Chap 29: Rời xa

1.1K 45 3
                                    

Jessica có chút thẩn thờ ngồi trên ghế sofa trong phòng khách, thấm thoát nhanh như vậy mà đã 2 năm trôi qua. Thời gian quả là một con dao hai lưỡi, nó có thể mang nổi buồn đi và đôi khi là ngược lại. Trong hai năm qua cô và Im Yoona đã cùng nhau sống một sống vô cùng hạnh phúc nhưng tiếc là hạnh phúc quá trọn vẹn này không thể níu giữ được lâu. Một vài biến cố xảy ra, vẫn chưa đến mức quá tệ nhưng tương lai lại vô cùng mù mịt...

Tiếng cửa vang lên khiến chợt giật mình, đồng hồ đã điểm một giờ sáng và Jessica không rõ mình đã ngồi thừ người ơi đây bao lâu.

Hôm nay, Im Yoona về trễ hay nói đúng hơn là gần đây cô luôn như vậy, bước chân vừa đặt bước vào nhà thắt lưng đã nhanh chóng bị một gái nhỏ nhắn ôm chặt lấy khiến cô chỉ mới bước một bước liền phải dừng lại:

" Trễ như vậy mới xong việc sao?" thanh âm thủ thỉ của cô gái trong lòng ngực truyền đến khiến nơi đáy mắt Im Yoona ánh lên một nét xót xa.

" Đã đặn em ngủ trước rồi" siết chặt vòng tay nơi trước ngực mình lại, Im Yoona không khỏi cất tiếng thở dài đầy chua xót. Cô gái trong lòng cô quả thực vô cùng ngốc nghếch, ngốc nghếch đến mức khiến cô vô cùng đau lòng, biết rõ cô sẽ về trễ, biết rõ mối quan hệ này sẽ không thể kéo dài. Ấy vậy mà, từ đầu đến cuối vẫn kiên nhẫn ngồi đợi cô, vẫn hết lòng yêu cô.

" Trên người lại có mùi rượu" Phải, lần nào trở về cô cũng uống rượu, vì uống rượu rồi cô mới có dũng khí để đứng trước mặt Jessica. Cô gái nhỏ trong lòng cô không muốn cô uống rượu nhưng lần nào cũng không nghe lời, khiến câu trách móc này lúc nào cũng vang lên và vùng áo trước ngực cô lại được kịp có vài giọt nước rơi vào.

" Chúng ta đi ngủ thôi" Im Yoona cảm giác khóe mắt mình sắp không kìm được nữa nên tốt hơn hết cô liền bế "vật nhỏ"đang khúc khích của mình lên phòng.

Lời nói đã sớm trở nên thừa thãi, giây phút này đây Im Yoona chỉ muốn dùng hành động để nói lên tâm tư của mình. Tạm thời quên cái quá khứ rắc rối kia đi, không cần phải để ý đến tương lai, cô hiện tại chỉ muốn toàn tâm toàn ý yêu thương cô gái này.

Khi Jessica thức giấc mặt trời đã lên thật cao, Im Yoona vẫn đang ở đây, khóe môi cô bất giác khẽ nhếch cao lên một chút. Đã lâu rồi cô không được ngủ một giấc ngon lành điều này  khiến cô cũng không muốn vội rời giường, ở lại ngắm nhìn gương mặt say ngủ của Yoona một lát. Bọn họ không ở cạnh nhau, Im Yoona liền ốm đi không ít, gương mặt vốn đã sắc sảo nay lại được dịp trở nên lạnh lùng  hơn. Gần đây cô cũng hay nhìn thấy Im Yoona trên báo đài, hình như là hoạt động truyền thông nhiều hơn trước nhưng nhìn thấy Im Yoona như thế này lại khiến cô đau lòng hơn.

Im Yoona trên thương trường, quyền lực địa vị không ai sánh bằng nhưng bản thân mình lại không tự biết chăm sóc tốt, cuối cùng vẫn là khiến cô phải lo lắng. Sắc vóc thì không thay đổi, vẫn xinh đẹp sắc sảo đến độ khiến người ta phải e dè trầm trồ, Im Yoona là người quan tâm đến vẻ đẹp dù mọi hoàn cảnh cũng sẽ không để vẻ bề ngoài của mình trở nên tiều tụy. Nhưng cô đã là người phụ nữ của Im Yoona sao lại có thể không nhìn thấu được bên trong con người này...

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ