Chương 61

3.1K 125 8
                                    


Lê Cẩn xoa mông Tiêu Dĩ Thư, để phần thân dưới của cậu gắn chặt vào phần thân dưới của anh, thường thường lại cọ sát mấy cái. Phần thân dưới bị chiếc tạp dề nho nhỏ che khuất của hai người đã lung tung rối loạn hết cả, cảm giác như tất cả đều bị thấm ướt. Tiêu Dĩ Thư chỉ còn cảm thấy phân thân của Lê Cẩn to quá, nóng quá, ở chỗ đó hai người không bị tạp dề ngăn cách, mà là tiếp xúc một cách trần trụi, hơn nữa còn dinh dính ướt át, chỉ riêng đó thôi cũng khiến Tiêu Dĩ Thư muốn bắn.

Lê Cẩn cắn chiếc dây tạp dề trên cổ Tiêu Dĩ Thư ra, khiến cho tấm vải che đậy phần thân trên bị rơi xuống. Hai đầu vú đỏ thẫm của Tiêu Dĩ Thư dựng đứng trong không khí, cực kỳ khiến người ta yêu thương, như đang chờ đợi được đến hái vậy.

Ánh mắt Lê Cẩn càng tối hơn lại vùi đầu xuống cắn, lúc trước là cách tạp dề, bây giờ thì lưỡi và răng tiếp xúc trực tiếp với làn da non mịn, cảm xúc tuyệt vời đó làm anh lưu luyến không thôi.

Tiêu Dĩ Thư đang trong trạng thái hạ thân sắp không chịu được bỗng dưng bên trên bị kích thích mãnh liệt như thế, cậu ngửa đầu kêu rên mấy tiếng rồi bắn, cả người đều run rẩy, Lê Cẩn có thể cảm nhận được, phần tạp dề ở giữa bụng mình và Tiêu Dĩ Thư lại bị dính một chút tinh dịch mới, hơn nữa vừa rồi đã có sẵn tinh dịch của mình, nên chiếc tạp dề này đã rối tinh rối mù cả lên.

"Thích đến thế à?" Lê Cẩn vừa cắn đầu vú vừa cười nhẹ ra tiếng, anh thật sự là yêu mức độ mẫn cảm của Tiêu Dĩ Thư đến chết mất, chỉ một chút động tĩnh mà đã phản ứng kịch liệt như vậy, anh đúng là người hạnh phúc nhất trên đời này.

Tiêu Dĩ Thư ngâm nga khe khẽ chứ không nói gì, cậu hoàn toàn đắm chìm trong cơn khoái cảm, thật sự rất thoải mái.

Nhưng dù thấy thoải mái, vẫn có vẻ thiếu thiếu cái gì đó. Phía trước thì thoải mái, còn phía sau vẫn trống rỗng, vừa rồi Lê Cẩn đã hỏi cậu đã chuẩn bị tốt chưa, cậu chuẩn bị xong hết rồi, tại sao Lê Cẩn vẫn chưa vào?

Tiêu Dĩ Thư không hài lòng, sao Lê Cẩn lại nuốt lời chứ?

Vừa rồi còn nói không có sức, nhưng một người đang bị dục vọng tra tấn thì chuyện gì cũng làm được. Tiêu Dĩ Thư buông tay khỏi cổ Lê Cẩn, dùng hết sức lực để chạm vào dục vọng to lớn của Lê Cẩn, cũng hơi nâng người lên muốn Lê Cẩn đi vào trong mình: "Nhanh... Nhanh lên, Lê Cẩn, em muốn."

"Đừng vội đừng vội!" Lê Cẩn không thể tưởng tượng nổi mình đang muốn dịu dàng làm theo từng bước mà Tiêu Dĩ Thư lại không cảm kích, còn khát khao đến mức không cần anh yêu thương, đã mệt như thế mà còn cố chủ động, thật sự tiết tấu của mình chậm lắm à? "Cứ vào như vậy em sẽ bị thương, chờ một chút."

Tiêu Dĩ Thư không ngừng cọ sát phần thân dưới vào phân thân to lớn của Lê Cẩn, miệng cứ rên rỉ nỉ non không ngớt. "Nhanh lên đi..."

"Được được được." Lê Cẩn lấy dầu bôi trơn ở đầu giường, đổ dòng chất lỏng ra lòng bàn tay, vén chiếc tạp dề dính đầy tinh dịch lên, từ từ bôi lên phân thân tím đỏ của mình ngay trước mặt Tiêu Dĩ Thư, để cho nó tràn ngập ánh nước bóng loáng, nhất là trên đỉnh, quả thực đã tích thành những giọt nước chảy ra ngoài.

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz