Chương 33: Diễn Biến Tiếp Theo

141 17 5
                                    

Shana trôi trên sông hơn ba ngày thì về đến thị trấn cũ, cô ôm lấy con trai đi bộ từng bước trở về khu rừng quen thuộc trong trí nhớ

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.

Shana trôi trên sông hơn ba ngày thì về đến thị trấn cũ, cô ôm lấy con trai đi bộ từng bước trở về khu rừng quen thuộc trong trí nhớ. Ngay khi ngôi nhà trên cây từ đằng xa hiện ra, bước chân của cô trở nên nhanh hơn, đứng trước ngôi nhà hơn mười mét, cô run rẩy đưa tay chạm vào không trung, một bức màn chắn lung linh mờ ảo lúc hiện lúc ẩn, một lúc sau màn chắn biến mất.

Shana từng bước thẫn thờ đi lên cầu thang, đứng trước cửa phòng quen thuộc trong ký ức, nước mắt cô bất giác rơi xuống, cô vươn tay gõ lên cửa vài cái, sau đó đẩy cửa ra, trong phúc chốc cô cảm giác như trở về thời thanh xuân trước kia, khi cánh cửa này mở ra, luôn có một khuôn mặt tươi cười chào đón cô.

Nhưng tất cả đã không còn nữa rồi...

Shana bước vào, mọi thứ trong căn phòng vẫn không có gì thay đổi, cô cẩn thận để con trai nằm lên giường. Ánh mắt ngẩn ngơ nhìn lên trần nhà, miệng lẩm nhẩm:

" Tớ trở về nhà rồi đây! Cậu đang ở đâu thế, Ariel?!"

Sau khi ổn định lại mọi cảm xúc tiêu cực trong tâm trí, Shana bắt đầu lại cuộc sống mới với con trai. Ngày thứ hai cô mang Salazar trở về bộ tộc vũ yêu xà, để thằng bé nhận được sự chúc phúc của thần linh.

Gặp lại bà, bà cũng không nói gì nhiều, nhận lấy Salazar, ôm bé con vào lòng, ánh mắt hiện lên sự yêu thương.

" Đến lúc này, con có hối hận không? "

" Con không hề hối hận, quyết định lúc đó của con không phải do tuổi trẻ bồng bột, tình yêu của con dành cho cậu ấy là không bao giờ có thể xóa bỏ được. Nó khảm sâu trong trái tim, trong xương tủy của con rồi. Con sẽ chờ cậu ấy trở về, tình yêu của cuộc đời con! " Shana mỉm cười nói.

" Con trưởng thành hơn trước rất nhiều! " Bà gật đầu, cũng không tỏ vẻ gì.

" Tộc trưởng và mọi người thế nào rồi ạ? " Khoảng hai năm sau lễ trưởng thành của cô, tộc trưởng đã tập trung và thanh niên trong tộc quyết định đi ra khỏi rừng luyện tập, tăng sức mạnh, như những gì mà Ariel chỉ.

" Đã quay về được vài lần, thực lực tăng hơn trước rất nhiều, cũng mang đi vài nhóm người nữa. Hắn nói, thêm vài năm nữa tộc ta sẽ không cần sống mãi trong rừng nữa, tộc vũ yêu xà sắp có ngôi nhà chân chính rồi. " Bà nở nụ cười hàm hậu nói," Người trẻ tuổi nên có chí lớn như vậy! Ta sống đến tận này tuổi, nhìn tộc tan thành nhiều ngã cũng rất nhiều lần, làm gì cũng phải nghĩ đến an toàn của tộc, nói chung là bảo thủ lắm. Ngày mà nữ phù thủy đó xuất hiện, ta rất sợ, con là đứa cháu gái duy nhất của ta, sau này ta chết, con sẽ là người thay thế ta dẫn dắt bộ tộc sống tiếp, nhưng vì cô ta, con dường như quên mất bản thân đang nắm giữ trọng trách gì, con thậm chí từ bỏ nó, từ bỏ bộ tộc để đi cùng cô ta. Con là do ta tự tay nuôi lớn, bà già chỉ mong con sống tốt, hiện tại bây giờ cũng không thể thay đổi được những chuyện đó được nữa. Nhớ kĩ, nếu xảy ra chuyện gì, đừng sợ, cứ quay về bộ tộc là được. "

[Tạm Drop][ Đồng Nhân HP ] Ta Đến Để Mai Mối Cho Các Ngươi!Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum