Chap 20: Giải thích mọi chuyện (H)

2.3K 55 25
                                    

Lướt nhanh qua từng dãy phòng hạng sang tại tầng cao nhất của một trong những khách sạn nổi tiếng bậc nhất New York. Jessica đang đi cùng Yoona, họ không về nhà cô như mọi khi mà là đến Rosewood nhưng Jessica cũng không quá thắc mắc về chuyện này. Cô đi theo Yoona, đến đâu cũng được vì cô chỉ muốn nói chuyện với Yoona và ở đây có lẽ sẽ thuận tiện hơn, cô dự định sẽ rời đi ngay, sau khi giải quyết mọi chuyện với Yoona.

Bước vào bên trong một căn phòng mà Jessica nghĩ chắc rằng đó là phòng của Yoona, đi vào một căn phòng thuộc hàng cao cấp nhất ở đây nhưng Jessica đã chẳng còn tâm trạng để ý đến chuyện đó. Cô đi theo sau Yoona hay nói chính xác hơn là Yoona đang nắm lấy cổ tay cô và đi trước dẫn đường. Trông họ thật giống như một đôi tình đang e thẹn đi cùng nhau, không nói với nhau bất kỳ lời nào, từ lúc trong xe cho đến bây giờ Yoona vẫn chưa cất lên bất cứ lời nào với cô và cả cô cũng làm như thế.

Lẳng lặng nhìn theo bóng lưng của người phía trước, Jessica không khó để nhận ra Im Yoona đang giận cô. Jessica biết rất rõ chuyện đó nhưng cô sẽ không có cơ hội để giải thích hay xoa dịu cơn giận ấy. Họ có thể sẽ không gặp nhau hay chỉ gặp nhau vì công việc và mọi chuyện sẽ trở về với vị trí mà lẽ ra nó phải ở đó khi mà cô chưa một lần nữa phải lòng Im Yoona.

Dòng suy nghĩ như đã mang Jessica đi và nó chỉ biến mất khi Im Yoona dừng lại. Cô phát hiện ra mình đã đứng trước giường của Yoona, chiếc giường rất lớn và đủ chỗ cho cả hai người, phòng Im Yoona thuộc hàng cao cấp nhưng chuyện đó không quan trọng. Cánh tay không biết đã buông ra từ khi nào và khi Jessica để ý mới biết Im Yoona đang có một cuộc gọi, hình như là gọi người mang trà giải rượu lên đây nhưng Jessica không biết chắc là mình có kịp để uống nó.

" Em có chuyện muốn nói" ánh mắt Jessica vẫn nhẹ nhàng như mọi khi, cô nhìn về phía Yoona ngay sau khi con người ấy vừa kết cuộc gọi của mình. Jessica đã rất cố gắng để giọng mình không run lên, cô muốn mọi thứ đi nhanh hơn một chút vì nếu cứ để thời gian trôi qua, cô không chắc mình có còn đủ dũng khí đối diện với Yoona.

" Young cũng có chuyện muốn hỏi em" Im Yoona cũng như thế, ánh mắt cô cũng liếc nhìn về phía Jessica nhẹ nhàng và nồng nàn nhưng mọi thứ không chỉ vỏn vẹn là như thế. Họ đứng cách nhau không xa, chỉ khoảng vài bước chân là đến người đối diện, trong khi khoảng cách về tâm hồn và suy nghĩ của họ dường như đã xa đến mức không thể đo được.

" Em sẽ nói trước" giọng Jessica bỗng chốc trở nên thật vội vàng.

" Được" vẫn là sự nhẹ nhàng ấy, chỉ một chữ thôi và bao nhiêu sức nặng đã dè lên nó. Yoona cảm nhận được sự bất thường từ cô gái của mình, ánh mắt cô xoáy sâu vào người con gái ấy như để tìm kiếm một thứ gì đó, một lời giải đáp cho những chuyện sắp ập đến.

Hít một hơi thở thật sâu vào lòng ngực, Jessica ước gì mình có thể say thêm một chút nữa. Chất cồn trong người cô dường như sắp tan đi hết và Jessica hoàn toàn không muốn chuyện này xảy ra. Cô sẽ không cách nào đối diện với Yoona, đối diện với ánh mắt cháy rực của con người ấy, với thứ tình cảm vẫn chưa hề tắt đi trong cô. Trước giờ, Jessica luôn nghĩ mình là người rất giỏi chịu đựng nhưng khi đặt vào trường hợp này thì không còn là như thế, việc đơn giản là chỉ nhìn vào mắt Yoona thôi mà Jessica đã sắp không làm được.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ