Chap 18: Hẹn hò

1.8K 53 5
                                    

Khẽ liếc nhìn vào chiếc đồng hồ nhỏ hình mèo con trên bàn sau một hồi lơ đãng, Jessica phát hiện ra mình không cách nào tập trung vào bất cứ việc gì ngoài việc thỉnh thoảng lại liếc mắt nhìn đồng hồ. Chỉ mới vừa điểm 4h trong khi 5h mới là lúc tan ca, thời gian dường như trôi chậm hơn mọi ngày theo cảm nhận của Jessica và có lẽ chưa bao giờ cô lại muốn về đến thế.

" Chị đói bụng à?" bằng một cách thật ngây thơ, giọng điệu trẻ con của Amber cất lên một cách thật tự nhiên sau một hồi quan sát rồi suy đoán về hành động có chút kì lạ của người chị cùng phòng.

" Không phải" mang theo một chút ngán ngẩm khi đáp lại lời Amber. Con nhóc phía bên cạnh cô lúc nào cũng chỉ biết nghĩ đến ăn uống. Liếc mắt về phía con nhóc này một chút, Jessica thật không nhớ nổi Amber đã ăn hết bao nhiêu bịch bimbim và uống bao nhiêu cốc cà phê, Amber có thể ăn những thứ đó cả ngày vì nếu không thì con nhóc này chắc chắn sẽ lại ngủ.

" Vậy chị không khỏe hả! Hay là đang nhớ thương...." cái miệng lép bép của Amber lại cất lên trong khi bên trong vẫn đang chứa một đóng bánh.

" Báo cáo của tháng này của em đã xong chưa" cắt ngang lời Amber một cách không thương tiếc. Jessica bỗng dưng lại cảm thấy mình thật đáng thương khi ở cùng phòng với Amber, con nhóc ngồi cạnh cô trong công việc thì dở tệ nhưng ăn nói lung tung thì cực kì giỏi nha. Suốt ngày cứ để ý rồi nói mãi.... nói nhiều như vậy thì không đúng chỗ này cũng sẽ đúng chỗ khác, khiến Jessica đôi khi lại phải tái mặt với con nhóc này.

Giờ tan tầm cuối cùng cũng đến và hôm nay chắc hẳn sẽ là một ngày thật đặc biệt, Jessica đã rời phòng trong sự ngạc nhiên đến tột cùng của Amber, con nhóc luôn luôn là người chạy về trước tiên ở đây nhưng lần này chính là một chuyện hiếm có.

Bước nhanh ra khỏi phòng sau khi đã chào tạm biệt với Amber, Jessica định đi thang máy vì cô đang có chút vội nhưng khi đến trước cửa thang máy thì Jessica mới thực sự hiểu được lý do tại sao Amber luôn phải mắng chửi sau khi rời thang máy. Một cảnh tượng thật đông đúc, dường như tất cả mọi người đều đang tập trung trước cửa thang máy, tầng trên cũng có rất nhiều nhân viên nên khi cửa mở ra thì bên trong đã nghẹt cứng rồi nhưng một vài người vẫn cố chen vào. Chân mày lại không kiềm được mà khẽ nhăn lên, Jessica thật đã biết trước cảnh này nên đã cố gắng rời phòng nhanh nhất có thể nhưng vẫn còn rất nhiều người nhanh hơn cô. Phải đi vòng thêm một khoảng nữa mới đến cầu thang bộ và Jessica lại phải mất thêm một chút thời gian nữa, đi thang máy sẽ nhanh hơn nhưng thật khó để có chen chân vào được.

" Chị Jessica mau đi theo em" Amber không biết từ đâu bỗng xuất hiện rồi bất ngờ kéo Jessica chen lấn vào đám đông.

Trên suốt đường đi cái miệng lép bép hàng ngày của Amber vẫn không ngừng la ó lên khiến cho mọi người xung quanh không khỏi chú ý nhưng hôm nay có lẽ cô sẽ được chú ý hơn hẳn mọi ngày. Jessica từ lâu chính là đại mỹ nhân trong công ty này nhưng thường ngày cô vẫn ít khi xuất hiện ở những nơi đông người như thế này nên việc trông thấy cô đối với họ cũng là chuyện đáng ngạc nhiên, nên khi trông thấy cô cùng con nhóc Amber xuất hiện đám đông xung quanh tự khắc mà ồn ào hẳn lên. Đàn ông xung quanh trong phút chốc nhìn thấy Jessica đều ngơ ngác cả lên, còn phái nữ thì lại tỏ ra vô cùng ngạc nhiên họ đưa mắt nhìn nhau rồi xầm xì, đến cả việc quan trọng nhất là chen chân vào thang máy cũng bị quên lãng đi.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ