Chương 35: Trở Về -1

131 20 2
                                    

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.

.

.

.

.

Giữa một khu rừng yên ắng, từng tia nắng chiếu rọi khiến nó bừng lên sức sống.

Trong không trung bỗng xuất hiện một chiếc lỗ đen, mở rộng ra đủ để một người trưởng thành đi vào. Một bóng người từ trong lỗ đen bước ra, thơ thẩn nhìn ngôi nhà cây đồ sộ trước mắt.

Ariel nhích từng bước đi đến, cánh tay sờ lên thân cây to, trên đó có khắc rất nhiều chữ và ký hiệu, bao nhiêu hồi ức ùa về, tưởng chừng như mới ngày hôm qua.

Ariel bước lên cầu thang, chầm chậm nhớ lại mọi thứ, đến trước cửa phòng, cô chần chờ một tí rồi mở ra.

Bên trong rất ấm áp, lò sưởi ở góc còn đang cháy tí tách, trên bàn đặt một ly nước thủy tinh cắm một bông hoa dại màu đỏ còn tươi rói, mọi ngóc ngách cho thấy nơi đây có người ở.

Ariel nhìn chằm chằm bông hoa cắm trong ly, khi còn sống, Shana thích nhất là loài hoa này, ra khỏi rừng, đi thêm hai ba dặm về phía bắc sẽ thấy một cánh đồng toàn hoa này.

Cô đã từng hứa rằng sẽ đem loài hoa này về trồng quanh nhà, để mỗi buổi sáng khi mở cửa ra sẽ nhìn thấy nó ngay. Nhưng cô vẫn chưa làm được.

Trong lúc Ariel đang thất thần thì bên ngoài vang lên tiếng nói oang oang vọng vào, ngay sau đó cánh cửa được mở ra, Ariel quay đầu lại, hai mắt nhìn chằm chằm vào hai thiếu niên đứng bên ngoài.

Một người đứng trước tầm mười hai mười ba tuổi, tóc đen mắt đen, khuôn mặt xinh đẹp lạnh tanh không một chút cảm xúc nhìn cô, người còn lại cao hơn người trước tận một cái đầu, tóc đỏ mắt xanh tràn đầy sức sống, trên mặt hiện tại vẫn chưa thu lại nét cười trước đó, ngơ ngác nhìn cô.

" Vị tiểu thư này, cô là ai thế?" Godric kéo Salazar ra sau lưng, nghiêng đầu nhìn người phụ trước mắt.

" Salazar Slytherin?" Ariel bước lên một bước, đôi mắt rưng rưng nhìn đứa trẻ tóc đen, miệng mấp mấy nói.

" Sal, người quen của em à?" Godric quay lại nhìn Salazar, hỏi nhỏ.

Salazar lắc đầu, " Chưa gặp bao giờ. "

" Giống quá... Giống thật... Đôi mắt này, cả đôi môi kia nữa..." Ariel nhìn Salazar thật sâu, trong đôi mắt tràn đầy thương yêu, miệng lẩm bẩm.

" Cô quen mẹ tôi sao?" Salazar nhìn người phụ nữ trước mắt hỏi.

" Phải... Phải, ta và mẹ con là bạn, rất thân.'' Ariel gật đầu, nở nụ cười.

[Tạm Drop][ Đồng Nhân HP ] Ta Đến Để Mai Mối Cho Các Ngươi!Kde žijí příběhy. Začni objevovat