Chương 54

2.9K 123 14
                                    


"Ba, chúng ta cứ buông tha như vậy sao?" Làm sao mà Phương Ngữ Vi cam tâm được, cô vừa mới hành động được một bước, còn chưa thấy có kết quả mà!

"Không thì sao?" Phương Khuê cầm ba thứ kia trong tay, tâm tình hơi kích động, dù sao đây cũng là những thứ tự nhiên có được, tiền thì không cần phải nói, mảnh đất này tập đoàn Phương Thức vẫn luôn muốn có nhưng chưa có được, quan trọng hơn cả là cổ phần công ty. Phương Khuê biết, đây không phải thứ mà tiền có thể mua được, chính ông ta cũng đã dốc sức mua cổ phần trong công ty, nhưng qua bao nhiêu năm cũng chỉ có 27%, một người ngoài như Lê Cẩn mà lại dễ dàng có được 7,3% cổ phần trong hội đồng quản trị như vậy đã là một con số rất lớn rồi. "Sau này con an phận một chút, không được chọc vào Lê Cẩn nữa, cậu ta rất khó đối phó."

Phương Ngữ Vi bĩu môi, làm sao cô chấp nhận được. Lê Cẩn chính là đối tượng kết hôn lý tưởng nhất mà cô coi trọng, những người khác mà so với anh không phải tiền ít quyền thấp thì chính là xấu xí. Ở anh thứ gì cũng tốt đẹp, cô chỉ để mắt đến một mình Lê Cẩn, vốn dĩ kế hoạch đã được chuẩn bị, bây giờ phải buông tha thì sao mà bằng lòng được, cô không muốn đồng ý.

"Ba không nói đùa với con đâu, con xem cậu ta bạo tay như thế nào đấy." Phương Khuê đưa ba thứ kia cho Phương Ngữ Vi và Lý Nhã Cầm xem. "Tùy tiện vung tay đã bỏ ra một số tiền lớn như thế, coi như đã nể mặt nhà chúng ta, không quên ân tình của ông nội con với nhà họ!"

Hai người vừa xem, quả nhiên đều là những thứ tốt, nhiều thế này, đã tương đương với số lợi nhuận của tập đoàn Phương Thức trong nhiều năm rồi, tài sản cá nhân của Phương Khuê cũng không nhiều bằng mức này.

Ban đầu hai người đều rất vui, nhưng không được bao lâu Lý Nhã Cầm đã buồn bực. "Cậu ta tùy tiện vung tay đã nhiều tiền thế này, vậy thì càng không thể để Ngữ Vi buông tay. Chỉ cần Ngữ Vi kết hôn với cậu ta, về sau chút tiền này có là gì đâu? Còn gấp mấy chục mấy trăm lần ấy!"

Phương Ngữ Vi cũng gật đầu phụ họa: "Phải đó ba, ba đúng là hồ đồ rồi!"

"Phi, hai người thì biết cái gì, đầu tóc dài kiến thức ngắn!" Phương Khuê tức đến mức chỉ muốn chửi ầm lên. "Lê Cẩn là loại người có thể chịu thiệt à? Hai người đúng là coi cậu ta như kẻ ngốc, tặng quà đã là nể mặt tôi rồi, nếu đổi thành người khác vô lương tâm ngoan độc một chút, đừng nói là báo ơn, ngay lập tức sẽ xé xác cả công ty nhà chúng ta!" Nói xong, ông ta quăng tập tài liệu đầu tiên mà Lê Cẩn đưa ra cho ông ta xem đến trước mặt Lý Nhã Cầm và Phương Ngữ Vi. "Hai người xem kỹ đi, bao nhiêu nhược điểm của chúng ta đều bị cậu ta nắm thóp hết. Nếu nghe lời, nhận đồ rồi an phận một chút, vậy thì tất cả đều tốt, nếu không nghe lời, ha ha..."

Phương Ngữ Vi xem mà không hiểu lắm, nhưng Lý Nhã Cầm chỉ vừa nhìn đã biến sắc, có những chuyện bà không biết, nhưng Lê Cẩn đều biết cả, một chồng giấy dày thế này, thật sự là... Xem ra Lê Cẩn cũng là người phúc hậu, chứ nếu nhẫn tâm, muốn chỉnh nhà bọn họ thì quá dễ dàng.

Phương Khuê lại bắt đầu mắng Phương Ngữ Vi: "Con xem chuyện tốt con làm đi! Suýt nữa là chọc tức Lê Cẩn, con cho người dụ dỗ vợ cậu ta, con đúng thật là! Con làm kín đáo một chút thì không sao, nhưng con vừa làm xong đã bị phát hiện, con muốn kết thù à! Nếu không phải nhà chúng ta có ơn với nhà cậu ta, cậu ta còn có thể cho chúng ta tiền không? Nếu ba là cậu ta, ba còn muốn giết người, nhất là chuyện loại chuyện cắm sừng này! Đây không phải kết thù thì là gì?"

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoWhere stories live. Discover now