Chương 27

2.1K 104 3
                                    

Tiêu Dĩ Thư đang mơ mơ hồ hồ nên không biết Lê Cẩn hiểu lầm chuyện gì, cậu uống thuốc xong không được một lát đã buồn ngủ. Thật ra cậu hơi bị lạ giường, lúc trước mới chuyển đến Lê gia thường xuyên không được ngủ ngon, phải điều chỉnh khoảng hai tuần mới dần quen được.

Vừa rồi Lê Cẩn bảo cậu sang phòng anh ngủ, thật ra cậu không muốn lắm, sợ đổi sang giường khác sẽ không ngủ được, nhưng tính tình cậu vốn không giỏi từ chối người khác, cho nên cứ ậm ậm ừ ừ rồi chuyển phòng, cậu cảm thấy dù sao Lê Cẩn cũng chỉ có ý tốt thôi.

Có lẽ có liên quan đến thuốc, bây giờ Tiêu Dĩ Thư đã ngủ, cũng không quan tâm rốt cuộc đây là cái giường nào, nói chuyện với Lê Cẩn một lát rồi mơ màng ngủ mất.

Lê Cẩn ngồi bên giường, nhìn cậu ngủ mà ngẩn người. Kỳ thật anh muốn nói với Tiêu Dĩ Thư rất nhiều thứ, muốn hỏi Tiêu Dĩ Thư có phải vẫn còn thích Chung Khải không, muốn nói với Tiêu Dĩ Thư anh yêu cậu hơn Chung Khải yêu cậu nhiều, muốn...

Nhưng muốn thì làm gì được, đừng nói là muốn, dù có nói hẳn ra cũng là vô dụng, chuyện tình cảm không thể ép buộc được, không phải chỉ vì mình nói mấy câu mà khiến đối phương thay đổi tâm ý...

Cũng giống anh thôi, những người thích anh nhiều không đếm xuể, xinh đẹp có, thông minh có, gia thế tốt có, nhưng nhìn ai anh cũng thấy ngứa mắt, bất kể là ai cũng không cần, chỉ thích một mình Tiêu Dĩ Thư, căn bản không thể quay sang thích người khác được.

Nhưng anh cũng thích người này như vậy, vậy mà cậu hoàn toàn không chút động lòng với những gì anh làm, Lê Cẩn không biết mình còn có thể làm được gì nữa mới có được chân tâm của cậu.

Vì chuyện họp lớp mà trong lòng Lê Cẩn loạn hết cả lên, sau khi ngây ngốc một lát xong, anh lại vươn tay nhẹ nhàng xoa tóc Tiêu Dĩ Thư, anh không dám sờ mặt, sợ làm cậu tỉnh giấc. Thật ra bình thường anh cũng không dám sờ chỗ nào hết, cùng lắm cũng chỉ sờ soạng tay nhỏ để ăn chút đậu hủ.

Có cần đi tìm Kiều Lạc tư vấn cho cách theo đuổi người khác không? Kiều Lạc luôn có rất nhiều ý tưởng mà.

Ngồi thêm một lát, Lê Cẩn mới ra khỏi phòng, anh còn có một cuộc họp qua điện thoại, những người tham dự đều là các nhân viên quản lý cấp cao của các công ty chi nhánh ở nước ngoài, vì lúc trước muốn đi đón Tiêu Dĩ Thư nên anh đã hoãn cuộc họp tới buổi tối.

"Cậu ấy ngủ rồi?" Kiều Lạc đang ngồi chờ Lê Cẩn trong thư phòng, anh đã đến đây để giúp Lê Cẩn mở cuộc họp.

"Ừ, uống thuốc xong, đã ngủ rồi." Lê Cẩn ngồi vào bàn mở máy tính ra. "Họp đi."

...

Lúc cuộc họp kết thúc đã là hơn 10 giờ tối, Lê Cẩn giữ Kiều Lạc ở lại ngủ, một là vì đã muộn rồi, cơ thể mệt mỏi không tiện lái xe, một cái khác là, anh có vấn đề về tình cảm muốn Kiều Lạc tư vấn.

Trong thư phòng, hai người mở một "cuộc nói chuyện giữa những người đàn ông".

Lúc này hơi đói bụng, trước khi đi ngủ hai người quyết định ăn một chút gì đó. Nói là một chút, nhưng thức ăn trên bàn rất phong phú, mười mấy món ăn, Lê gia có đến mấy đầu bếp, chỉ cần một lát là làm xong.

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoWhere stories live. Discover now