Chương 17

1.1K 96 5
                                    

Cái cảm xúc sau khi coi xong anime tập 62 y như má Oro hình trên vậy *chỉ chỉ*

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cái cảm xúc sau khi coi xong anime tập 62 y như má Oro hình trên vậy *chỉ chỉ*.

Ôi bé Mitsuki ~(TT-TT)~.

Yuuki không coi nhẹ bất cứ việc gì, nhất là việc liên quan tới làng Lá sau vụ có thể nói là tập kích vừa rồi. Anh giả vờ không quan tâm khi ninja làng Lá xin giúp đỡ, ra vẻ tùy ý khi sai khiến một đám trẻ con bình thường giúp đỡ cho những ninja làng Lá, anh đã cài vào trong đám trẻ đó một gián điệp nhỏ bé rất có tiềm năng. Trong lúc đứa bé đó lén lút báo cáo cho anh biết mọi hoạt động của các ninja đó, Yuuki đã điều tra về thân phận bối cảnh của tất cả bọn họ vì vậy anh hoàn thiện được rất nhiều tin tức.

- Đứa bé mất tích là con trai của Hokage, còn đây là thông tin sơ lược về những ninja còn lại.

Yuuki đưa một số tài liệu cho Orochimaru xem xét, anh chờ đợi ông ta ra quyết định tiếp theo, còn Orochimaru thì sau khi nhanh chóng chọn đọc những thông tin quan trọng thì khẽ cười nhạo.

- Naruto cậu thật yên tâm với ta, toàn những mầm non của các gia tộc. Đứa bé mất tích ấy hiện đang ở đâu ?

- Xin lỗi thưa ngài, đứa bé ấy hiện không ở đây.

- Hừm, vậy ngươi biết nó ở đâu không ? - Orochimaru nheo mắt lại suy tính, ông có vài kế hoạch lợi dụng thằng bé này để đạt được những lợi ích mà ông muốn.

- Tôi không biết thưa ngài - Yuuki khó xử nói.

- Lí do ? - Orochimaru bắt đầu không vui, ông không muốn mọi thứ vượt kiểm soát của mình, ông cũng không muốn ai đó nẫng mất miếng mồi của mình hoặc gây phiền phức cho mình.

- Đứa bé đó theo tình báo thì đã rời khỏi nơi đây cùng thiếu gia - Yuuki căng thẳng, bằng chứng là tim anh bắt đầu đập nhanh khi bắt đầu cảm nhận được sát khí của Orochimaru.

- Mitsuki.

Sát khí và sự lạnh lẽo trên người của Orochimaru dần biến mất, ánh mắt cùng giọng nói của ông ta dịu dàng hẳn đi một cách vô thức khi nhắc đến con trai của mình. Orochimaru ngạc nhiên vì Mitsuki của ông không dễ dàng chấp nhận hay tiếp xúc với người khác, và không có một đứa trẻ cùng tuổi nào chịu được tính cách cùng sự lạnh lùng tự mãn của nó. Vậy mà Mitsuki lại đi cùng đứa con trai của hokage, với Orochimaru thì Mitsuki quan trọng hơn mọi điều, ông điều chỉnh lại suy nghĩ của mình, đứa con trai bé bỏng này của ông cần có một người bạn.

- Nếu vậy thì thật thú vị, thằng bé xem ra cần có một đứa bạn, ngươi nói xem có phải không ?

- Vâng, Orochimaru sama. Chúng ta có cần liên hệ với thiếu gia không ?

- Không cần, thằng bé là đứa thông minh hiểu chuyện, nó biết mình đang làm gì - Orochimaru suy nghĩ ngày mai có lẽ nên đi gặp Mitsuki thử xem - Chuyện về làng Lá tạm quên đi, bây giờ cần xử lí mớ rắc rối nhỏ này. Juugo ngươi đi tìm hiểu xem thằng bé hiện giờ đang ở đâu làm gì, nhớ đừng quấy rầy nó.

Một người đàn ông to lớn vạm vỡ đứng bên cạnh Orochimaru nghe vậy gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, bằng một cách nào đó anh ta giao tiếp với một con chim đứng trên vai mình, sau đó anh ta xin phép rời khỏi.

- Sensei mọi chuyện ổn chứ ?

Sarada hỏi khi mọi người đã ở bên ngoài Tengai Hana, lúc nãy khi hai sensei quay lại dẫn theo Ritsu và Yoshito rồi thông báo là lúc rời khỏi Tengai Hana làm ai cũng bất ngờ.

- Hmm có lẽ thế - Konohamaru không chắc chắn lắm, dù sao thì mọi việc không chỉ xem bề ngoài - Cơ bản mọi thứ trôi chảy.

- Rất cảm ơn sự cứu giúp của mọi người, tôi sẽ báo đáp hết mức có thể.

Yoshito có vẻ là một người nội liễm hoặc cái nơi này đã khiến anh ta trở nên như vậy, từ lúc gặp mặt anh ta ít nói, hay trầm mặc, nếu nói chuyện thì luôn cẩn thận.

- Cái này thì không cần nghiêm trọng như vậy đâu, chúng tôi cần thông tin mà Ritsu biết và đổi lại là sự tự do của hai người - Konohamaru thông cảm cho hoàn cảnh của Yoshito, anh biết những người rơi vào hoàn cảnh như vậy một cách bất đắc dĩ thì tự do đáng quý thế nào.

- Này người lớn mấy người có thể dẹp mấy chuyện không quan trọng đi được không, việc quan trọng hiện giờ là Boruto, Boruto, Boruto ! Cậu ta có thể bị giết, bị đánh đập, tra tấn và sẽ có đủ thứ khủng khiếp xảy ra với cậu ta - Inojin bất mãn nói - Có lẽ giờ Boruto đang bị bỏ đói ở một nơi lạnh lẽo nào đó, cậu ta thậm chí còn không được uống nước và...

- Này này thôi đi Inojin, chú bị ám ảnh quá đấy - Iwabe cắt ngang, anh chàng chắc chắn Inojin đã bị ảnh hưởng từ cuộc trò chuyện lúc nãy.

- Nhưng nó có thể sẽ xảy ra mà - Shikadai suy ngẫm.

- Thật đáng thương nếu cậu ta bị bỏ đói - Chouchou đánh giá, với cô bé đó là điều khủng khiếp nhất.

- Tớ sẽ khiến bọn chúng phải trả giá. Sannarooo ! - Sarada hừng hực ý chí chiến đấu.

- Chuyện gì xảy ra với các em trong lúc chúng tôi không có mặt thế, đừng làm chúng tôi sợ chứ - Một giọt mồ hôi trượt xuống trán của Shino.

Trong khi những người bạn và sensei của Boruto vô cùng lo lắng cho cậu ta thì Boruto hiện tại rất an toàn và thoải mái bên Mitsuki.

[Borumitsu] Beauty.Where stories live. Discover now