Chương 65

2.3K 118 0
                                    


"Tôi và đặc trợ Kiều chỉ có quan hệ về công việc. Tôi không biết anh nghe tin đồn này từ đâu, nhưng tôi đảm bảo đây không phải sự thật." Hiện tại, tâm tình của Tiêu Dĩ Thư cực kỳ bất ổn, dù có là người không biết thức thời đến mấy cũng không nên nói như vậy trong trường hợp này, lại còn là người mới vào công ty chưa được bao lâu, là do cố ý hay vì trong đầu thiếu não vậy?

"Nhưng mà... Tất cả mọi người đều nói vậy." Triệu Tề nhìn các đồng nghiệp xung quanh. "Mấy người đã từng nghe nói chưa?"

Mọi người quay sang nhìn nhau, họ căn bản chưa từng nghe thấy bao giờ, chỉ biết sau lưng Tiêu Dĩ Thư có ai đó chống đỡ chứ không biết rõ tình hình lắm. Hơn nữa hôm nay Tiêu Dĩ Thư mời mọi người đi ăn, nói chuyện này ra không phải bị thần kinh à, bây giờ ai cũng thấy xấu hổ.

"Ờ, anh cũng giỏi thật đấy!" Người lên tiếng đầu tiên là Hà Nhã, cô hừ lạnh với Triệu Tề, nói: "Tiêu Dĩ Thư chuyển lên tầng 35 chưa được mấy ngày, chúng tôi làm đồng nghiệp của nhau suốt nửa năm nay mà chưa từng nghe thấy tin đồn này, một nhân viên mới vào như cậu sao lại biết được?"

"Tôi nghe người của bộ phận khác nói."

"Bộ phận khác? Ha ha, được, dù cậu nghe từ bộ phận khác, tại sao cậu không nói với chúng tôi từ trước, mà phải đợi đến đúng lúc này mới đột ngột nói ra, là muốn lên mặt cho ai xem đấy? Liệu chúng tôi còn ăn ngon được không? Cậu có bản lĩnh thì đừng có đi cùng, muốn đến gây rối à?" Tuy rằng Hà Nhã rất muốn được gả vào nhà giàu, nhưng khí tiết cơ bản thì cô vẫn có, cô vẫn luôn giữ mình trong sạch, cực kỳ không chấp nhận loại chuyện ngoại tình như thế này.

Nếu Tiêu Dĩ Thư thật sự đã kết hôn mà còn lẫn lộn với người khác, khẳng định cô sẽ rất khinh bỉ, nhưng cô làm việc cùng Tiêu Dĩ Thư đã lâu, cũng có chút hiểu biết về con người Tiêu Dĩ Thư, Tiêu Dĩ Thư tuyệt đối không phải loại người bỉ ổi hèn hạ.

Hà Nhã có ngoại hình xinh đẹp, tính cách khá mạnh mẽ, có thể xem như là người có tiếng nói nhất trong phòng làm việc. Cô vừa nói xong, những người khác đều phụ họa theo, bởi vì rất sợ cô không vui rồi nổi giận, đương nhiên lần này cũng không ngoại lệ. Mọi người không muốn chống đối Hà Nhã là sự thật, nhưng không tin Tiêu Dĩ Thư là loại người đó cũng là thật luôn. Tin đồn này cũng thái quá quá đi, một người đã kết hôn, một người đã có bạn gái, đây là điều ai cũng biết, hai người họ làm sao có thể chứ!

Dù có muốn lan truyền, cũng nên lan truyền Kiều Lạc với Tưởng Y Y chứ, Tưởng Y Y chính là một đại mỹ nữ, làm trợ lý của Kiều Lạc đã hơn ba năm, độ tin cậy cao hơn Tiêu Dĩ Thư nhiều!

Cho nên ánh mắt mọi người nhìn Triệu Tề có vẻ không tốt lắm, rốt cuộc tại sao tên này lại nói như vậy trong bầu không khí thế này chứ, quá đáng lắm rồi, có thù oán với Tiêu Dĩ Thư à?

Triệu Tề chảy mồ hôi lạnh, không phải tin đồn lần trước rất thành công sao, loan truyền hôn sự của Lê Cẩn và Hạ Yên, tất cả mọi người đều tưởng là thật, sao lần này lại không được?

Hắn chính là người mà Hạ Yên đã nhờ Hạ Tấn Bằng sắp xếp trong Lê Thị, vốn dĩ định để hắn làm đồng nghiệp của Tiêu Dĩ Thư, sau đó tìm mọi cơ hội để ngáng chân, quan trọng nhất là làm khó Tiêu Dĩ Thư trong công việc, gây khó dễ cho cậu, hoặc phá hỏng thanh danh của cậu, tiếp đó sẽ thuận tiện tung ra đủ loại tin đồn xấu.

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoWhere stories live. Discover now