Chương 63

2.7K 125 15
                                    


Hạ Yên hẹn Châu Dĩ Tuyền đi ăn, địa điểm là một nhà hàng kiểu Pháp mà Châu Dĩ Tuyền rất thích.

Hạ Yên nghe Châu Dĩ Tuyền nói, trước đây Lê Cẩn còn muốn mua cả nhà hàng này cho cô, thế nhưng đầu bếp chính của nhà hàng này lại chính là ông chủ, đương nhiên là không muốn làm việc dưới quyền người khác, do đó không mua được.

Hạ Yên cảm thấy Châu Dĩ Tuyền đúng là tốt số, có một người anh tốt như vậy, thật sự chả cần lo nghĩ gì hết, muốn cái gì là có cái nấy. Vốn dĩ Châu gia chẳng là cái gì hết, tuy cũng là người trong xã hội thượng lưu, quy mô của công ty cũng không nhỏ, nhưng thật ra người cầm quyền không có nhiều năng lực lắm, hoàn toàn đều dựa vào Lê Cẩn. Cha của Châu Dĩ Tuyền, Châu Toàn, là em trai duy nhất của mẹ Lê Cẩn, Châu Uyển, Lê Thiếu Văn thì không có anh chị em, cho nên thân thích gần gũi nhất của Lê Cẩn chính là Châu gia, làm sao mà không giúp đỡ được.

"A Yên, ngại quá, tớ đến muộn, hôm nay bị tắc đường." Châu Dĩ Tuyền đến muộn hơn giờ hẹn những nữa tiếng, nhưng cô không cố ý đến muộn. Hôm nay tắc đường khá nghiêm trọng, dù có muốn lái xe nhanh đến mấy cũng đâu thể làm cả chiếc xe bay lên trời được, cô phải đi hơn một tiếng mới đến nhà hàng.

Hạ Yên mỉm cười nói: "Không sao, tớ cũng vừa đến." Kỳ thực cô đã chờ đến mức sắp mất hết kiên nhẫn, bình thường chỉ có người khác chờ cô, làm gì có chuyện cô chờ người khác. Nếu không phải vì muốn được gả vào Lê gia, Hạ Yên thật sự không có kiên nhẫn để ứng phó với loại thiếu não như Châu Dĩ Tuyền, bước chân của hai người vĩnh viễn không nhất trí. Chỉ là đầu óc Hạ Yên rất nhanh nhạy, luôn có thể ép mình phối hợp với Châu Dĩ Tuyền, thế mà Châu Dĩ Tuyền chậm chạp còn tưởng hai người thật sự rất hợp nhau.

"Vậy là tốt rồi." Châu Dĩ Tuyền cũng không nghe ra đây là câu nói khách sáo, cô nghĩ dựa vào quan hệ của mình và Hạ Yên, căn bản không cần khách sáo, nếu không thì xa lạ lắm.

Sau khi gọi món, hai người bắt đầu nói chuyện.

"A Yên, lần trước nghe cậu nói đã đến công ty anh A Cẩn làm việc, thấy thế nào?" Vừa khéo Hạ Yên cũng muốn nói về đề tài này với Châu Dĩ Tuyền, Châu Dĩ Tuyền khá quan tâm đến nó, nên vừa đến đã hỏi ngay.

Bây giờ nhắc đến, thật ra Hạ Yên vẫn còn hơi tức giận với Châu Dĩ Tuyền. Lúc trước cô muốn Châu Dĩ Tuyền làm cầu nối cho mình, nhưng đối phương không đồng ý, tuy rằng cuối cùng cũng thành công, nhưng trong lòng vẫn thấy khó chịu, vào đúng thời khắc mấu chốt mà không có một chút tác dụng nào, bạn bè như thế thì cần làm gì!

"Tốt lắm, đồng nghiệp trong công ty đều rất tốt với tớ." Hạ Yên luôn tự tin vào năng lực giao tiếp của mình. Hiện tại có lẽ trong toàn bộ công ty cũng chỉ có Lê Cẩn, Kiều Lạc và Tiêu Dĩ Thư là cô không mua chuộc được thôi, huống chi bây giờ toàn bộ công ty đều đang truyền tai nhau về hôn sự của cô và Lê Cẩn, tất cả mọi người đều nịnh nọt lấy lòng cô, đến cả Từ Ti Ti cũng không dám kiêu ngạo với cô nữa.

"Nhưng mà..." Đột nhiên Hạ Yên lộ ra vẻ mặt rất ngại ngùng.

"Nhưng mà cái gì?" Châu Dĩ Tuyền hiếm khi thấy Hạ Yên có dáng vẻ này, cảm thấy rất thú vị. "Sao thế, không phải Hạ đại tiểu thư của chúng ta đang yêu chứ? Yêu đương chốn văn phòng hả?"

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ