Chương 41: Hogwarts

131 24 16
                                    

" Một ngôi trường thật to lớn, thật chắc chắn không phải chỉ cần xây dựng lên là được, nó cần một cái giá đỡ thật vững trãi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


" Một ngôi trường thật to lớn, thật chắc chắn không phải chỉ cần xây dựng lên là được, nó cần một cái giá đỡ thật vững trãi. " Ariel mỉm cười diễn giải từng chút một, " Mấy đứa nói xem, thứ gì sẽ vừa là giá đỡ, vừa là cột năng lượng bảo vệ ngôi trường. "

" Là chúng tôi sao?" Rowena không chắc chắn nói.

" Đúng vậy, nếu tính cả ba người thì chúng ta sẽ có một hình tam giác thật vững trãi, thế nhưng, sẽ thế nào khi một trong ba xảy ra vấn đề?" Ariel gian manh hỏi.

" Ngôi trường sẽ bị phát hiện, Giáo Hội và những mối nguy hại khác sẽ thừa cơ phá hoại. " Salazar nghiêm túc trả lời.

" Thế thì thêm con vào thì sao? " Godric ngồi kế bên im lặng nãy giờ lập tức chen miệng vào.

" Được đấy, hình vuông rất chắc chắn, dù một người bị gì thì vẫn có một tam giác chống đỡ. " Helga gật đầu nói.

" Nếu để an toàn hơn nữa, thêm ta vào giữa làm cột năng lượng chính đi. "

" Như vậy có thích hợp không?" Rowena lo lắng hỏi.

" Ta rất thích phù thủy nhỏ nên không sao cả." Ariel mỉm cười, " Lõi năng lượng xong, vậy còn vị trí, mấy đứa tự kiếm nhé. Còn việc xây dựng, bố trí, tự tay ta sẽ làm, đây sẽ là nơi trưởng thành của vô số phù thủy trong tương lai. Đúng rồi, mấy đứa định đặt tên trường là gì?"

" Cái này chúng tôi chưa nghĩ đến. " Rowena ngỡ ngàng nói.

" Gọi là Hogwarts đi, trường phù thủy và pháp sư Hogwarts. " Salazar nói.

" Được, nhanh chóng tìm vị trí đi, và ta sẽ cho mấy đứa nhìn thấy món quà ta tặng cho cả bốn. " Ariel gật đầu.

Sau buổi tiệc, Shana hết thời gian và tan biến đi.

Hai tháng sau Rowena tìm được một vị trí thuận lợi ở tận Scotland, sau khi nhận được vị trí Ariel lập tức bắt tay vào xây dựng Hogwarts.

Ngôi trường khởi công vào mùa xuân năm 990, tốn tận ba năm đến mùa thu năm 993 mới có thể hoàn thành. Hogwarts có thể nói chính là tâm huyết duy nhất của Ariel, từng viên gạch ở Hogwarts đều được cô tự tay tỉ mỉ lựa chọn.

Ariel dùng mọi khả năng mà bản thân có thể để biến Hogwarts trở thành một tòa pháo đài bất khả chiến bại. Hogwarts gồm bảy tầng lầu và sáu ngọn tháp, cấu trúc bên trong rất rắc rối, gồm rất nhiều hành lang, phòng ốc, cầu thang bí bật và các đường hầm kín dùng để thoát hiểm.

[Tạm Drop][ Đồng Nhân HP ] Ta Đến Để Mai Mối Cho Các Ngươi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ