Chương 22: Quý Ngài Đến Từ Đêm Tối.

169 30 9
                                    

Alex: Nội đẹp quớ! ;;;^;;;~♡__________

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Alex: Nội đẹp quớ! ;;;^;;;~♡
__________

Ngày thứ tư Shana vẫn chưa tỉnh lại, bên Kane thì đã bắt được Pearl Lalle , sau khi bắt được lập tức mang tới cho Ariel giải quyết.

Lúc nhỏ chân dược vào miệng bà ta xong, bà ta bỗng như uống phải kịch độc, cả người điên cuồng giãy dụa, tay ôm lấy cổ la hét, cả cơ thể bị ăn mòn không ngừng chảy ra máu đen, một lúc sau nhìn lại, nơi bà ta từng nằm giờ đây chỉ còn một bãi máu thịt hỗn độn.

" Không phải cô bảo là chân dược sao? " Kane nhìn Ariel hỏi.

" Thứ tôi cho bà ta uống thật sự là chân dược, chuyện này chẳng qua là thủ đoạn giữ bí mật của Giáo Hội mà thôi! " Ariel chẳng quan tâm nói," Vậy là đã rõ ràng việc bà ta là gián điệp rồi đó, cậu có thể nói chuyện này với những người khác để bọn họ yên tâm! "

" Chỉ sợ bọn họ không tin thôi, hiện tại tôi và bà ta đang đối chọi nhau, bây giờ lại chết như vậy bọn họ kiểu gì cũng nghĩ tôi dùng cách hèn hạ! " Kane lắc đầu thở dài nói.

" Hèn hạ thì đã sao? Chẳng phải cậu cũng đã giành được quyền lực rồi sao? Cho dù cậu không dùng thủ đoạn hèn hạ với bọn họ, bọn họ cũng sẽ dùng lên người cậu, đây mới chính là cuộc đấu tranh, không có cái gì gọi là công bằng hết, ai thông minh, ai tàn nhẫn, kẻ đó sẽ sống. " Ariel khinh thường nhìn Kane đứng đó, ánh mắt như đang nhìn một con kiến, cô phất tay, " Cậu cứ thông báo rằng bà ta cấu kết với Giáo Hội, bị cậu phát hiện rồi giết chết là được. Còn bọn người theo phe bà ta thì khỏi quan tâm, Pearl Lalle chết, bọn họ có cứng đầu nữa cũng chẳng có chỗ tốt mà dùng, kiểu gì bọn họ cũng cúi đầu theo cậu mà thôi. Bây giờ cậu là kẻ đứng đầu, sẽ không còn ai dám chống đối cậu nữa đâu! "

" Nhưng mà.... " Kane hơi do dự.

" Vậy là được rồi, cậu trở về đi, chiều mai mang người đến đây! " Ariel xua tay nói.

" Được! " Kane gật đầu rồi rời đi.

Trong phòng chỉ còn mỗi Ariel, dáng vẻ lạnh lùng từ từ bị thay thế bởi sự mệt mỏi, cô đi đến phòng ngủ, ngắm nhìn Shana vẫn còn ngủ say, cô cẩn thận vén chăn, cầm lấy tay cô ấy lên, dịu dàng hôn lên đó.

" Shana, mình vừa tìm được gián điệp ở chỗ Kane, mình chưa kịp giết bà ta để trả thù cho cậu và bọn trẻ thì bà ta đã chết trước rồi. Thật sự là hời cho bà ta quá rồi, bà ta đáng ra phải nhận cái chết dày vò nhất, chứ không phải chết một cách nhẹ nhàng như vậy! " Ariel nhẹ nhàng nói.

[Tạm Drop][ Đồng Nhân HP ] Ta Đến Để Mai Mối Cho Các Ngươi!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora