Chương 23: Thần

162 20 7
                                    

Alex: Có ai chơi cái này hông? Chơi với tôi đi, chúng ta cùng giao lưu tình cảm nào! =3=~♡

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Alex: Có ai chơi cái này hông? Chơi với tôi đi, chúng ta cùng giao lưu tình cảm nào! =3=~♡

____________

" Hửm?! Nói xem ta là ai nào?! " Người đàn ông nghiêng đầu, thích thú nhìn Ariel hỏi.

Ariel mím môi nhìn hắn ta, bàn tay run rẩy siết chặt lại, ở thế giới phù thủy sức mạnh của cô có thể xem là mạnh nhất, nhưng thứ sức mạnh mà cô tự hào kiêu ngạo, ở trước mặt hắn ta chẳng qua là trò vặt vãnh, bởi kẻ nắm giữ thứ sức mạnh khổng lồ này không có ai khác ngoại trừ.... Thần

".... Thần." Ariel bất giác nói ra khỏi miệng, mà từ này khiến cho người đàn ông từ thích thú trở thành nghiền ngẫm.

" Giỏi lắm, đoán đúng rồi bé ngoan! " Người đàn ông mỉm cười vỗ tay, sau đó ra vẻ hối lỗi nói, " Nếu cưng nói sớm một chút thì ta đã không ra tay mạnh như vậy rồi, xin lỗi nhé bé Freya! "

Ngay khi người đàn ông nói ra cái tên đó, Ariel hoảng hốt nhìn hắn ta, rất lâu rồi cô mới nghe lại cái tên Freya này.

" Sao thế, bỏ nhà đi lâu quá quên mất tên của mình luôn rồi à?! " Người đàn ông giống như đọc được suy nghĩ của Ariel, cười khúc khích nói.

"... Ngươi là ai? " Ariel mệt mỏi giương mắt nhìn người đàn ông.

" Ồ quên mất, xin tự giới thiệu, tên ta là Cyrus! " Cyrus mỉm cười giới thiệu.

Ariel nhíu mày, cái tên này cô đã từng được nghe rồi.

" Con yêu, nhớ kỹ nhé trong hơn năm mươi vị thần, có hai mươi người nắm nhiệm vụ quan trọng nhất, trong đó có năm người có sức mạnh lớn nhất, đó là thần ánh sáng- Reynold, thần bóng tối- Cyrus, thần chiến tranh- Harding, thần biển cả - Mortimer và cuối cùng chính là ta - thần thời gian. " Khi đó giọng nói của Merlin rất nghiêm túc, " Trong bốn người này, kẻ nguy hiểm và gian xảo nhất đó là Cyrus, tham vọng của hắn rất lớn, hắn ta cai quản bóng đêm và cả địa ngục. Con đừng nghĩ thần siêu phàm thoát tục đến cỡ nào, thực ra thần cũng giống con người thôi. Tên này ngoài mặt tuy lịch sự sáng sủa, nhưng thực chất là một con cáo già, hắn có thể đọc suy nghĩ của con qua một ánh mắt. Mà hắn cũng đã giết không biết bao nhiêu tiểu thần đáng thương, chỉ là giết rồi, hôm sau lại có tiểu thần khác thay thế. Freya ngoan, nhớ rõ, nếu một ngày con có gặp hắn, tuyệt đối không được thân cận với hắn, phải nói rõ tên của ba và cha ra, nhớ chưa?! "

" Thế nào, nhận thức ta! " Cyrus mỉm cười hỏi Ariel đang ngẩn ngơ.

" Ngươi là thần bóng tối! " Ariel run rẩy nói.

[Tạm Drop][ Đồng Nhân HP ] Ta Đến Để Mai Mối Cho Các Ngươi!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang