Chương 34: Gặp Lại.

131 23 0
                                    

Chương này viết nhanh nên có lỗi text thì mọi người cmt ngay đoạn đó dùm tôi nhé <3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương này viết nhanh nên có lỗi text thì mọi người cmt ngay đoạn đó dùm tôi nhé <3

_______0o0o0______

" Thần của con, con đến rồi này! " Bé con gỡ mũ áo ra, mái tóc bạch kim xinh đẹp rũ xuống, khuôn mặt đáng yêu nở nụ cười tươi rói, nhưng đôi mắt của bé con khiến nụ cười đó trở nên thật đáng sợ, con ngươi hoàng kim và tròng mắt màu đen làm bé con như ma quỷ đến từ địa ngục.

Bé con nhìn về giữa căn phòng, ở đó đặt một chiếc ghế gỗ, trên ghế có một người thẫn thờ nhìn lên trần nhà tối đen. Trên cơ thể người nọ có thật nhiều dây xích được cố định chắc chắn khắp phòng, giống như một cái mạng nhện giam giữ con mồi.

Bé con luồn lách khỏi mấy cái dây xích, đi đến bên cạnh người nọ, đối phương vẫn không có một chút phản ứng gì, như thể là một bức tượng, bé con cũng quen rồi nên vui vẻ nói, " Hôm nay con mang cho ngài bánh táo này ^^. Tối qua con mơ thấy ngài và một người phụ nữ trồng rất rất nhiều táo, hai người hái táo về làm rất nhiều bánh táo nên con nghĩ người cũng sẽ muốn ăn..."

Bé con tự luyên thuyên về giấc mơ của mình nên không để ý đến người nọ khi nghe đến hai chữ "bánh táo" đã có phản ứng, tiếp tục nghe về giấc mơ của bé con thì càng kịch liệt hơn, đối phương nắm lấy vai của bé con giọng khàn khàn hỏi, " Người phụ nữ đó như thế nào? Có phải tóc đen, mắt đỏ tươi như máu không? " Giọng nói tuy khàn đặc do lâu ngày không nói chuyện, nhưng vẫn nghe rõ giọng là của một cô gái.

Bé con kinh ngạc mở to mắt, sau đó gật đầu. Người nọ nghe xong liền bỏ tay ra, ngồi lại trên ghế, " Ta tưởng mi chỉ có thể mơ đến tương lai, ấy vậy mà không ngờ lại mơ ngược về quá khứ! "

Bé con há miệng muốn nói nhưng nhìn thấy đối phương vừa cười vừa khóc liền ngậm lại, bé muốn nói với ngài ấy rằng đó không phải là quá khứ, bởi giấc mơ đó có bé ở trong đó nữa.

" Người phụ nữ ấy quan trọng với ngài lắm ạ?" Bé con dè dặt hỏi.

" Đó là người ta yêu nhất. " Người nọ dịu dàng trả lời như thể đang nâng niu trân báu quý giá.

" Thế người đó tên gì ạ? "

" Shana. Shana White " Người nọ mỉm cười nói.

"Con chắc chắn khi ngài ngồi lên chiếc ngai vàng tráng lệ kia, ngài và người đó sẽ ở bên nhau hạnh phúc đến vĩnh hằng. " Bé con ngây ngô nói.

[Tạm Drop][ Đồng Nhân HP ] Ta Đến Để Mai Mối Cho Các Ngươi!Where stories live. Discover now