Chương 44

2K 92 0
                                    

Chuyện Hạ Yên đến tập đoàn Lê Thị làm việc đã được quyết định như vậy. Nếu Lê Cẩn đã đồng ý với đối phương, tất nhiên sẽ không qua loa, sắp xếp cho Hạ Yên làm trợ lý của Thái Tiểu Linh, là một chức vị có thể học hỏi được rất nhiều thứ.

Đừng nhìn danh nghĩa là trợ lý, Thái Tiểu Linh là một trong những thư ký trực thuộc của anh, trong một vài trường hợp còn quan trọng hơn mấy nhân viên cấp cao nhiều, là một chức vị với quyền lực rất lớn.

Những người có thể được Lê Cẩn chọn làm thư ký trực thuộc đều vô cùng vô cùng xuất sắc, loại bỏ vô số người được để cử mới chọn ra được, bất kể là về phương diện nào đều có kinh nghiệm phong phú hơn Hạ Yên, cho Hạ Yên làm trợ lý của họ hoàn toàn không phải hạ thấp cô.

"Trong lúc làm việc, Hạ tiểu thư có thắc mắc gì cũng có thể hỏi thư ký Thái, nếu cô ấy không tiện, cô có thể đi tìm thư ký Từ, cô ấy là thư ký thủ tịch của Lê tổng." Lúc ban đầu Hạ Yên tới không hề gặp được Lê Cẩn, mà là Kiều Lạc tiếp đón cô, điều này khiến cô rất thất vọng. Cô tưởng với giao tình của hai nhà, nhất định Lê Cẩn sẽ đến chào hỏi cô chứ.

"Cám ơn đặc trợ Kiều." Hạ Yên mỉm cười trả lời. "Chuyện lần này phải làm phiền đến công ty của các anh, ba tôi và tôi đều vô cùng cảm kích anh Lê, bây giờ anh ấy có tiện không, tôi muốn gặp mặt nói lời cảm ơn."

"Chắc là không sao đâu, Lê tổng vừa đến công ty, chắc vẫn chưa làm việc." Kiều Lạc cũng cười đáp lại, có điều anh chỉ cười ngoài mặt thôi, rồi nhìn Hạ Yên bằng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu, không biết có phải do anh nghĩ nhiều quá không, cứ luôn cảm thấy cô Hạ tiểu thư này là lạ thế nào ấy, vẻ mặt rất giả tạo.

Kiều Lạc luôn là người nhạy bén, giỏi hơn Lê Cẩn trong chuyện tình cảm nhiều. Anh chưa nói chuyện với Hạ Yên nhiều mà đã đoán ra đây cũng là một người phụ nữ hướng về ngai vàng tổng tài phu nhân của tập đoàn Lê Thị. Nhưng nghe Lê Cẩn nói, Hạ Yên đã biết chuyện anh kết hôn, vậy chắc không thể vẫn tiếp tục ôm tâm tư này được.

Bởi vì danh tiếng của Hạ Yên trong xã hội thượng lưu rất vang dội, Kiều Lạc muốn không biết cũng khó, anh rất khó để tưởng tượng nổi một tiểu thư khuê các mà ai ai cũng khen ngợi lại làm ra hành vi như kẻ thứ ba thế này, tuy rằng quả thật cô là một kiểu mẫu rất phù hợp với danh hiệu tổng tài phu nhân của tập đoàn Lê Thị trong cảm nhận của mọi người.

Hy vọng là chỉ mình nghĩ ngợi nhiều thôi...

'Cốc cốc'. Cửa văn phòng của Lê Cẩn được gõ vang.

Lê Cẩn đang xem một dự án của công ty chi nhánh bên Anh, nghe thấy tiếng gõ cửa cũng không ngẩng lên mà chỉ nói: "Vào đi." Bình thường, người gõ cửa văn phòng của anh chỉ có Kiều Lạc, còn mấy thư ký như Từ Ti Ti nếu có chuyện gì đều gọi điện thoại nội tuyến.

Hạ Yên mang theo tâm tình thấp thỏm mở cửa ra, không chỉ là hồi hộp vì sắp gặp Lê Cẩn, chính bản thân công ty này cũng khiến cô hồi hộp. Tổng công ty của Lê Thị quả nhiên khác hẳn so với các công ty khác, chí ít thì cũng không giống với công ty của Hạ gia, rộng lớn gấp mấy lần, điều kiện cũng tốt hẳn, nhất là tầng 35 quan trọng bậc nhất này, bầu không khí không hề giống như bình thường. Cô đã nhìn thấy nơi đây trong TV nhiều lần, nhưng được thấy tận mắt thì đây là lần đầu tiên.

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoOnde as histórias ganham vida. Descobre agora