Chương 13: Lễ Trưởng Thành = Lễ Thành Hôn!?!?

238 34 4
                                    

Ariel và Rogger nói chuyện rất hợp, quả nhiên trò chuyện với người thông minh thật tốt, đỡ phải dài dòng.

" Shana làm gì mà lâu ra vậy chứ?! "

" Shana là cháu gái của bà Questa, lại được yêu thương nhue vậy, chắc hẳn sẽ giữ lại dặn dò một lúc lâu! "

" Chỉ là lễ trưởng thành thôi mà, có phải là gả Shana đi đâu chứ!?" Ariel bĩu môi nói.

" Cũng gần vậy! "

" Cái gì mà 'cũng gần vậy' chứ?! " Ariel nheo mắt nhìn Rogger, tâm có dự cảm không tốt lành gì.

" Tôi không biết phù thủy các người có tục lệ thế nào, nhưng tộc vũ yêu xà của tôi thì có một tục lệ từ xưa đến giờ, đó là lễ trưởng thành của tộc nữ trong tộc cũng chính là lễ thành hôn của họ. Khi bắt đầu, họ sẽ múa một điệu múa cổ xưa và khoe ra bộ cánh của mình, sau đó người chủ trì sẽ chọn ra hai chiếc lông vũ xinh đẹp nhất từ đôi cánh đó của họ. Sau khi lễ trưởng thành kết thúc, chủ trì sẽ tuyên bố thử thách cho tộc nam độc thân tham gia, khi thử thách kết thúc, bọn họ sẽ mang món đồ yêu cầu về, tộc nữ kia sẽ căn cứ vào thành tích tốt nhất trong số bọn họ mà trao một chiếc lông vũ của mình ra, còn tộc nam kia cũng trao lại chiếc lông vũ của mình làm vật đính ước. "

" Mệ kiếp, sao giờ anh mới nói!? " Rogger vừa dứt lời liền bị Ariel nắm lấy cổ áo tức giận nói.

" Cô có hỏi tôi đâu!? " Rogger khó hiểu nhìn Ariel, thấy cô buông cổ áo của mình ra liền nói tiếp," Với lại tôi tưởng cô ngồi đầy là để tham gia chứ!?"

" Tôi cũng có thể tham gia à!? " Ariel ngạc nhiên hỏi.

" Cô được bà Questa chấp nhận nên chắc hẳn là được! " Rogger suy nghĩ một chút nói.

" May quá, may quá! " Ariel vỗ nhẹ vào ngực lẩm bẩm.

Shana ngu ngốc, tại sao lại không chịu nói chuyện này cho cô biết chứ!?

.....

Trong lúc chờ, Ariel hỏi thăm Rogger một vài thử thách thường gặp gần đây nhất. Thật sự cũng không có gì khó khăn lắm, chỉ có vài thử thách như săn thú, hái nguyên liệu,... sài đi sài lại, chả có tí mới mẻ gì cả. Thử thách săn thú thì chỉ đơn giản là chạy vào rừng săn một vài loại thú đã định ra, có thể săn thêm vài loại khác để lấy lòng cô gái đó cũng được. Còn thủe thách hái nguyên liệu thì cũng tương tự như vậy một chút, nguyên liệu ở đây là thảo dược và một vài sinh vật có công dụng chữa bệnh, những người tham gia sẽ được xem qua danh sách các nguyên liệu cần tìm, sau đó ghi nhớ và tìm về đầy đủ.

Lúc đầu Ariel còn tưởng nó khó nhằn lắm, nhưng giờ biết rồi thì tâm trạng nhẹ nhõm hơn nhiều. Luận về sức mạnh cô chẳng thua kém gì vũ yêu xà, còn về trí nhớ thì cô hoàn toàn chẳng cần lo lắng gì hết.

Đang suy nghĩ, xung quanh bỗng náo nhiệt lên, Ariel vừa ngẩn đầu liền thấy bà Questa đi phía trước và Shana đi phía sau, cô còn nhìn thấy khóe mắt đỏ lên vì khóc của cô ấy.

[Tạm Drop][ Đồng Nhân HP ] Ta Đến Để Mai Mối Cho Các Ngươi!Where stories live. Discover now