Chương 20: Biến Cố Xảy Ra.

183 33 12
                                    

Alex: Đẹp hông?? ///^///~♡

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Alex: Đẹp hông?? ///^///~♡

Sau khi hôn lễ diễn ra, Flora chính thức dọn về ở chung với gia đình nhỏ trên cây, Ariel làm riêng cho hai vợ chồng son một căn nhà ở cành cây khá cao, cho hai đứa chút riêng tư.

Khi Dalzeil lấy vợ, cả gia đình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, mỗi ngày trôi qua đều rất chậm rãi, không có bất kì chuyện gì lạ xảy ra, đôi khi Kane cũng đến, ăn một bữa cơm, trò chuyện lặt vặt, Ariel cũng chẳng để ý đến chuyện anh chàng có tiến triển gì với Shana nữa hay không.

Đôi khi Ariel còn nghĩ, phải chi thời gian ngừng lại mãi lúc này thì hay biết mấy.

Nhưng sự thật lúc nào cũng không để bản thân được như ý nguyện, bọn trẻ ngày một lớn lên, thời gian trôi qua một lúc một mau, mùa xuân vừa đến, ấy vậy mà mùa đông đã tới.

Hai vợ chồng trẻ cưới nhau một năm rốt cuộc cũng có thai, khi Ariel khám thì thấy đã được ba tháng. Ông bố trẻ Dalzeil sung sướng quá mức, cười mãi không nói nên lời, lúc Ariel bảo cậu đi thông báo cho Dermot biết thì vẫn không phát hiện.

" Thằng nhóc này, mau tỉnh, mang Flora đi về nhà thông báo cho Dermot biết đi! " Ariel gõ đầu Dalzeil vài cái, cười nói.

" Dạ? Dạ! Con đi ngay đây! " Dalzeil tỉnh lại trong sự vui sướng, vừa nói lập tức chạy vụt ra ngoài.

" Khoan đã, mang Flora đi cùng nữa! " Ariel kêu to, sau đó nhìn Flora nói, " Con về nhà thì hỏi mẹ con những chuyện cần quan tâm khi mang thai, bảo Dalzeil nhớ kĩ một chút. Mẹ chưa trải qua chuyện này bao giờ, sợ không chăm sóc con được !"

" Dạ vâng ạ! " Flora nhu thuận gật đầu.

" Như vầy cũng không ổn lắm, để cho chắc thôi hai đứa dọn về nhà Dermot ở luôn đi, để mẹ con chăm sóc cho con! " Ariel nghĩ một lát rồi lắc đầu nói, " Dalzeil, con đâu rồi! "

" Đây, con đây! " Dalzeil chạy vào, tay cầm áo choàng lông ấm áp.

" Con mang Flora đến nhà Dermot, thông báo chuyện Flora có thai, sau đó hỏi ông ấy xem để cho Flora ở đó để tiện cho William chăm sóc hay không. Mẹ không có kinh nghiệm về chuyện này nên sợ xảy ra sai sót, nếu được thì hai đứa ở đó đến khi Flora sinh luôn cũng được! " Ariel dặn dò Dalzeil.

" Dạ, con sẽ hỏi! " Dalzeil nghe xong thì cậu gật đầu.

Khi hai vợ chồng trở về nhà mẹ vợ, nói cho hai ông bà biết chuyện Flora có thai, hai người ai cũng vui mừng, bà William ngồi bên cạnh con gái hỏi han sức khỏe, có ăn nhiều không, có hay ói nhiều không, có nhức đầu chóng mặt hay không,....

[Tạm Drop][ Đồng Nhân HP ] Ta Đến Để Mai Mối Cho Các Ngươi!Where stories live. Discover now