Chương 87 + 88 + 89

3.3K 115 4
                                    


Sau khi đi mời rượu tất cả mọi người xong, Lê Cẩn vẫn cười rất thoải mái. Trong lòng anh đang vui sướng ngất trời, còn Tiêu Dĩ Thư thì thấy đau khổ cực kỳ, cậu vẫn còn nhớ như in lần giao hoan trước đây của hai người, chỉ có bốn chữ để miêu tả thôi: điên cuồng mất trí!

Cậu cảm thấy nhất định tối nay mình sẽ không được yên ổn.

Hay cứ nói thẳng ra là hôm nay mệt quá không muốn làm? Thế cũng đâu phải nói bừa, hôm nay thực sự là rất mệt mà!

Thế nhưng điều gì phải tới chung quy cũng sẽ tới. Khi màn đêm buông xuống, các khách khứa đều đã về hết rồi, Lê Cẩn bắt đầu xoa hai tay, đôi mắt thì tỏa sáng. Đừng nói là Tiêu Dĩ Thư, mà đến cả Lê Thiếu Văn và Châu Dĩ Tuyền cũng không thể nhìn nổi, không phải chỉ là một nghi thức kết hôn thôi sao, anh đúng thật là, chẳng phải đã đăng ký kết hôn và ngủ cùng nhau từ lâu rồi à.

Họ đâu có biết, Lê Cẩn đã phải kìm nén mấy tháng rồi, khó khăn lắm mới được ăn mặn, sao mà không kích động cho được!

...

"Chờ... Chờ đã!" Đến tối, hai người vào phòng ngủ, chưa gì mà Lê Cẩn đã bắt đầu nôn nóng, Tiêu Dĩ Thư cố đẩy anh ra. "Vẫn chưa tắm mà!"

Phòng cưới chính là phòng của Lê Cẩn, được trang trí trông rất vui mừng, trên giường còn trải đầy cánh hoa hồng, trong phòng còn đốt cả dầu thơm, ánh đèn mờ ảo, cực kỳ có không khí lãng mạn, Lê Cẩn vừa vào phòng đã nổi thú tính.

"Không phải em nói sẽ nghe theo anh hết sao?" Lê Cẩn vừa hôn vừa sờ soạng. "Chúng ta làm một lần trước, sau đó mới tắm được không?"

"Nếu anh đồng ý chỉ làm một lần, vậy thì làm trước." Tiêu Dĩ Thư trưng ra vẻ mặt hung dữ. "Trước hết phải nói rõ đã, nếu anh tắm xong mà đổi ý thì sau này đừng hòng chạm vào em!"

"Ế..." Lê Cẩn hơi chột dạ. Vừa rồi dự tính của anh chính là cứ đồng ý trước, làm một lần xong rồi tắm, sau đó sẽ làm thêm mấy lần ~ Ai dè chút tâm tư nho nhỏ đó đã bị Tiêu Dĩ Thư vạch trần luôn.

"... Vậy thì tắm trước cũng được." Lê Cẩn cười tủm tỉm cầm tay Tiêu Dĩ Thư. "Đi thôi."

Tiêu Dĩ Thư cảm thấy vẻ mặt Lê Cẩn không hề đứng đắn chút nào, nụ cười đó khiến cậu bất an, thế nhưng nghĩ lại thì không tìm ra vấn đề nằm ở đâu, trăm mối không lý giải được. "Đươc rồi, em đi tắm trước." Nói xong thì cầm áo ngủ vào phòng tắm.

Một phút đồng hồ sau.

"Lê Cẩn, tại sao cửa phòng tắm bị hỏng khóa vậy?" Tiêu Dĩ Thư cảm thấy thật không hay ho.

Lê Cẩn cười mỉm trả lời: "À, có lẽ là do lâu năm rồi, không phải lo, dù sao trong phòng cũng chỉ có hai chúng ta. Em yên tâm, lúc em tắm anh sẽ không cho người khác vào phòng đâu."

Tiêu Dĩ Thư: Lâu năm cái đầu anh đấy! Hôm qua rõ ràng vẫn còn rất tốt, nhất định là nó bị phá hỏng đấy biết không! Anh có còn chút khí tiết nào không hả?

Hơn nữa em vốn dĩ không sợ người khác vào phòng. Trong căn phòng này còn có người nào khác nguy hiểm hơn anh tồn tại sao? Không hề có!

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoWhere stories live. Discover now