Chương 37: Al No.1

130 24 5
                                    

Ráng được 2 chương tồn kho :v Xong chương này cũng phải 3 4 ngày nữa mới có chương mới :v Đoạn sau chả biết viết làm sao nữa, thôi đến đâu hay đến đó vậy ;;;^;;;

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ráng được 2 chương tồn kho :v
Xong chương này cũng phải 3 4 ngày nữa mới có chương mới :v Đoạn sau chả biết viết làm sao nữa, thôi đến đâu hay đến đó vậy ;;;^;;;

.

.

.

.

" Nếu điều ước có thể trở thành sự thật, thì con ước gia tộc White có thể mãi mãi tồn tại đến vĩnh hằng. " Dalzeil nghiêm túc nói, anh không cần sức mạnh hay giàu sang, hay là bất tử, anh đã có quá đủ rồi.

" Được, điều ước của con sẽ trở thành hiện thực. " Ariel mỉm cười, ngón tay chỉ vào mi tâm giữa trán của Dalzeil, một hoa văn nhỏ màu đen xuất hiện trên da anh rồi sau đó ẩn đi, " Nào, ai tiếp theo? "

" Con ước con cái của con sau này sẽ bình an suốt đời. " Mia tiến đến nhìn mẹ mình, tay xoa bụng nói.

" Được. " Ariel gật đầu, làm y hệt khi nãy với Mia.

" Con... con ước có được công thức một loại độc dược có thể làm đàn ông mang thai. " Nolan tiến đến, gãi đầu nói, ở bên kia mặt John đỏ bừng lên không nói gì.

" Oh, cái này được này, nhưng nó sẽ không đơn giản đâu nhé. " Ariel cười khúc khích, cô giơ tay lên ánh sáng tụ trên tay cô, một lúc sau xuất hiện một tờ da dê, cô cầm lấy vẫy vài cái rồi đưa cho Nolan, " Con tự nghiên cứu nhé! Ra thành phẩm rồi nhớ tặng cho anh trai con một phần. "

" Vâng ạ! " Nolan sung sướng cầm lấy tờ da dê, ôm lấy John quay vòng vòng.

" Nào, Patrick, chỉ còn mình con thôi đó! "

Patrick giương đôi mắt mơ màng nhìn Ariel, " Con không biết. "

Anh cái gì cũng đã có rồi, điều duy nhất anh muốn mẹ cũng không thể thực hiện, vậy thì còn gì nữa chứ.

"Oswald, anh muốn gì không? " Patrick nhìn Oswald đứng xa xa hỏi.

" Anh cần em là đủ rồi. " Oswald lắc đầu nói.

" Con nghĩ là mình không cần đâu. " Patrick nghiêng đầu nói.

" Đứa trẻ ngốc nghếch này. " Ariel xoa đầu Patrick, mỉm cười, " Điều ước này nếu con không ước thì ta sẽ để lại cho con của con, nếu con của con không dùng thì ta lại để cho cháu chắt của con, được chứ?!"

[Tạm Drop][ Đồng Nhân HP ] Ta Đến Để Mai Mối Cho Các Ngươi!Where stories live. Discover now