Chương 65

574 35 4
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu ở làng Âm Thanh.

Sáng sớm, mọi hoạt động đều diễn ra như thường ngày, tàn dư của lễ hội tối qua vẫn còn đâu đây trong những cuộc nói chuyện rôm rả của mọi người. Ai nấy dường như chưa thoát ra khỏi không khí sôi động đêm qua, nhất là lũ trẻ, chúng ồn ào hơn mọi ngày, tụ tập lại thi nhau khoe ra những đồ chơi lễ vật mà mình được cha mẹ mua, hay kể lại những kỉ niệm đẹp trong tối qua.

Ở một nhà trọ nọ, nhóm người đến từ Konoha đang sắp xếp lại hành lí của mình một lần cuối để xuất phát rời khỏi làng Âm Thanh.

- Boruto cậu nhanh lên chứ, sắp đến giờ xuất phát rồi.

- Biết rồi, biết rồi.

Sarada nhắc nhở cậu bạn của mình về việc sắp xếp hành lí, nhưng xem ra có vẻ không có tác dụng gì, Boruto cứ mất tập trung, hay quên này quên nọ. Sarada cũng đoán ra lí do mà Boruto có những hành động như vậy, sáng sớm nay cậu ta chạy đi đâu đó một lúc và khi trở về thì thất vọng ỉu xìu.

- Cậu còn có thể gặp lại cậu ta mà, nếu không thì viết thư cho cậu ta.

- Sarada? - Boruto giật mình nhìn cô bé.

- Hử, sao nào? Tìm không thấy Mitsuki nên giờ cậu mất hết sức sống rồi à.

- Tớ đã đi mấy nơi có thể đi nhưng vẫn không gặp cậu ấy.

Boruto đã muốn đi thấy Mitsuki từ sớm, đáng tiếc khi cậu đến nhà của Mitsuki thì nơi đó trống rỗng. Không nản lòng, Boruto đi đến khu căn cứ của Orochimaru, nhưng nơi đó cũng không có hình bóng của Mitsuki, cả cái làng Âm Thanh này cậu không biết Mitsuki ở đâu để mà đi tìm.

- Khó đây - Sarada nhận xét, trong tình huống thiếu thốn thời gian này thì tìm một người ở nơi mà mình không quen thuộc rất không dễ dàng gì - Cậu có hỏi thăm những người quen biết cậu ta chưa?

- Rồi, nhưng họ cũng không biết cậu ấy đi đâu - Boruto ỉu xìu nói.

Boruto lúc đến căn cứ của Orochimaru tuy không thấy Mitsuki nhưng lại gặp Suigetsu, gã đang ăn sáng cùng Karin và Juugo với tâm trạng cáu gắt, mệt mỏi vì thức cả đêm tăng ca.

- Hả, Mitsuki? - Suigetsu ngạc nhiên với câu hỏi của Boruto - Cả tối qua đến giờ bọn ta đều chưa gặp lại nó.

- Này nhóc, đi tìm Orochimaru sama hay Log đi, có khi họ biết đấy - Karin ngáp ngủ nói.

- Nhưng tôi cũng không biết hai người đấy ở đâu - Boruto nói, cậu cũng chưa thấy hai người họ từ sáng đến giờ.

- Juugo, anh có biết không? - Suigetsu hỏi người đàn ông to lớn vạm vỡ bên cạnh.

- Rất tiếc, tôi không biết - Juugo lạnh lùng nói, anh không có hứng thú với hành tung của người khác, anh chỉ biết tối qua Orochimaru cùng Log ở với Mitsuki.

- Thấy chưa - Suigetsu nhún vai - Bình thường Mitsuki đã có mặt ở đây rồi, còn không thì bọn ta thật không biết nó ở đâu cả.

Vậy nên bây giờ Boruto không biết làm gì cả, cậu và mọi người sẽ nhanh chóng rời khỏi làng Âm Thanh không biết khi nào sẽ có dịp trở lại.

[Borumitsu] Beauty.Where stories live. Discover now