nó hoàn toàn không được tự nhiên một chút nào....

" Suy nghĩ gì mà trầm tư vậy cô gái" BoA vẫn luôn ở cạnh cô và Jessica dường như đã quên mất chuyện này. Hôm nay, họ ngủ cùng nhau và Im Yoona không biết chuyện này nhưng cũng không chắc đêm nay Im Yoona có trở về phòng không....

" Mọi năm Yoona vẫn hay ở đến tận sáng.... bọn người đó lâu ngày mới có dịp gặp nhau..." kéo chăn lên người khi ánh đèn trong phòng đã được tắt. BoA đã quá quen thuộc với chuyện này, đứa em tốt đẹp của cô chắc chắn sẽ không về và cô không muốn lại có một cô gái thức cả đêm chờ đợi.

" Dạ, Yoona có nói với em" nở một cười có chút gượng gạo, Jessica nằm đối diện với BoA và họ đang quay mặt về phía nhau nên mọi nhất cử nhất động đều rất dễ dàng bị người bên cạnh phát hiện ra. Thật ra thì chuyện này Jessica đã sớm biết từ lâu, lúc chiều khi ở nhà bếp nghe mọi người nói qua thì đã biết xác suất Im Yoona trở về sẽ rất ít và lúc cô nghe BoA đề nghị ngủ cùng thì đã chắc chắn Im Yoona đêm nay sẽ ở lại buổi tiệc.

" Chuyện của hai đứa đã được bao lâu rồi?" là giọng của BoA, chị ấy vẫn luôn quay mặt về phía cô, bóng tối khiến Jessica không nhìn thấy rõ được biểu cảm của BoA lúc này. Nhưng chắc rằng đó là một câu hỏi nghiêm túc.

" Chắc đã hơn ba tháng rồi" quay mặt về phía người đối diện, Jessica cảm nhận được BoA dường như đang có rất nhiều chuyện muốn nói với cô và cũng có thể là về Im Yoona.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ