Chương 56: Trưởng Thành.

107 13 4
                                    

Hihi tôi tự làm đó <3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hihi tôi tự làm đó <3

.

.

.

.

Năm thứ sáu, vào một ngày nọ, đôi bạn thân Snape và Lily có một cãi vã ngay tại thư viện và rời đi trong bầu không khí không vui vẻ gì.

Các giáo sư, thậm chí cả hiệu trưởng Dumbledore cũng đi gặp cả hai để trò chuyện và khuyên nhủ. Nhưng rồi cuối cùng cũng không có giúp được gì.

Snape sau sự kiện đó càng được Lucius tin tưởng. Khoảng giữa năm sáu, Snape bắt đầu nhận được chỉ thị của Voldermort thông qua Lucius.

Snape nhận lấy các tờ giấy da dê ghi công thức và cả nguyên liệu để nấu, Lucius nói rằng cứ mỗi tháng phải nấu hai phần độc dược như trên tờ công thức đưa cho hắn.

Mặc dù trên những tờ giấy da dê không ghi tên loại độc dược nhưng từ những đặc tính của nguyên liệu, Snape đoán ra được những thứ này dùng để ổn định linh hồn.

Đây là một tin tức đặc biệt quan trọng, Snape lập tức nói với James.

" Linh hồn là thứ quan trọng nhất của một phù thủy. Phải dùng tới độc dược để chữa trị thì ắt hẳn linh hồn hắn phải có vấn đề khá lớn. " James sau khi nghe được liền hưng phấn suy đoán.

" Không, cậu sai rồi James. Những phù thủy nhỏ khi lõi phép thuật chưa ổn định bị bạo động cũng cần phải dùng loại dược này. "

" Gì chứ, cậu nghĩ trong cái hang ổ của bọn quỷ dữ kia lại có trẻ con à?"

" Không, tôi nói với cậu điều này không phải để cậu nghĩ cuộc chiến này sẽ dễ dàng hơn. " Snape nghiêm túc nói, " Ta chưa biết được dược này dành cho ai, dù Voldermort là kẻ cần chúng đi chăng nữa, chúng ta vẫn chưa phải đối thủ của ông ta đâu. "

" Sev, cậu đừng cứ hạ thấp phe mình rồi nâng cao phe đối phương lên có được không?"

" James, cậu chưa gặp hắn. " Snape lắc đầu, thở dài bảo, " Cứ cho rằng linh hồn của hắn ta bị thương đi. Sức mạnh khi đó của hắn ta vẫn rất mạnh, kể cả hai chúng ta cộng lại cũng không thể bằng. "

James trầm mặt một lúc, Snape đã nghiêm túc đến vậy thì hắn còn gì để phản bác chứ, " Vậy cậu có thể động tay vào số độc dược của hắn ta không?"

" Không thể, tôi vừa mới có được tín nhiệm của Lucius, nhờ đó mà Voldermort mới ra chỉ thị đầu tiên. Tôi cần phải làm không có chút sai sót nào, để có thể được hắn ta trọng dụng hơn. Sau một thời gian nữa ta mới có thể làm điều này. " Snape lắc đầu nói," Phải rồi, tôi có chút thắc mắc muốn hỏi cậu, tôi có đọc trong vài cuốn sách, nói rằng gia tộc White có độc quyền sở hữu một loại rượu có tác dụng chữa trị linh hồn. Liệu rằng Voldermort có đánh chủ ý đến chúng không?"

[Tạm Drop][ Đồng Nhân HP ] Ta Đến Để Mai Mối Cho Các Ngươi!Where stories live. Discover now