Chương 41

2.2K 118 4
                                    

"Cái cô Hạ tiểu thư kia trông đẹp nhỉ." Tiêu Dĩ Thư không biết tại sao cậu gặp Hạ Yên xong lại thấy tự ti, một người rực rỡ sáng chói như vậy đứng bên cạnh Lê Cẩn mới xứng đôi đúng không, tuy rằng Phương Ngữ Vi cũng xinh đẹp, nhưng bên trong thì quá là khiếm khuyết, bề ngoài đẹp mấy cũng vô dụng.

Lê Cẩn đang lấy nhiệt kế cho Tiêu Dĩ Thư bỗng cứng tay lại, sau đó sắc mặt hơi kỳ quái quay sang hỏi: "Em thích cô ta?" Phải rồi, loại tiểu thư khuê các giống Hạ Yên quả thực rất được đàn ông chào đón, nghe nói rất nhiều người theo đuổi cô ta, không phải Tiểu Thư cũng thích cô ta chứ?

"Hả?" Tiêu Dĩ Thư khó hiểu. "Hôm nay em mới gặp cô ấy lần đầu, có gì mà thích hay không thích, em chỉ cảm thấy cô ấy rất đẹp thôi." Nói xong còn quan sát vẻ mặt Lê Cẩn, xem anh có thích Hạ Yên không.

"Có cái gì đẹp đâu, đó là do biết cách ăn diện, chứ nếu đổi thành kiểu tóc bình thường, mặc quần áo bình thường cũng chỉ bình thường thôi." Hiếm khi thấy Tiêu Dĩ Thư khen người khác đẹp, đột nhiên Lê Cẩn cảm thấy nguy hiểm, rồi bắt đầu coi Hạ Yên là ứng cử viên trở thành tình địch của mình. "Còn không đẹp bằng mấy nhân viên nữ trong công ty của chúng ta."

Tiêu Dĩ Thư: "... Anh rất thân quen với cô ấy?" Anh có thù oán với cô ấy hả? Rõ ràng là một đại mỹ nữ, sao anh lại nói vậy chứ.

"Không thân quen, nhà chúng ta có làm ăn với Hạ gia, kể ra thì anh và cha cô ta là Hạ Tấn Bằng khá quen thuộc, chứ với cô ta thì chỉ tiếp xúc qua loa thôi. Cô ta cực kỳ đoan chính, chẳng thú vị gì cả, không hiểu sao mà Dĩ Tuyền lại chơi với cô ta được." Lê Cẩn cảm thấy nguy cơ phải bị diệt trừ ngay từ đầu, vì thế bắt đầu tự cho mình là người đen tối rất cao minh, rõ ràng trước kia có ấn tượng không tồi về Hạ Yên, giờ thì trở mặt ngay tức khắc. "May mà được nuôi dạy không tồi, không thì nhất định anh sẽ khuyên Dĩ Tuyền cách xa cô ta một chút, miễn cho nhiễm phải thói xấu quá thanh cao, vừa nhìn đã thấy khó chịu!"

Tiêu Dĩ Thư: "..." Thật sự không phải có thù oán đấy chứ?

Có điều xem ra Lê Cẩn không thích Hạ Yên, trong lòng Tiêu Dĩ Thư thấy thoải mái hơn. Thật ra cậu biết mình đang có tâm tư tiểu nhân, rõ ràng Lê Cẩn luôn nói chỉ thích một mình cậu, vậy mà cậu còn nghi ngờ tới nghi ngờ lui.

"Đo nhiệt độ cơ thể đi." Lê Cẩn bôi nhọ tình địch giả tưởng xong, tâm tình tốt hẳn lên. "Cởi quần áo ra." Nói xong thì đẩy Tiêu Dĩ Thư nằm xuống giường, định bụng tự tay cởi quần áo cho cậu.

"Hả? Sao phải cởi quần áo?" Tiêu Dĩ Thư đã chuẩn bị há miệng để đo nhiệt độ rồi. "Cứ cho vào miệng là được, không phải lần trước cũng cho vào miệng sao."

"Cho vào miệng nhiều lần sẽ không vệ sinh, kẹp dưới nách mới tốt, sau này cứ kẹp nhiệt kế vào nách." Hành động này của Lê Cẩn là điển hình cho việc tâm tư bất chính, cởi quần áo ấy hả, chưa nói đến chuyện có thể nhân cơ hội sờ mó, nếu vận khí tốt không biết chừng còn gạo nấu thành cơm cũng nên.

"Để, để tự em cởi là được rồi!" Tiêu Dĩ Thư lúng túng đẩy Lê Cẩn ra. "Chuyện này không cần ai giúp đâu." Nói xong thì giành lấy nhiệt kế rồi chui vào chăn, sau đó mặt mũi đỏ bừng kẹp nhiệt kế trong chăn.

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoWhere stories live. Discover now