Chương 33

2K 118 9
                                    

Phương Ngữ Vi hỏi về vấn đề mối tình đầu, là muốn tạo khoảng cách giữa Lê Cẩn và Tiêu Dĩ Thư, nhưng hiển nhiên kế ly gián của cô không thành công.

Tiêu Dĩ Thư vẫn tiếp tục trầm mặc, bởi vì thật ra cậu có mối tình đầu hay không chẳng có liên quan gì đến chuyện kết hôn cả, vốn chỉ là ngụy trang thôi mà, chuyện quá khứ căn bản chỉ là râu ria.

Ngược lại là Lê Cẩn, anh như sắp bùng nổ tới nơi. 'Rầm!' một tiếng, anh đập mạnh tay xuống bàn, khiến cả Tiêu Dĩ Thư và Phương Ngữ Vi đều giật mình.

"... Lê Cẩn?" Tiêu Dĩ Thư vội vàng giữ chặt bát canh gà vừa được múc. Lê Cẩn dùng lực quá lớn, suýt nữa thì bát canh gà bị đổ.

"Anh Lê..." Phương Ngữ Vi thấy Lê Cẩn tức giận như vậy thì muốn giải thích.

"Cô câm miệng!" Lê Cẩn nổi cơn tam bành, người phụ nữ này bị làm sao vậy, nhất thiết phải để Tiểu Thư nhớ đến cái tên Chung Khải kia sao! "Đây là chuyện cô nên hỏi à? Gia giáo của cô đâu? Hỏi vợ chồng người ta vấn đề này, có phải cô không muốn chúng tôi sống tốt không?"

"Không phải không phải! Em không có ý đó, em chỉ tò mò thôi, em không có ý gì khác!" Phương Ngữ Vi sợ hãi, đây là lần đầu tiên Lê Cẩn chỉ thẳng vào mũi cô mà nổi nóng như vậy.

"Đây là chuyện có thể tùy tiện tò mò hả? Cô có cần tôi cho người vác loa đi rêu rao khắp nơi về chuyện của cô với bạn trai hiện tại và tất cả đám bạn trai trước kia của cô không?" Lê Cẩn thật sự tức không chịu được. Bây giờ, điều mà anh lo lắng nhất chính là Tiêu Dĩ Thư không quên được Chung Khải, hiện tại rõ ràng không khí đang tốt như thế, người phụ nữ này còn đứng giữa phá hỏng!

"Anh Lê, anh nói gì vậy, em làm gì có bạn trai nào." Phương Ngữ Vi trưng ra vẻ mặt oan ức đáng thương. "Đó chỉ là mấy tin vớ vẩn thôi, em chỉ ra ngoài ăn một bữa cơm với bạn bè, căn bản không có chuyện gì hết, tất cả đều do đám săn tin viết bài linh tinh thôi. Anh cũng biết mà, đám săn tin chính là như vậy đấy, không phải anh cũng thường xuyên có scandal sao, rõ ràng đều là giả, đám săn tin lại nói y như thật ấy."

"Có thật hay không trong lòng cô tự biết rõ!" Lê Cẩn nói thầm trong lòng, cô làm tôi khó chịu, đừng trách tôi không giữ thể diện cho cô, những cái hay thì cô không nói, sao cứ nhất định phải gây thị phi hả!

"Anh Lê, anh nghe em giải thích, mấy người đó thật sự không phải bạn trai em đâu!" Phương Ngữ Vi bất chấp vẻ mặt phẫn nộ của Lê Cẩn, cô liều mạng giải thích, chỉ sợ Lê Cẩn hiểu lầm mình. "Chúng ta lớn lên cùng nhau từ nhỏ, em là người thế nào anh còn không biết rõ sao?"

Được rồi, thật ra cũng không phải hiểu lầm, mấy tin tức kia trên cơ bản đều là sự thật, nhưng tuyệt đối cô không thể thừa nhận trước mặt Lê Cẩn được! Nếu thừa nhận, sau này cô còn có tương lai gì nữa chứ!

"Tự cô ăn đi. Nếu không muốn ở đây, tôi bảo bác Phương đón cô về nhà, tôi tin cô vẫn còn rất nhiều bạn bè muốn nói về vấn đề yêu đương với cô. Tôi và Tiểu Thư về phòng trước!" Nói xong, Lê Cẩn kéo Tiêu Dĩ Thư ra khỏi nhà ăn, anh đã tức no bụng rồi.

Tiêu Dĩ Thư bị kéo đi, nhưng ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào bát canh gà: "..." Em còn chưa ăn hết canh gà mà, hơn nữa em vẫn chưa ăn no! Cậu có phần trách cứ, anh không muốn ăn thì thôi, em muốn ăn mà, người phụ nữ này muốn nói gì thì cứ để mặc cô ta nói, anh cứ coi như gió thoảng bên tai là được, sao phải vì cô ta mà không ăn cơm, có lỗi với bản thân lắm đấy.

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoWhere stories live. Discover now