Chương 38

2.1K 108 2
                                    

"Gặp tôi?" Lê Cẩn đang bận, anh không nghĩ ra Bạch Hủy muốn gặp mình có thể có được chuyện gì quan trọng. "Là chuyện gì?"

"... Cô ta không nói, chắc là về chuyện làm đại diện cho sản phẩm mới."

"Chỉ vì chuyện làm đại diện cho sản phẩm của công ty chúng ta, chẳng lẽ cô ta không biết đi tìm bộ phận quảng cáo à, còn muốn đích thân tôi giải quyết vấn đề cho cô ta? Loại chuyện này mà cũng nói với tôi, sao cô không từ chối thẳng? Cô không biết tôi đang bận rất nhiều việc sao?" Lê Cẩn cau mày dập điện thoại, anh đâu phải con chó con mèo nào, nói gặp là gặp được ngay, huống hồ còn không có lịch hẹn trước, thật sự không thể hiểu nổi mấy người kia đang nghĩ gì nữa.

"..." Từ Ti Ti cầm ống nghe đang kêu tút tút tút rồi ngẩn người, nhưng lại vui sướng ngay lập tức. Cô vốn tưởng Bạch Hủy có gan đến tận công ty là vì thật sự có gì đó với Lê Cẩn cơ, cho nên mới báo cáo với Lê Cẩn.

Hiện tại xem ra, căn bản chả có gì hết, dù trước đây có, nhưng giờ khẳng định không có.

Tuy bị Lê Cẩn mắng, nhưng Từ Ti Ti không buồn một chút nào, chút mắng mỏ ấy thì có là gì, bất luận thế nào, người phụ nữ được ở cạnh Lê Cẩn gần nhất vẫn là mình.

Kiều Lạc đưa tài liệu xong đang định rời đi nhưng đúng lúc nghe thấy, vì thế bắt đầu hóng chuyện: "Bạch Hủy hả, lúc nãy tôi cũng có nghe thấy người bên dưới nhắc đến cô ta, nói là thấy cô ta ở đại sảnh tầng một..."

Lê Cẩn giở tài liệu, thuận miệng hỏi: "Sao, cậu có hứng thú với cô ta?"

"Sao có thể chứ, vừa nhìn là biết người ta đang hướng về anh, tôi nghe nói cô ta nói với nhân viên tiếp tân, cô ta là bạn anh đấy." Kiều Lạc đang sung sướng lắm.

"Bạn?" Lê Cẩn không biết phải nói gì, ngẩng đầu nhìn Kiều Lạc. Anh và Bạch Hủy mới chỉ cùng ăn một bữa cơm thôi mà, đến cả cách thức liên lạc cũng không trao đổi, sao lại thành bạn được? Anh có thể cam đoan, thật sự không hề làm ra hành động nào đáng để người ta hiểu lầm, thật không hiểu người phụ nữ này nghĩ thế nào nữa.

"OK." Kiều Lạc vung tay. "Xem ra đúng là anh không có hứng thú với cô ta, tôi đi xem kịch vui đây."

"Cậu biết rõ tình hình của tôi mà còn ăn nói lung tung, nếu để Tiểu Thư nghe thấy thì phải làm sao?" Lê Cẩn lườm Kiều Lạc một cái, sau đó phất tay đuổi người. "Mau cút đi, nhìn cậu là thấy phiền!"

"Chậc chậc chậc." Kiều Lạc nhìn Lê Cẩn rồi lắc đầu. "Tôi nhìn qua là biết anh đang dục cầu bất mãn mà!" Nói xong thì đắc ý ra khỏi văn phòng của Lê Cẩn.

Lê Cẩn: "..." Thằng nhóc này đúng là rất có khả năng, nhưng mà cũng bực mình quá.

...

Đến cuối cùng, Bạch Hủy vẫn không gặp được Lê Cẩn, sau khi nhân viên tiếp tân nhận được điện thoại của Từ Ti Ti thì trả lời Bạch Hủy: "Bạch tiểu thư, thật sự xin lỗi, hiện Lê tổng không có thời gian tiếp khách. Nếu là về vấn đề đại diện cho sản phẩm mới, tôi có thể giúp cô liên hệ với người phụ trách có liên quan."

Bạch Hủy tức muốn chết. Hiện tại cô đang là nữ minh tinh nổi tiếng nhất, giá trị hạng nhất, không biết đang có bao nhiêu người có tiền có địa vị muốn theo đuổi cô. Trước đây Lê Cẩn ăn cơm cùng cô cũng có nói rất tán thưởng cô, cho nên mới mời cô làm người đại diện cho sản phẩm cao cấp mà Lê Thị sắp cho ra thị trường.

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoWhere stories live. Discover now