Chương 21

2.1K 128 9
                                    

"Ai cũng có lúc nhìn nhầm, không phải lỗi của em đâu, Thanh Thanh." Châu Tiểu Ba vỗ vào tay Vương Thanh Thanh, sau đó định ném chiếc đồng hồ kia lại cho Tiêu Dĩ Thư, đeo một chiếc đồng hồ giả để tự làm mình mất mặt, ha ha.

"Anh đừng làm ẩu!" Vương Thanh Thanh đẩy tay Châu Tiểu Ba ra, cau mày nói. "Chiếc đồng hồ này đắt tiền lắm, nếu có vết xước sẽ bị giảm giá trị đấy!" Nếu sản phẩm của Rolex mà được giữ gìn tốt, qua mỗi năm sẽ càng có giá hơn, đồng hồ đeo tay Rolex rất được mọi người chào đón mà.

"Ý cô là, đây là thật?" Tất cả mọi người xung quanh đều trừng to mắt, mấy cô bạn gái thì không biết tình hình, nhưng những người bạn cùng phòng với Tiêu Dĩ Thư thì không thể tin nổi, Tiêu Dĩ Thư chỉ là dân chúng bình thường thôi mà, cậu tuyệt đối không thể mua được! Thực sự cậu có người bạn nhiều tiền như thế sao?

"Đương nhiên là thật rồi!" Vương Thanh Thanh nhìn chiếc đồng hồ, thở hắt ra, tay cô cũng run rẩy theo, cô rất sợ làm hỏng thứ quý giá này, tuy Rolex nổi tiếng là nhãn hiệu với chất lượng rất bền, nhưng cô vô cùng hồi hộp khi cầm trong tay một thứ quá ư là xa xỉ mà.

Châu Tiểu Ba cảm thấy mình không còn ngẩng đầu lên nổi, giờ thì phải làm sao đây, có điều cậu ta vẫn chưa chết tâm, một mực khẳng định Tiêu Dĩ Thư không thể đeo một chiếc đồng hồ đắt tiền như vậy, rồi đen mặt hỏi Vương Thanh Thanh: "Vậy em nói nhìn nhầm là sao? Em nhìn kỹ lại xem, đã lâu em không làm việc này, có lẽ là do không quen tay."

"Làm sao mà em nhìn nhầm được!" Châu Tiểu Ba nghi ngờ chuyên ngành mà cô dày công tu dưỡng như vậy khiến Vương Thanh Thanh bất mãn. "Em nói nhìn nhầm, là nhìn nhầm kiểu dáng, em tưởng trị giá khoảng mười vạn, thật ra không phải."

"Kiểu dáng này là day-date, thuộc loại chỉ được sản xuất vào ngày chủ nhật, nhìn từ xa thì có vẻ giống loại được sản xuất vào ngày thường, kỳ thực giá trị kém xa, thậm chí còn chênh lệch nhau khoảng mười lần. Nếu chiếc đồng hồ này không phải bảy mươi tám mươi vạn, thì cũng phải bốn mươi năm mươi vạn. Em không nhớ giá trị cụ thể, nhưng xấp xỉ cũng phải được như thế!" Vương Thanh Thanh cẩn thận cầm đồng hồ trả cho Tiêu Dĩ Thư, vẻ mặt cực kỳ hâm mộ. "Đeo một thứ quý giá như vậy trên tay là cảm giác gì nhỉ?"

Tiêu Dĩ Thư đã hoàn toàn ngây ngốc, cậu cảm thấy mình đang nghe thiên thư vậy: "... Cô nói là bốn mươi năm mươi vạn?"

"Đúng vậy, cũng phải xấp xỉ giá đó, chắc là không chênh lệch nhiều lắm đâu." Vương Thanh Thanh rất tự tin. "Anh giữ gìn cẩn thận đó."

Những người còn lại đều đã choáng váng, nhiều tiền như vậy, bọn họ phải làm việc bao lâu mới có được? Các bạn học của Tiêu Dĩ Thư đều không thể tưởng tượng nổi, một nhân viên trí thức mà tiền lương mỗi tháng khoảng năm, sáu nghìn lại đeo một chiếc đồng hồ mấy chục vạn, đây chính là con số bằng với tiền lương mười năm của cậu đấy!

Một cô bạn gái trong số đó hỏi nhỏ bạn trai mình bên cạnh: "Người bạn này của anh là thổ hào à?"

"Không phải đâu, nhà cậu ta làm gì có tiền, cha mẹ đều bình thường, trong nhà còn có em trai em gái, học phí của cậu ta đều là tự cậu ta làm thêm kiếm được đấy."

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang