Chương 18: Thời Gian Hạnh Phúc -2

167 32 9
                                    

Sau khi buổi sáng kết thúc bằng một con ma men thì mọi người bắt đầu làm việc như mọi ngày. Ariel thì nấu thuốc, Shana thì phụ kế bên, bọn trẻ thì luyện tập phép thuật, riêng Dalziel thì ngủ...

Ariel và Shana cứ nghĩ Dalziel chỉ ngủ một hai ngày là tỉnh nên cũng không lo lắng gì mấy, nhưng đến khi qua tận ba ngày, bốn ngày,.... cuối cùng là nguyên một tuần thì không ai có thể ngồi yên được nữa.

Trùng hợp là vào ngày thứ bảy, Kane đến thăm bọn trẻ thì biết chuyện, Ariel thì bị nói là vô trách nhiệm, còn Shana thì ngay từ đầu đã nhận lỗi vào bản thân rồi, vì vậy được anh ta dỗ dành khuyên bảo. Quả là đúng chuẩn một kẻ đang rơi vào lưới tình nhỉ?!

" Ariel, cô đã nghĩ gì khi cho thằng bé uống rượu vậy hả? Còn uống tận một chai luôn đấy! " Kane không biết có phải đã bật trúng nút ' Bản Năng Làm Mẹ ' hay không, mà nói Ariel mãi không thèm nể năng gì cả.

" Nó đã bao nhiêu tuổi rồi, uống một ít rượu thì làm sao, chẳng phải chỉ ngủ có vài ngày thôi sao? " Ariel bị nói như vậy rất bực mình, mặc dù đúng là cô có lỗi thật, nhưng mà lần trước cô cũng uống quá trời kia mà có làm sao đâu, ai biết thằng bé uống xong lại ngủ lâu như vậy, cô cũng đã làm mọi cách nhưng không có tác dụng.

Ariel nhìn qua Shana còn đang khóc thút thít kế bên, hỏi thử," Shana, tộc của cậu ấy, khi có người say quá thì làm cách nào để giải rượu vậy?! "

" Say rượu à?! " Shana nhớ lại, " Quả thật là có, nhưng chỉ có bà mới biết thôi! "

" Ôi trời, sao chuyện nào cũng có liên quan đến bà ta vậy chứ?! " Ariel nghe xong liền xoa xoa trán.

" Vì mọi người chỉ uống rượu vào những ngày lễ lớn, bình thường thì không có uống,  người trong tộc hiếm khi say rượu, nhưng để đảm bảo thì bà luôn để sẵn khi cần." Shana thút thít ôm lấy cánh tay của Ariel nhỏ giọng nói.

" Vậy là phải trở lại đó một chuyến rồi! " Ariel nhìn Kane nói, " Cậu ở lại đây trông bọn trẻ giùm tôi đi, bọn tôi sẽ trở về nhanh thôi! "

" Tôi không đi theo được sao? " Kane hỏi.

" Được, nếu cậu không sợ chết. Tôi nghĩ chỉ cần cậu đặt một chân vào đất của bọn họ thì ngay lập tức sẽ bị bâm thành mảnh nhỏ. " Ariel cười nói, " Ngoan ngoãn ở lại đây đi. Tộc của Shana ghét người lạ lắm, nhất là phù thủy ấy! "

" Vậy thôi! " Kane thất vọng nói.

Ariel thu thập một vài thứ rồi cùng đi với Shana, cô cảm thấy bây giờ thật giống như hai vợ chồng son quay về nhà mẹ vợ ấy, mặc dù gia đình bên vợ này khá khó ưa.

....

Bộ tộc vũ yêu xà.

" Cái gì, hết rồi?! " Cả khuôn mặt của Ariel đen lại, nhìn vào Questa, " Đùa với tôi à, làm gì có chuyện trùng hợp đến như vậy chứ? "

" Tôi nói thật, mấy ngày trước tộc trưởng Rogger đã dùng hết số quả Thanh Tửu còn lại rồi. " Questa mặt không cảm xúc nhìn Ariel đang tức giận trả lời.
( Thanh: Thanh tỉnh; Tửu: Rượu --> Tỉnh rượu  😂😂😂 )

" Vậy nơi nào có thứ quả Thanh Tửu này?! " Ariel cố kiềm chế cảm xúc, chết tiệt, nếu không phải Shana đang nắm lấy tay cô thì chắc cô phá sập căn nhà này quá. Chắc chắn bà ta đang nói xạo!!!!

[Tạm Drop][ Đồng Nhân HP ] Ta Đến Để Mai Mối Cho Các Ngươi!जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें