Chương 4

2.9K 189 3
                                    


Boruto nhìn xung quanh những vị khách nam nữ uống chủ yếu là rượu rồi trò chuyện với nhau, và với đôi mắt của một ninja, Boruto thậm chí còn rõ ràng mà thấy họ dùng đôi tay hay thân thể của họ đùa giỡn đụng chạm vào cơ thể những người hầu rượu.

- Thật ghê tởm.

Boruto lẩm bẩm, với một cậu bé chưa trưởng thành thì đó là những hành động không thể chấp nhận được. Boruto bỗng chú ý tới một cậu bé có vẻ bằng tuổi cậu, mặc bộ yukata ngắn màu xanh có ống tay áo dài đang bê một lọ hoa hồng ở đằng xa. 

Cậu bé đó còn quá nhỏ khi làm việc ở đây, Boruto nghĩ vậy và khó chịu khi cậu bé đi ngang qua một vị khách nam có vẻ giàu có đang uống rượu rồi bị ông ta kéo lại, Boruto thấy tay của ông ta thò vào trong áo cậu bé tay còn lại thì nâng lên chén rượu có vẻ muốn cậu bé đó uống. Boruto cảm thấy cậu bé đó chống cự, nhưng với đôi tay đang ôm lọ hoa và thân thể bé nhỏ kia cậu bé như con dê trong miệng sói, và trước khi Boruto chạy đến đập cho con sói kia một cái thì cậu thấy Yuuki đến nói gì với ông khách và con dê đã được giải thoát.

Boruto cảm thấy may mắn cho cậu bé vì được giải thoát khỏi một kẻ khốn nạn, nhưng rồi Boruto chợt nhớ lại đây là đâu và điều vừa xảy ra với cậu bé khi nãy vẫn còn xảy ra xung quanh. Boruto bỗng lo lắng cho cậu bé và ánh mắt cậu cứ dán chặt vào cậu bé, bất chợt cậu bé quay mặt lại đối diện với Boruto nở một nụ cười khiến Boruto bất ngờ trong chốc lát, và khi chú ý lại thì cậu bé đã cùng Yuuki đi mất hút.

Boruto nhận thấy rõ khuôn mặt cậu bé đó với mái tóc xanh nhạt, màu da thật trắng và đôi mắt hổ phách và cậu nghĩ tất cả những thứ đó thật dễ nhìn.

- Ê này Boruto ngu ngốc mắt cậu dán đi đâu thế hả?

Tiếng kêu của Sarada gọi về tâm trí Boruto cậu thấy cả bọn đang chế giễu nhìn cậu nên Boruto cảm thấy xấu hổ.

- Các cậu tìm được cách nào để rời khỏi chưa – Boruto cố lảng tránh mà tìm đề tài.

- Có vài cách như là tạo một hỗn loạn rồi khi không ai chú ý chúng ta có thể lẻn ra, hay tìm cách đi cửa sau.

Inojin tốt bụng giúp Boruto nói vài cách mà mọi người đề nghị, và sau một lát cả bọn quyết định biện pháp an toàn và chắc chắn là đi cửa sau. 

[Borumitsu] Beauty.Where stories live. Discover now