Chương76

1.9K 106 7
                                    


So sánh với những người ngoài đang hâm mộ ghen tỵ với cô dâu, thì hiển nhiên phong cảnh bên trong tập đoàn Lê Thị không hề giống vậy. Trên cơ bản, người ngoài không biết đến tin đồn giữa Lê Cẩn và Hạ Yên, thế nhưng trước đây các nhân viên của tổng công ty Lê Thị thì không hề nghi ngờ tin đồn này.

Tất cả mọi người không ai thoải mái nổi, oh my god, tuyệt đối đừng có là Hạ Yên đấy, có một vị tổng tài phu nhân như vậy, Lê Thị chúng ta có còn tốt đẹp được không? Nếu thật sự là Hạ Yên, quả thực chúng ta chỉ còn nước xin thôi việc thôi, có tổng tài phu nhân như thế, bất luận là đi tới đâu cũng bị cười nhạo!

Lúc này Hạ Yên và Quách Lệ đã dọn ra khỏi Hạ gia, cô đang ngồi cắn ngón tay đọc tin tức trên mạng, trong mắt tràn đầy tơ máu.

Tiêu Dĩ Thư, Tiêu Dĩ Thư, rõ ràng cô mới là người thích hợp nhất để đứng bên cạnh Lê Cẩn, cái tên Tiêu Dĩ Thư kia căn bản không xứng!

Nhưng mà... Nhưng mà mình lại xảy ra chuyện thế này...

Thật ra Hạ Yên biết, chuyện của cô nhất định không thể thoát khỏi có liên quan đến Lê Cẩn, đầu tiên là chính cô cho người tung tin đồn về Tiêu Dĩ Thư và Kiều Lạc, sau đó thì cô bị chụp ảnh khiêu dâm, tiếp theo là tập đoàn Lê Thị thu mua Nhuận Hoa.

Bề ngoài thì nói Lê Cẩn ra mặt vì Châu Dĩ Tuyền, nhưng Hạ Yên biết, nguyên nhân lớn nhất khẳng định không phải thế. Chuyện Lê Cẩn chiếm đoạt Nhuận Hoa nhất định đã được mưu tính từ trước, không thì tại sao tốc độ lại nhanh đến vậy, cô vừa mới vu vạ mọi chuyện cho Châu Dĩ Tuyền trên mạng, Nhuận Hoa đã bị tấn công ngay lập tức, muốn thu thập những chứng cứ kia nhất định phải mất một khoảng thời gian, làm sao có thể nhanh như thế được!

Cho nên cách giải thích duy nhất chính là: Lê Cẩn đã mưu tính xong xuôi từ lâu, chỉ chờ một cái cớ để hành động, mà câu nói của mình trên mạng chính là cái cớ tốt nhất.

Lần đầu tiên Hạ Yên cảm thấy miệng mình ti tiện, lúc đó cô không nên nói như vậy. Thực ra cô biết, dù mình không nói, chắc chắn Lê Cẩn vẫn tiếp tục hành động, nhưng nếu không nói gì thì mọi chuyện sẽ không liên quan đến cô, cô không cần ngày nào cũng phải chịu áp lực từ gia tộc như hiện giờ. Tất cả mọi người đều đang trách cô, trách cô hủy hoại cơ nghiệp của Hạ gia, trách cô đưa cha mình vào tù, trách cô nói năng lung tung đắc tội người khác...

Cho nên cô vẫn luôn trốn trong nhà không dám ra ngoài, cô rất sợ người nhà mình, cô cũng rất sợ người bên ngoài, giờ chỉ biết ngồi cắn ngón tay lên mạng.

Cô nhìn thấy tin tức Lê Cẩn sắp kết hôn, đau đớn muốn phát điên lên. Dù biết người đàn ông này đã hủy hoại cô, nhưng cô vẫn thích anh, cô vẫn ghen tỵ Tiêu Dĩ Thư được đứng bên cạnh anh, chỉ trách mình lúc trước đã quá mềm lòng. Nếu có được sự ác độc giống Lê Cẩn, vậy thì nhân vật chính trong hôn lễ này còn chưa biết là ai đâu!

Có điều, Hạ Yên biết bây giờ mình không thể làm gì hết, cho nên đành phải ngồi trước máy vi tính âm thầm nguyền rủa hôn lễ xảy ra chuyện bất trắc, không được suôn sẻ, có thể hủy bỏ là tốt nhất, cô không thể nhìn người khác ngồi lên vị trí đó!

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoWhere stories live. Discover now