Chap 8 Tiến gần hơn nữa

1.4K 57 2
                                    

" Đúng là vẻ đẻp có thể giết người.Dù ở góc độ nào cũng sẽ khiến người khác ngất ngây mà"

" Sao lại có thể đẹp đến thế được chứ"

" Thần thái cũng hơn hẳn người thường" ...

Đó chính xác là những lời mà Amber đã nhảm đi nhảm lại từ nãy đến giờ. Khuôn mặt thì cứ như người mất hồn, một tay lười biếng đỡ lấy cằm, tay còn lại thì cầm chiếc điện thoại, ánh mắt mơ màng nhìn chăm chăm vào bức ảnh trên màn hình điện thoại, chỉ còn thiếu cái khăn để chùi nước bọt sắp chảy ra thôi.

Jessica ở phía bên cạnh thỉnh thoảng quay sang liếc nhìn nhưng cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Trước khi đưa những tấm ảnh này cho Amber, cô cũng đã lường trước được hậu quả rồi nên đã giữ lại một vài tấm có thể xem là đẹp hơn những cái mà Amber đang xem nhưng hình như vẫn không cứu vãn được gì thì phải.

" Báo cáo tháng này em đã làm chưa" liếc nhìn Amber lần nữa, Jessica cất tiếng hỏi.

" Còn hơn 5 ngày nữa mới nộp mà" cái giọng điệu lười biếng đặc trưng của Amber cất lên, hình như câu hỏi của Jessica vẫn chưa hề đá động được đến tâm trí của cô hiện tại.

" Chị Jessica chắc được tiếp xúc rất gần với Im Tổng nên mới chụp được những tấm ảnh này phải không" rời mắt khỏi màn hình điện thoại, lần này là nó hướng về Jessica ở phía bên cạnh.

"Um. Nhưng chỉ do công việc thôi" tiếng bàn phím đánh chữ được gõ liên tục của Jessica bỗng dưng khựng lại sau câu hỏi của Amber, Jessica có hơi suy nghĩ một chút trước khi trả lời con bé này. Quả thực, mỗi lần cô đến Rosewood thì luôn luôn được làm việc với Im yoona, vậy nên câu nói của Amber lúc nãy đã ít nhiều mà vô tình đánh trúng vào cô.

" Như vậy thì chị mới may mắn đó. Có lần công ty cử người sang bàn bạc về hợp đồng với Rosewood, lúc đi thì cứ nói là sẽ được tiếp với Im Tổng ở bên đó nhưng khi về hỏi ra thì một sợi tóc cũng chưa từng được thấy qua" giọng điệu đầy hờn ghen của Amber cất lên khiến Jessica khẽ bật cười, cô trong mắt con nhóc này thì Im yoona có một vị trí vô cùng to lớn nhưng những người trong công ty cũng như vậy thì quả thực làm cô có chút tự hào.

" Nếu muốn gặp Im Tổng thì từ bây giờ em nên cố gắng chăm chỉ hơn đi, biết đâu vài chục năm nữa em có cơ hội thì sao" lấy ra một vẻ mặt đầy kiêu hãnh Jessica liếc hình con bé tội nghiệp trước mặt với ánh mắt trông chờ.

" A. Chị Jessica coi thường em" gương mặt bầu bĩnh xịu xuống đầy hờn dỗi của Amber lại một lần nữa khiến Jessica bật cười thành tiếng, không biết từ khi nào việc xỉ nhục con bé này trở thành một thú vui của cô nữa.

" Em lo mà hoàn tốt bản báo cáo đi" Jessica sắp xếp lại một mớ giấy tờ trước đứng lên.

" Chị lên phòng Giám đốc hả" Amber lại lôi ra cái vẻ mặt đầy chán nản ngước nhìn Jessica. Lúc nãy, thư ký có thông báo nói rằng Giám đốc muốn biết tình hình về thiết kế của Rosewood mà công ty đã giao cho Jessica. Nên bây giờ cô bắt buộc phải đi lên đó.

" Um" thanh âm nhẹ nhàng của Jessica cất lên có chút khổ sở.

"Hình như Giám đốc cố tình viện lí do để gặp chị " sau một hồi suy nghĩ trầm tư thì Amber đã phán ra một câu khiến Jessica khẽ lạnh người, cô hiện tại giống như đang sắp phải đánh trận rồi.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ