Chương 56

2.9K 133 0
                                    

“Nơi làm việc chủ yếu là sao?” Tiêu Dĩ Thư không hiểu câu này nghĩa là gì.

“Chính là phần lớn thời gian cậu đều làm việc ở đây, thu xếp lại những nhiệm vụ và công việc mà Lê tổng muốn giao cho đặc trợ Kiều, phụ trách phân loại chúng, giảm bớt lượng công việc cho đặc trợ Kiều.” Châu Vệ cảm thấy nên lập ra một vị trí như thế này từ lâu. “Còn văn phòng vừa rồi, lúc Lê tổng không có ở đây cậu mới cần trở về, làm một vài công việc nhẹ nhàng khác.”

Tiêu Dĩ Thư: “…” Nói cách khác, chỉ cần Lê Cẩn ở công ty, thì mình đều phải ở chung phòng cùng Lê Cẩn, hai người, riêng biệt? Thế này thì có thể làm việc cho tốt được không đây?

Trò đùa này không buồn cười một chút nào, công việc này cũng không chơi vui một chút nào, chúng ta có thể đổi một công việc khác không?

Tất nhiên là không thể đổi rồi, đổi thì làm sao Lê Cẩn bằng lòng được, anh vốn muốn cho Tiêu Dĩ Thư làm trợ lý trực tiếp của mình, nhưng anh sợ Tiêu Dĩ Thư không đồng ý, nên mới phải quanh co lòng vòng thế này.

Lê Cẩn chỉ có thư ký, không có trợ lý, Kiều Lạc là đặc trợ của anh, công việc khác hoàn toàn so với trợ lý bình thường.

Vốn dĩ Kiều Lạc muốn chuẩn bị một hai trợ lý cho Lê Cẩn từ lâu. Mấy việc như bưng trà rót nước, thu xếp tài liệu văn kiện, Lê Cẩn luôn giao cho anh và mấy thư ký, có ai rảnh rỗi để làm đâu, lắm lúc Lê Cẩn phải tự làm, hơi lộn xộn một chút, có thêm trợ lý thì tốt hơn nhiều, lượng công việc của mọi người đều được giảm bớt.

Nhưng Lê Cẩn không thích lúc mình làm việc có người khác quấy rầy bên cạnh anh, làm trợ lý của anh nhất định phải là nhân tài khá được tin tưởng, tất cả những thứ tiếp xúc đều là cơ mật trong công ty, cho nên rất khó tìm trợ lý, Lê Cẩn luôn không hài lòng.

Hiện giờ thì tốt rồi, Tiêu Dĩ Thư đến đây, tất cả đều vui mừng.

“Được rồi, đến giờ này chắc cuộc họp cũng đã kết thúc, bây giờ cậu có thể chuẩn bị làm việc, nhưng đừng động chạm lung tung vào các đồ vật trong phòng và của Lê tổng. Đặc trợ Kiều rất tin tưởng cậu nên mới giao cho cậu làm công việc này, cậu đừng để xảy ra sai sót đấy.” Châu Vệ dặn dò một ít việc cần chú ý rồi vui vẻ rời đi, để lại một mình Tiêu Dĩ Thư ngẩn ngơ trong phòng.

Đây là lần thứ hai Tiêu Dĩ Thư được vào trong văn phòng rộng lớn xinh đẹp này, lần đầu tiên coi như là đi tham quan, từ lần thứ hai trở đi sẽ thành thường trú, còn là nơi làm việc của cậu.

Chiếc bàn làm việc thuộc về cậu kia rất đẹp, trên đó có đầy đủ thiết bị, máy tính rất mới, ghế ngồi trông có vẻ cũng rất thoải mái.

Tiêu Dĩ Thư xem tập tài liệu trong tay, đây chính là dự án cậu đang làm dở lúc trước, bây giờ không còn ở bộ phận thị trường nữa, không biết có cần dùng đến không.

Hiện giờ trong văn phòng chỉ có một mình cậu, Tiêu Dĩ Thư không thể nói rõ là tại sao, có chút hưng phấn, đi đến ngồi xuống ghế làm việc. Một điều kiện làm việc tốt thế này chính là điều mà biết bao người tha thiết mơ ước, trước đây cậu cũng từng có giấc mộng như vậy, không ngờ giấc mộng đẹp lại trở thành sự thật nhanh đến thế.

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoWhere stories live. Discover now