Chương 7: Giải Quyết Rắc Rối -1

276 38 7
                                    

Ariel thong thả kể lại chuyện ở giáo hội, giọng nói nghe có vẻ nhẹ nhàng nhưng ẩn trong đó là sự tức giận không thể nói thành lời được cô nén lại.

Sau khi cưỡi ngựa chạy tới ngôi nhà nhỏ của Dermot, Ariel nhìn thấy có rất nhiều người bu xung quanh bên ngoài, tất cả đều chỉ trỏ xì xầm với nhau, ở bên trong sân là hơn mười người mặc đồ đen, cổ đeo hình thánh giá, khuôn mặt đều không có chút cảm xúc nào. Đây chắc chắn là người của giáo hội, Ariel thầm nghĩ rồi bước xuống ngựa cùng Dermot vào trong.

Vừa bước đến trước cửa thì một bóng người bước ra chắn ngang, hắn ta cũng mặc đồ tương tự như những kẻ bên ngoài nhưng trên quần áo lại có những hoa văn rườm rà, nhìn có vẻ cao cấp hơn, hắn ta nở nụ cười hòa nhã mang cảm giác thân thiện, nhưng Ariel chẳng quan tâm, phàm là người của giáo hội, chả có kẻ nào tốt lành cả. Trong lúc Ariel đang thầm khinh bỉ giáo hội, tên này cũng cẩn thận quan sát cô, hắn lên tiếng, " Đây là người đã khám bệnh cho con gái ông sao, nhìn có vẻ còn khá trẻ! " - Giọng nói mang theo vẻ dò xét âm thầm.

" Hừ, tôi là một bác sĩ, tôi cứu người mắc mới gì đến tuổi tác! " Ariel vào vai một bác sĩ trẻ tuổi nghiêm túc, cô đẩy kính lên cao nhìn hắn ta với sự khinh thường không thèm che dấu, " Còn các người không phải thay chúa truyền đạt tín ngưỡng, cứu tín đồ à? Tôi cứu sống con chiên của các người, lại bị nói là quỷ dữ thay thế, nếu như những ai được cứu sống cũng bị coi là ác quỷ, thôi thì bác sĩ trên đời này chết hết cho rồi! "

" Cô, cô đừng nói lung tung, giáo hội chưa bắt oan ai bao giờ! " Hắn ta nhíu mày nhắc nhở, trong lòng thì khá bất ngờ, hắn ta chưa bao giờ thấy ai lại dám nói giáo hội bằng giọng điệu như vầy, cô gái này không sợ chết sao?

" À, phải rồi! " Ariel ngân dài câu nói rồi nhìn hắn ta nở nụ cười trào phúng.

" Ariel, mau vào thôi! " Dermot lo lắng kéo tay Ariel, ông muốn nhắc cô rằng bây giờ là tình cảnh khó khăn, không nên cãi đôi co nữa.

" Được! " Ariel gật đầu rồi nhìn bức tường thịt chắn ngang ở cửa lên giọng, " Làm phiền tránh ra! " - Nói rồi cô cũng tự mình lách qua kéo Dermot vào trong, lúc đi còn cố tình va vào tên kia, làm hắn ta xém chút ngã hôn môi cùng đất mẹ.

" Cô...!!! " Hắn ta đứng vịn vách tường nghiến răng nhìn vào trong, khuôn mặt hòa nhã lúc này bị sự tức giận chiếm lấy trở nên vặn vẹo khó coi vô cùng.

Bên trong nhà ngoài vợ con của Dermot ra thì còn có ba người khác, trong đó có hai người mặt quần áo đặc trưng của giáo hội rất dễ nhận biết, còn lại một tên thì dùng đầu gối nghĩ cũng đủ biết đây là tên bác sĩ bất tài kia. Ariel bước đến giữa nhà, tiếng gót giày ma sát xuống sàn gỗ tạo từng tiếng vang dội, mang một khí thế vô hình không ai dám mạo phạm, cô đặt chiếc vali trên tay xuống, đôi mắt sắc xảo liếc qua ba người đàn ông kia.

" Tôi chính là người đã chữa bệnh và cứu sống cô bé này! " Ariel thu hồi ánh mắt thản nhiên nói.

" Là cô!? " Hai người kia ngạc nhiên nhìn cô với ánh mắt thăm dò.

" Không thể nào! " Tên bác sĩ lập tức đứng dậy chỉ tay vào Ariel quát lớn, " Căn bệnh đó không thể nào chữa khỏi được, cô ta chắc chắn là tay sai của quỷ dữ! "

[Tạm Drop][ Đồng Nhân HP ] Ta Đến Để Mai Mối Cho Các Ngươi!Where stories live. Discover now