Chương4: Mảnh Ghép Thứ Hai.

431 54 9
                                    

Ariel gần như là chạy như bay mang theo một lớn một nhỏ kia trở về nhà, lần đầu tiên cô cảm thấy cái tật ngủ lăn trên giường của mình có ích, chiếc giường rất lớn, đủ để bọn họ nằm mà không rơi xuống đất.

Ariel chuẩn bị khăn, nước nóng để lau vết thương cho người này, cô hoàn toàn chắc chắn bản thân chưa từng gặp hắn bao giờ nhưng bản thân lại có cảm giác đã từng gặp qua. Quần áo bị rách tả tơi, cô không dám cởi ra sợ động trúng vết thương, cô dùng bùa cắt cái áo rách đó ra, cơ thể đẫm máu nhanh chóng hiện ra. Vết thương của hắn có rất nhiều, nhỏ có lớn có, hầu như vết nào cũng sâu đến lộ cả xương trắng. Nhiều vết thương như vậy mà vẫn còn sống, cô quả thật cảm thán sức sống dồi dào mãnh liệt của hắn.

Ariel cố gắng thật nhẹ nhàng lau qua mấy vết thương kia, nhưng cho dù có nhẹ nhàng cách mấy cũng không tránh khỏi đau đớn, nhìn người kia cho dù đã hôn mê cũng phải đau đớn rên rỉ. Sau khi đã lau sơ qua thì lập tức lấy vài bình dược trị thương thoa lên trên, miệng vết thương đang rỉ máu dần dần khép lại, ngay sau đó lành lại hoàn toàn, không có đến một vết sẹo. Cô đút cho hắn bốn năm bình bổ máu, làm xong hết cả người cô đều đổ mồ hôi hột, thật may là tất cả đều diễn ra trôi chảy, không có trục trặc ngoài ý muốn gì xảy ra.

Bên lớn đã xong, bây giờ đến bên nhỏ, đứa trẻ này là một bé trai, tầm tám, chín tuổi gì đó, cô kiểm tra thì không có vết thương gì nguy hiểm, chỉ có vài vết xướt và quan trọng hơn là bị suy dinh dưỡng, khuôn mặt và cơ thể ốm yếu đến lạ thường. Thời điểm này không thể nào lại có người nghèo đến nỗi không có thức ăn cho một đứa trẻ, hơn nữa nếu đứa trẻ này chỉ có một mình thì vẫn có thể tự nuôi sống mình, những người ở đây không ích kỉ đến nổi không cho một đứa trẻ ít thức ăn. Cô dùng bùa thanh tẩy hết tất cả vết bẩn trên người đứa trẻ, đút hai bình dược dinh dưỡng, đắp chăn lại rồi sau đó nấu đồ ăn và làm thêm dược.

Ariel nấu một ít súp loãng, bản thân húp một chén xong sử dụng vài cái bùa giữ ấm cho nồi rồi đi ra ngoài tiếp tục làm việc. Cô cảm thấy nên làm thêm một vài phòng nữa, phòng ngừa trường hợp gặp thêm khách giống như vầy. Cô bước ra ngoài cửa, đưa tay đặt lên thân cây, cầu thang gỗ nối lại uốn lượn một vòng rồi chậm rãi mọc lên một căn nhà nhỏ, cứ tiếp tục như vậy dần dần mọc lên thêm hai căn nhà nhỏ nữa. Bước lên căn nhà nhỏ thứ nhất thì thấy bên trong cũng giống như căn nhà chính, chỉ là nhỏ hơn một chút, bên trong đặt một cái giường lớn, một cái bàn và mấy cái ghế, thêm một cái tủ quần áo. Kiểu này mai mốt đi chơi trong rừng không sợ không có chỗ ở.

Ariel chạy về nhà chính lấy chăn gối đem lên căn nhà nhỏ để ngủ, tiện thể đặt mấy cái bùa để khi bọn họ tỉnh lại cô còn biết đường mà tỉnh. Sau khi sắp xếp lại chăn thì cô mệt mỏi nằm xuống giường, hôm nay mới sáng sớm đã bị Shana gọi dậy, ở tộc của cô ấy đến trưa mới được về, mà khi về mới ngủ thêm một chút lại bị Dermot mang đi, ở chữa bệnh ăn uống một hồi đến chiều, trở về lại tiếp tục gặp hai người này. Quá nhiều chuyện xảy ra cùng một ngày như vậy tuy cơ thể không mệt nhưng đầu óc lại mệt, bản thân giữ lấy mạng sống của từng người như thế, sơ xuất một chút thôi cũng sẽ khiến bọn họ rơi vào tay thần chết, cảm giác như vậy thật quá kích thích, quá đáng sợ rồi.

[Tạm Drop][ Đồng Nhân HP ] Ta Đến Để Mai Mối Cho Các Ngươi!Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz