Chương 62

553 49 5
                                    

Khi đám nhóc lượn qua tất cả các địa điểm ngắm pháo hoa thì nơi nơi đều đầy ắp người, không nản lòng Boruto lại dẫn đầu mọi người đi xem thử tất cả các nơi như ngọn đồi, đền chùa... nhưng nơi nào cũng có người, không những thế còn có hiện tượng tranh nhau chỗ ngồi.

- Làm sao bây giờ, ttebasa!

Boruto chán nản ngồi xuống một bãi cỏ, cậu bé cảm thấy hết hy vọng tìm được một nơi nào đó thích hợp để ngắm pháo hoa.

- Hết cách thật rồi, cậu cũng thấy đó – Sarada nhớ đến lúc họ năn nỉ xin phép một chỗ ngồi nhưng luôn bị từ chối, chưa kể nếu như họ còn làm phiền người khác lâu một chút thì sẽ bị đội cảnh vệ ngó tới vì tội quấy rối.

- Gần đó có khá nhiều cây cối, leo cây là một cách không tệ - Shikadai đứng bên cạnh nói.

- Cậu nói thật sao, Shikadai. Leo cây! – Boruto kêu lên.

- Tùy cậu thôi – Shikadai nhún vai.

Thấy những người khác có vẻ không vui vẻ lắm Mitsuki bèn ngồi xuống bên cạnh Boruto, cậu bé nhỏ giọng nói chuyện.

- Cậu không vui vì không tìm được chỗ ngắm pháo hoa?

- Đương nhiên, thật ra chỗ nào cũng đều có thể thấy pháo hoa, nhưng những nơi đó mới có thể nhìn thấy rất nhiều chùm pháo hoa rực rỡ một cách tốt nhất.

Boruto buồn rầu khi nói đến chuyện này, cậu đoán Mitsuki chưa bao giờ đi lễ hội nên chắc chưa bao giờ được ngắm những chùm pháo hoa đúng nghĩa, cậu muốn Mitsuki chứng kiến cảnh tượng xinh đẹp này nên mới cố gắng như vậy.

- Nếu đã hết cách thì cứ dùng cách của tớ đi – Mitsuki chuẩn bị đứng dậy.

- Không đừng!

Boruto kêu lên, cậu kéo tay Mitsuki lại, kịp thời ngăn người bạn hung dữ của mình. Lúc nãy khi họ năn nỉ xin ai đó một chỗ trống mà không được, Mitsuki đã muốn kết vài cái ấn để chuẩn bị một vài nhẫn thuật dùng lên những người thường này, khi bị mọi người ngăn cản và được hỏi thì Mitsuki đã trả lời rằng đó là cách để có một chỗ trống.

- Vì sao? Boruto muốn một nơi lí tưởng để xem pháo hoa mà.

- Đúng, nhưng bạo lực không phải cách hay – Boruto khuyên.

- Thôi được, nếu cậu đã nói vậy – Mitsuki đành từ bỏ ý định của mình.

Khi mọi người đi xem xét những cái cây cao gần những khu vực xung quanh nơi bắn pháo hoa thì phát hiện trên cây cũng bị chiếm mất, còn lại chỉ là những cái cây lùn không thích hợp.

- Xem ra cách này cũng không được khả quan cho lắm, mà thôi đi, dù sao chúng ta cũng không phải lần đầu tiên xem pháo hoa, xem từ xa cũng được – Shikadai tựa vào một cái cây không người nói.

- Boruto, đi thôi, chúng ta còn cơ hội mà cậu thu hồi phân thân của mình đi – Thấy Boruto vẫn còn tiếp tục tìm kiếm Inojin bèn khuyên cậu.

- Hay chúng ta lại đi tìm chỗ khác đi – Boruto đề nghị, cậu muốn cùng Mitsuki ngắm pháo hoa.

- Tớ nghĩ là không cần thiết đâu, bạn của cậu cũng mệt mỏi rồi chưa kể từ nãy đến giờ cậu liên tục dùng phân thân thuật – Mitsuki mỉm cười nói.

[Borumitsu] Beauty.Where stories live. Discover now