Chương 36

2.1K 131 4
                                    

Hiện tại Lê Cẩn rất muốn bóp chết Phương Ngữ Vi, sớm không tới muộn không tới, lại tới đúng vào lúc mấu chốt này, bầu không khí khó khăn lắm mới có được, tự nhiên bị phá hỏng, rốt cuộc tôi và cô có thù oán gì hả?

Anh không muốn để ý tới Phương Ngữ Vi, cho nên đơn giản là không thèm lên tiếng, đối phương không được trả lời, chắc là sẽ đi thôi, sau đó mình sẽ tìm cơ hội để tiếp tục chuyện lúc nãy.

"Anh Lê, anh đã ngủ chưa?" Thế nhưng hiển nhiên người bên ngoài không phải loại dễ dàng lùi bước, cô gọi một lần không được trả lời, lại gọi lần thứ hai thứ ba thứ tư, hơn nữa giọng càng lúc càng to.

Trên trán Lê Cẩn nổi gân xanh: "Đã ngủ rồi, cô về đi!" Ngữ khí cực kỳ hung dữ.

"Anh Lê, anh dậy rồi à, mở cửa ra được không, em có chuyện quan trọng muốn nói với anh."

Lê Cẩn: "..." Muốn đánh nhau lắm rồi đấy! Cái gì mà anh dậy rồi à, tôi không muốn dậy cô cũng phải gọi tôi dậy cho bằng được, vậy cô hỏi tôi ngủ chưa để làm gì?

Kìm nén nỗi xúc động muốn đánh người, Lê Cẩn xuống giường mở cửa, không còn cách nào cả, anh dám chắc nếu mình không ra đuổi, khẳng định Phương Ngữ Vi sẽ lại càng gọi to hơn.

Lê Cẩn mở cánh cửa ra một nửa, lạnh mặt hỏi: "Cô có chuyện gì, tôi và Tiểu Thư ngủ rồi."

"Em..." Phương Ngữ Vi vừa mở miệng đã ngây cả người, Lê Cẩn đang đứng trước mặt và Lê Cẩn của lúc bình thường không hề giống nhau. Bình thường thì mặc âu phục kiểu cách, mang dáng vẻ của một tinh anh, hiện tại chỉ mặc áo ngủ vải đen, hơn nửa ngực đều lộ ra ngoài, tuy không phải lộ hết, nhưng Phương Ngữ Vi có thể dùng kinh nghiệm nhiều năm của mình để thề, đây tuyệt đối là vóc dáng tuyệt vời nhất mà cô từng thấy!

Cô cảm thấy cả người mình đều tê dại, nếu người này trở thành chồng mình, chỉ nghĩ thôi đã...

"Rốt cuộc cô có chuyện gì mà phải nói vào lúc này?" Lê Cẩn cau mày. Người phụ nữ này vừa nhìn thấy cơ thể mình đã bắt đầu lộ rõ vẻ dại trai, nếu Tiểu Thư cũng chảy nước miếng với mình như vậy, đương nhiên mình sẽ hoan nghênh hết mức, chứ còn cô ta hả, ha ha, không mắng cho đã xem như giữ thể diện cho cô ta rồi.

Phương Ngữ Vi hồi phục lại, có điều vì vừa rồi thị giác bị chấn động quá, mặt cô hơi ửng đỏ. "Em có chuyện rất quan trọng muốn nói với anh, anh đến phòng em được không, ở đây nói chuyện không tiện."

"Nói ngay ở đây!" Lê Cẩn chả thèm chớp mắt một cái.

"Ở đây thật sự không tiện, chuyện này thật sự rất quan trọng!" Phương Ngữ Vi cực kỳ khoa trương, nói như thể thật sự có chuyện vậy.

"Nói ngay ở đây!" Lê Cẩn hoàn toàn không động đậy, anh không nghĩ Phương Ngữ Vi có thể có chuyện gì quan trọng phải nói với anh.

Tôi đến phòng cô? Cô tưởng đầu óc tôi bị bệnh à!

"Thật sự là chuyện rất quan trọng, là về anh Tiêu đấy!" Phương Ngữ Vi biểu hiện ra dáng vẻ vô cùng nôn nóng.

Đầu tiên là Lê Cẩn ngây ra, sau đó thì cơn giận bùng nổ: "Tiểu Thư làm sao, cô đã làm gì cậu ấy?" Hoàn toàn là ngữ khí chất vấn, hơn nữa âm lượng còn rất lớn, nghe qua là biết cực kỳ tức giận.

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoWhere stories live. Discover now