Chương 69

507 32 0
                                    

- Boruto, cậu lại viết thư nữa à?

Đó là câu hỏi mà Sarada dành cho cậu bạn Boruto, hiện giờ cô đang đọc sách ở thư viện, mà bên cạnh lại có một thằng bạn đang làm phiền khiến cô không chịu được.

- Sarada chan, cậu giúp mình viết thư được không, tớ không biết nên viết gì cả, ttebasa.

Boruto ngồi đối diện với Sarada trong thư viện, cậu đang bí nội dung thư từ nên cứ loay hoay và thở ngắn than dài, và điều đó ảnh hưởng tới cô bạn đối diện.

- Cứ viết như bình thường là được rồi – Sarada không biết vì sao viết một bức thư cũng làm khó được Boruto.

- Không, cậu không hiểu đâu – Boruto thở dài.

Kể từ lúc Boruto viết thư cho Mitsuki và hai người bắt đầu thư từ qua lại, Boruto có một niềm vui mới là chờ đợi thư của Mitsuki và hồi âm lại. Boruto luôn vui khi nhận những lá thư từ Mitsuki, cho dù nội dung lá thư theo Boruto thì không biết nên nói sao.

Lá thư đầu tiên có nội dung khá ngắn.

"Tớ rất vui khi nhận được thư của cậu, Boruto. Cái máy chơi game cậu tặng tớ không có hứng, vì thế nii san đã lấy nó đi.

Ký tên: Mitsuki"

Lần đó Boruto khá sốc trước nội dung ngắn ngủn của lá thư, và đau lòng vô cùng vì cái máy chơi game đó đã tốn một đống tiền tiết kiệm của cậu. Đi kèm lá thư là một tiêu bản động vật khiến cậu hết hồn, tuy vậy cậu cũng vui lòng nhận cho.

Lá thư thứ hai.

"Boruto lại gửi thư cho tớ, điều đó thật tốt. Cái hamburger cậu gửi tớ đã thử một miếng, nó rất cay, chưa kịp thử miếng thứ hai thì đã bị nii san tịch thu. Suigetsu nói cậu đừng nên gửi đồ ăn cho tớ nữa, ai cũng gật đầu đồng ý, còn tớ thì vẫn chờ mong mọi thứ từ cậu.

Ký tên: Mitsuki"

Lần này Boruto bình tĩnh hơn, cậu nghĩ mình sẽ tiếp tục gửi đồ ăn cho Mitsuki xem sao. Đi kèm lá thư là một lọ chứa dung dịch kì lạ màu nâu nâu, Boruto không biết bèn đi hỏi cha mình và nó bị tịch thu mặc cho cậu năn nỉ xin lại nhiều lần, cha cậu nói đó là vật nguy hiểm.

Lần sau đi kèm lá thư lại là một quả trứng rắn, đáng tiếc Boruto lỡ tay làm vỡ nó, sau nữa lại là một hũ phóoc môn ngâm cái gì đấy cậu chưa dòm kỹ thì đã bị sensei tịch thu. Nói chung Boruto hay nhận được mấy thứ kỳ quái, và đa phần nó sẽ bị tịch thu.

Mãi sau vài lần Boruto mới nhắc tới trong thư việc này và hy vọng Mitsuki gửi cậu thứ gì đó bình thường, để rồi cậu được Mitsuki cho biết là nii san cùng mọi người hay chuẩn bị quà giùm, do Mitsuki không biết nên gửi cho cậu thứ gì cả. Vì thế Boruto viết lại cho Mitsuki rằng mình không cần quà đi kèm gì cả, chỉ cần thư của Mitsuki là được rồi.

Những lần khác.

"Boruto thân mến, con cá cậu vớt cho tớ đã bị con rắn tớ nuôi cắn chết. Tớ nghe nii san than vãn cậu quá nhàn để viết thư làm phiền tớ, nhưng tớ không thấy như vậy. Tớ cảm thấy có chút nhớ Boruto.

[Borumitsu] Beauty.Where stories live. Discover now