Chương 22

2K 126 0
                                    

Nghe thấy giọng nói quen thuộc đó, Tiêu Dĩ Thư căng thẳng hẳn lên, cậu cũng không biết mình có còn thích người này nữa không, có điều tâm tình khi gặp lại người yêu cũ là rất phức tạp, từ từ quay đầu lại, quả nhiên, chính là một người mà mình rất quen thuộc.

"Ha ha, là Chung Khải hả." Châu Tiểu Ba bị mất hết thể diện, sắc mặt cực kỳ khó nhìn. "Có ai không biết cậu và Tiêu Dĩ Thư thân nhau, đương nhiên cậu sẽ nói giúp cậu ta, chắc cậu cũng chả biết rõ là chuyện gì đâu."

Chung Khải cười nhẹ: "Nói như thể cậu biết rất rõ vậy, cậu tận mắt nhìn thấy, hay tận tai nghe được? Dĩ Thư chỉ nói là một người bạn của cậu ấy, cậu lại tự não bổ ra nhiều thứ xấu xa như thế. Dâm giả gặp dâm, đúng là không sai chút nào."

"Cậu!" Bị sỉ nhục ngay trước mặt nhiều người như thế, làm sao mà Châu Tiểu Ba chịu được, muốn giơ nắm đấm đánh người, có điều không phải đánh Tiêu Dĩ Thư, mà là Chung Khải.

Nhưng nắm đấm của cậu ta vừa mới lao đến, đã bị Chung Khải chặn lại, hạ giọng xuống: "Chú ý hoàn cảnh, Hiểu Quân không mời cậu đến đây để đánh nhau! Mọi người đều đang nhìn đấy!" Nói xong thì hất cằm về phía Triệu Hiểu Quân, tỏ ý chủ nhân của bữa tiệc này cũng đã nhận ra dị trạng ở đây, ầm ĩ thêm nữa sẽ khiến tất cả đều khó chịu.

Châu Tiểu Ba nhẫn nhịn cục tức này, chỉ tay về phía Chung Khải và Tiêu Dĩ Thư: "Nể mặt Hiểu Quân, chuyện hôm nay coi như xong, các cậu cứ chờ đấy!"

Cậu ta nói vậy thật đúng là đảo lộn trắng đen, chỉ cần là những người có chút khái niệm thị phi đều không cảm thấy cậu ta có lý, quả đúng là cố tình gây sự mà, không khí của buổi tiễn bạn đang tốt đẹp lại trở nên căng thẳng, thật đúng là con chuột chuyên phá hoại.

Có điều, mọi người vẫn đặt những lời Châu Tiểu Ba vừa nói về Tiêu Dĩ Thư trong lòng. Dựa vào hoàn cảnh của Tiêu Dĩ Thư, đúng là rất khó để quen biết một người bạn có tiền như vậy, hầu như ai cũng cảm thấy, dù sự thật không xấu xa hoàn toàn như Châu Tiểu Ba nói, nhưng có lẽ cũng không tốt đẹp hơn là bao. Lúc còn đi học, thật sự Tiêu Dĩ Thư rất thật thà hiền lành, tự mình làm thêm để nộp học phí, thế nhưng đã tốt nghiệp hai năm rồi, con người luôn luôn thay đổi, sau khi bước chân vào xã hội, sao có thể còn thật thà hiền lành như hồi đi học.

Mọi người lại bắt đầu quan sát cách ăn mặc của Tiêu Dĩ Thư. Nếu đeo được một chiếc đồng hồ đắt tiền như thế, có lẽ quần áo cũng không rẻ, có điều mọi người đều không có nghiên cứu gì nhiều về trang phục. Hôm nay Tiêu Dĩ Thư mặc âu phục màu đen, trông chất liệu có vẻ rất tốt, giá trị cụ thể thế nào thì không ai biết, nhưng nhìn qua cũng không rẻ đâu, dù gì trông chất liệu cũng tốt hơn nhiều so với âu phục của Châu Tiểu Ba.

Tiêu Dĩ Thư cũng không quan tâm mọi người đang quan sát cậu, cậu đứng lên chào hỏi Chung Khải. Trong mắt bạn bè, cậu và Chung Khải là bạn thân của nhau.

"Em ngồi đi, anh đến bàn anh vừa ngồi trước, lát nữa nói chuyện." Chung Khải vỗ vào vai Tiêu Dĩ Thư rồi rời đi.

Tiêu Dĩ Thư ngồi xuống mà tâm tình rối rắm: Không phải anh ta nói không đến sao, sao đột nhiên lại đến? Lát nữa nói chuyện? Nói chuyện gì? Giữa hai người còn có chuyện gì để nói sao?

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ