Chương 74

1.8K 116 1
                                    


"Ba, con không thể ly hôn!" Những lời lúc trước Tiêu Dĩ Thư còn có thể chịu nhịn được, thế nhưng bảo cậu ly hôn thì quá đáng lắm rồi, đây là quyết định mà cha mẹ bình thường sẽ nói ra sao?

"Không ly hôn chẳng lẽ lại để mày làm cả nhà bẽ mặt theo mày à?" Tiêu Hải không thể chịu nổi nhất chính là việc Tiêu Dĩ Thư chống đối ông ta. Chỉ cần Tiêu Dĩ Thư cãi một câu là ông ta lại giống như đánh máu gà vậy, không mắng cho mấy câu thì tuyệt đối không bỏ qua. Bây giờ Tiêu Dĩ Thư lớn rồi, ông ta còn thường xuyên ra tay đánh nhiều hơn lúc cậu còn nhỏ. "Ly hôn, nhất định phải ly hôn! Mày không chịu ly hôn tao sẽ tìm đến tận nhà kia, làm ầm ĩ náo loạn lên, xem bọn chúng có đồng ý không!"

Ba người khác đều không nói gì, nhưng chỉ cần xem sắc mặt là biết, không ai đứng về phía Tiêu Dĩ Thư hết, thật giống như trong cái nhà này chỉ có bốn người họ, còn Tiêu Dĩ Thư là thừa thãi vậy.

Tại sao chứ, rõ ràng tôi chẳng cần gì trong cái nhà này, không cần nhà cũng không cần tiền, chỉ cần các người tham dự hôn lễ của tôi; càng không trông chờ vào cái gì mà chúc phúc, chỉ cần làm bộ làm tịch là được, dù sao cũng không thể chỉ có cha mẹ của một bên có mặt trong hôn lễ, chỉ một chút yêu cầu nhỏ nhoi ấy mà cũng không thể đáp ứng sao; thậm chí còn bắt tôi ly hôn, các người coi kết hôn là thứ gì, trò chơi à, nói kết là kết nói ly là ly, chỉ vì nó khiến các người không vui bẽ mặt?

Theo như tình huống hiện tại, Tiêu Dĩ Thư cảm thấy không cần thiết phải nói gì nữa, có nói thêm nhiều đến đâu với bọn họ cũng chỉ là vô dụng. Cậu phải chịu đựng cuộc sống thế này đã là quá đủ rồi, cậu không muốn về sau Lê Cẩn cũng phải chịu đựng cái nhà này mỗi ngày!

Đã không vừa ý nhau được, Tiêu Dĩ Thư nhặt nốt chỗ rau kia xong thì đứng dậy rời đi: "Hai ngày sau con sẽ cho người mang thiếp mời đến, có đi hay không là tùy mọi người."

Nói xong thì quay người rời đi, mặc cho Tiêu Hải mắng chửi phía sau.

Tiêu Hải hô hoán với những người khác: "Ngăn nó lại! Không được để nó làm cả nhà bẽ mặt!" Sau đó thì cũng tự đứng dậy đuổi theo.

Nhưng mà Tiêu Dĩ Thư chạy đi rất nhanh, chỉ một lát đã xuống tầng, mấy người Tiêu Hải đuổi theo đằng sau nhưng hoàn toàn không thể đuổi kịp Tiêu Dĩ Thư. Sau khi ra khỏi tiểu khu không được một lát, đột nhiên bọn họ nhìn thấy Tiêu Dĩ Thư lên một chiếc xe, hơn nữa còn là xe rất xịn.

Mấy người Tiêu Dĩ Thư không đuổi theo nữa. Tiêu Hải cũng không biết đó là nhãn hiệu gì, nhưng ông ta có thể nhận ra đó là xe xịn, hoàn toàn không giống với loại xe mà hàng xóm láng giềng trong tiểu khu này thường đi.

Ông ta không biết, nhưng Tiêu Trí Huy và Tiêu Mật Kỳ thì biết rõ. Tiêu Trí Huy nói: "Đó là Bentley, kiểu dáng này ít nhất cũng phải từ ba đến năm trăm vạn."

"..." Tiêu Hải trợn trừng mắt, cả căn nhà của bọn họ cũng chưa được năm trăm vạn đấy biết không!

"Xem ra anh ta ở rể trong một gia đình rất có tiền, thảo nào mà không cần cái gì trong nhà, đi loại xe tốt như vậy, có lẽ anh ta cũng gai mắt với chút đồ trong nhà ấy chứ!" Tiêu Trí Huy cảm thấy vận số của Tiêu Dĩ Thư thật sự là quá tốt, nhà bạn gái của cậu ta cũng có chút tiền, nhưng không thể nào mua được Bentley, tại sao Tiêu Dĩ Thư lại tốt số như thế?

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoحيث تعيش القصص. اكتشف الآن