Chương 77

2.1K 117 48
                                    


Bốn người của Tiêu gia bàn bạc với nhau đến hơn nửa đêm mới thỏa mãn rồi đi ngủ, nếu không phải bây giờ đã muộn quá, thậm chí bọn họ còn muốn gọi điện thoại cho Tiêu Dĩ Thư ngay lập tức để nói về chuyện này.

Mười giờ sáng hôm sau, Tiêu Dĩ Thư nhận được điện thoại của Tiêu Hải, bảo cậu phải về nhà ngay một chuyến, có chuyện quan trọng muốn nói với cậu.

"Ba, dạo này con thật sự rất bận, hôn lễ vẫn chưa được chuẩn bị xong, hơn nữa con đang làm việc, ba có chuyện gì quan trọng thì nói ngay bây giờ đi." Lúc này Lê Cẩn đã đi họp, Tiêu Dĩ Thư vừa phải nghe điện thoại vừa phải sửa soạn lại tài liệu để lát nữa giao cho Kiều Lạc, hai hôm trước tinh thần của cậu thực sự quá kém nên đã xin nghỉ mấy ngày, hôm nay mới khôi phục lại được để đi làm.

"Chuyện này phải gặp mới nói được, rất quan trọng, mày mau về đây!" Đây là quyết định của toàn bộ Tiêu gia. Chuyện này mà nói trong điện thoại thì nguy cơ quá lớn, nếu Tiêu Dĩ Thư nghe xong rồi cúp điện thoại ngay lập tức, sau đó không bao giờ nghe điện thoại của bọn họ nữa, vậy thì bọn họ còn nói cái rắm gì nữa, chỉ khi nói ngay trước mặt mới có thể nói hết lời được.

"Con thật sự đang có rất nhiều việc, không thể đi được, có chuyện gì không thể nói trong điện thoại?" Tiêu Dĩ Thư tưởng Tiêu Hải muốn đòi tiền, dù sao Lê Cẩn cũng có rất nhiều tiền mà. "Tuần trước con mới được phát lương, nếu ba muốn, đợi con gửi về cho." Hiện tại cậu thực sự không có thời gian để ý đến những người này, có thể làm bọn họ yên tĩnh là tốt nhất, coi như phá tài tiêu tai vậy.

Tiêu Hải biết được kế hoạch của con gái xong, đâu còn thèm đến chút tiền lương đó của Tiêu Dĩ Thư, Tiêu Dĩ Thư đúng là không thể quản nổi, chỉ có con gái Tiêu Mật Kỳ mới có thể làm ông ta yên tâm được, huống chi ông ta cũng muốn con gái mình được sống tốt, ông ta luôn cảm thấy tương lai của mình chỉ có thể trông cậy vào Tiêu Trí Huy và Tiêu Mật Kỳ. "Về nhà, mau chóng về nhà! Mày mà không về, tao đến tận nhà Lê Cẩn tìm mày! Trên thiếp mời có ghi rõ địa chỉ đấy!"

Tiêu Dĩ Thư thực sự chỉ muốn hộc máu, người cha như kẻ thù này của cậu muốn làm gì đây, sao lại không hề muốn cậu được sống yên ổn vậy. Cậu sắp tổ chức hôn lễ rồi, nếu người nhà cậu đến nhà Lê Cẩn gây chuyện, vậy thì đúng là đẹp mặt!

Nghĩ ngợi mấy giây rồi Tiêu Dĩ Thư nói: "Về nhà thì nhất định không được, con không có nhiều thời gian như vậy. Nếu ba đồng ý, trưa nay chúng ta gặp nhau được không, ở nhà hàng gần công ty của con. Ba gọi xe đến đây, con trả tiền xe." Gọi xe cùng lắm cũng chỉ khoảng mấy chục đồng, nếu là người bình thường khẳng định sẽ không nói để mình trả hộ, nhưng Tiêu gia thì khác hoàn toàn, Tiêu Dĩ Thư nói vậy đã không phải lần đầu tiên, nếu cậu không nói thế, chắc chắn Tiêu Hải lại ầm ĩ lên.

Tiêu Hải cảm thấy làm vậy cũng còn tạm, tóm lại bất luận là thế nào, cứ chấp nhận gặp mặt là được, vì thế đồng ý ngay lập tức, cũng hỏi địa chỉ luôn. Tiêu Dĩ Thư chọn địa điểm là Nhã Trúc Hiên, lần trước đi ăn với đồng nghiệp thì phát hiện ở đó cách âm rất tốt, hơn nữa đó còn là địa bàn của Lê Cẩn, an toàn hơn nhiều.

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ