Giới Thiệu + Tiết Tử

1.5K 75 17
                                    

Lời nói đầu:

Đây là quyển fanfic đầu tiên mà tôi viết nên sẽ có vài sai sót nhỏ, mong mọi người thông cảm. Hơn nữa câu chuyện này chợt xuất hiện trong đầu tôi sau khi đọc những quyển đồng nhân HP khác nhau, vì vậy sẽ có những đoạn sẽ khá giống với những quyển đó, nhưng như tôi nói, nó chỉ khá giống thôi, tôi sẽ chuyển những chi tiết đó thật là khác, nên mọi người hãy đọc thử nhé!

Tiếp theo, câu chuyện bắt đầu từ trước hơn một ngàn năm, rồi mới đến thời của Harry bé nhỏ. Mọi người đừng lo, tôi sẽ chỉ tóm gọn nó trong một vài chương đầu mà thôi. Chuyện sẽ có rất nhiều nhân vật mới, và đảm bảo sẽ thật thú vị và thu hút hơn.

Vì nhân vật chính không chỉ có Harry và Tom mà còn có một vị nữ vương người sẽ mai mối cho cả hai nên sẽ xoay quanh cô ấy khá nhiều. Quan trọng hơn là chuyện sẽ hắc hiệu trưởng Dumbledore, nhưng yên tâm, tôi muốn tất cả nhân vật có một cái kết tốt đẹp và đương nhiên ông ấy cũng sẽ như vậy.

Có lẽ nói đến đây thôi, bây giờ giới thiệu cặp đôi một chút nhé!

Nv chính: Ariel Brian White or Freya.
Coup chính: Harry James Potter/ Tom Freya White (Riddle)

Coup phụ: Godric Gryffindor/ Salazar Slytherin, James Potter/ Severus Snape, Sirius Black/ Remus Lupin, Hermione Granger/ Draco Malfoy, Albus Dumbledore/ Gellert Grindelwald,.......

Số chương: Chưa biết!

Tốc độ: Rùa bò!

Tác giả: Ari - Aru

Tiết tử:

" Em về rồi đây! " Ariel bỏ giày vào tủ rồi bước lên lầu.

" Ari! Vào đây giúp anh một chút! " Giọng nói của Alan anh trai cô vọng ra từ phòng thí nghiệm.

Anh trai của cô là một nhà khoa học rất trẻ và quá mức " Điên loạn ", mỗi ngày cứ cắm đầu vào trong phòng thí nghiệm sáng chế thứ này thứ kia, nếu không có ai ở bên cạnh nhắc nhở thì chắc sẽ quên mất cách sinh hoạt cá nhân luôn. Nhưng cho dù anh ấy có điên cỡ nào đi chăng nữa thì vẫn là người thân duy nhất trên đời của cô.

" Lại có chuyện gì nữa!? " Ariel nghiêng đầu vào trong phòng thí nghiệm hỏi.

" Anh vừa hoàn thành xong thí nghiệm, em giúp anh thử nghiệm một chút đi! " Alan giơ món đồ gần như một chiếc đồng hồ lên nở nụ cười với Ariel.

" Lần này lại là gì nữa đây!? " Ariel bước đến bên cạnh Alan cầm lấy chiếc đồng hồ ngó nghiêng ngó dọc vẫn không cảm thấy có điều gì đặc biệt cả. Không lẽ ở trong phòng thí nghiệm hoài riết khiến đầu của anh hai có vấn đề!?

" Đây là một chiếc đồng hồ đặc biệt, lúc trước em nói rằng không thích kết thúc truyện của Harry Potter đúng không?! "

" Ừm, em không thích Harry lấy Ginny! " Ariel gật đầu nói.

" Công dụng của chiếc đồng hồ này giống như là đưa ta đi đến một thế giới khác. Bây giòe anh sẽ điều chỉnh thông tin về thế giới trong một cuốn sách, một quyển truyện nào đó vào đây, sau đó em đeo nó vào và khởi động, em sẽ là một nhân vật mới được tạo ra trong thế giới đó, và khi đó em có thể thoải mái thay đổi nội dung câu truyện như ý muốn. Giống như một trò chơi nhập vai dạng thực tế ảo vậy đó! " Alan hưng phấn kể công dụng của chiếc đồng hồ này ra. Anh đã mất rất nhiều thời gian để làm ra nó, lý do khi anh làm nó là để làm quà sinh nhật tặng cho Ariel, em gái nhỏ bé của anh. Ariel còn rất nhỏ, nhưng vì hoàn cảnh khiến cho con bé trưởng thành trước tuổi, nếu như thí nghiệm lần này thành công, anh có thể bán kiếm lấy tiền, không làm cho con bé lo lắng nữa.

" Thật không?! Vậy còn thời gian bên trong đó và bên ngoài nhue thế nào!? " Ariel ngạc nhiên nhìn chiếc đồng hồ trên tay than nhẹ một tiếng, nếu như chiếc đồng hồ này thành công, sẽ có rất nhiều người muốn mua nó cho mà xem. Khi đó cô sẽ không phải lo lắng việc tiền nong nữa!

" Sẽ không có một chút ảnh hưởng đến thời gian bên ngoài! " Alan hùng hổ nói, chắc như đinh đóng cột, mặc dù chưa biết được cái cột này có bị mục hay không - -;

" Vậy thì quá tuyệt vời rồi! "

" Em muốn thử không?! "

" Cũng được! "

****
P/S: Không biết mọi người đọc xong khúc tiết tử đó thấy thế nào, chứ tôi là người viết còn cảm thấy sao sao, không ăn nhập gì hết :b

Nhưng tôi thề là nhưng chương sau sẽ hay hơi mặc dù câu từ hơi lủng củng :b Mong mọi người đón đọc và cho tôi thêm động lực để hoàn thành, tiếp tục ý tưởng thứ hai ( đã có sẵn trong đầu! ).

Nếu mọi người cảm thấy hứng thú xin hãy cmt cho tôi biết, và tôi sẽ up thử chương một! Cảm ơn đã đọc đến dòng này! 😘😘😘

[Tạm Drop][ Đồng Nhân HP ] Ta Đến Để Mai Mối Cho Các Ngươi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ