Chương 57

620 58 7
                                    


Boruto cảm thấy có chút hồi hộp cộng thêm luống cuống khi gặp cha mẹ của Mitsuki, cậu khẽ liếc nhìn người mà cậu phân không rõ là nam hay nữ kia, cũng tức là cha mẹ của Mitsuki đang nói gì với Mitsuki và thỉnh thoảng hai người còn ngó về phía cậu nữa.

- Họ đang nói gì với nhau thế nhỉ? - Boruto buồn bực lẩm bẩm.

Mới vừa nãy khi Boruto cùng Mitsuki đi qua những gian hàng thì một người lạ xuất hiện, người đó nhìn về phía hai người rồi mỉm cười kêu tên của Mitsuki, Boruto chưa kịp thắc mắc thì Mitsuki đã dẫn cậu đi nhanh về phía người đó.

- Người đã đến - Mitsuki nhìn thấy Orochimaru xuất hiện thì cảm thấy rất thỏa mãn, cậu hơi gật đầu với cha mẹ mình rồi giới thiệu bạn mình - Cậu ấy là Boruto kun.

- Ta biết rồi - Orochimaru khẽ mỉm cười với Boruto, ông nghĩ thằng nhóc này có bề ngoài giống cha nó thật.

Boruto không biết cái người đang đứng trước mặt mình này là ai, mà có vẻ Mitsuki biết, cậu quan sát người này, tóc đen dài được buộc gọn gàng, khóe mắt có màu tím và đặc biệt là nước da trắng nhợt nhạt cùng đôi mắt vàng của người này lại rất giống Mitsuki. Cánh tay Boruto khẽ đẩy đẩy khủyu tay của Mitsuki để gây chú ý, cậu thì thầm với Mitsuki.

- Đó là ai vậy?

- Boruto, đó là cha mẹ của tớ - Mitsuki cười híp mắt giới thiệu - Cậu biết người mà.

- Vậy là cha hay là mẹ cậu thế? - Tha thứ cho Boruto, cậu bé không nhận ra người đang đứng trước mặt mình là nam hay nữ cả.

- Là cha mẹ của tớ - Mitsuki trả lời tỉnh bơ, dường như cậu không hiểu ý của Boruto lắm.

Nghe Mitsuki trả lời thì Boruto nhìn trước mặt mình, ở đó chỉ có đúng một người mặc yukata đen trắng đang đứng thôi, không lẽ còn có ai đang núp, cậu bé nghĩ và cảm thấy vớ vẩn.

- Tớ muốn biết ngài ấy là cha hay mẹ của cậu vậy? - Boruto hỏi một cách chần chờ.

- Người là cha mẹ của tớ - Mitsuki hơi hơi nghiêng đầu sang một bên nhìn Boruto rồi trả lời.

- ??? - Boruto cảm thấy khó hiểu.

- Được rồi, cậu bé đó còn không rõ ràng những gì con nói đâu, Mitsuki à.

Orochimaru quan sát cuộc đối thoại giữa hai đứa trẻ từ nãy đến giờ, ông cảm thấy mình mà không chen vào thì không biết cuộc đối thoại này sẽ đi về đâu. Orochimaru tươi cười một cách hiền lành nhìn về phía Boruto, nhưng nếu chú ý thì sẽ thấy đôi mắt của ông ẩn chứa vẻ lạnh leo và sự quan sát kỹ càng.

- Cậu là Boruto đúng không, ta là Orochimaru.

- Orochimaru!!! - Boruto giật mình và cậu nhớ ra mối quan hệ giữa Mitsuki và Orochimaru, cậu không ngờ người đang đứng trước mặt mình này lại là Orochimaru.

- Ta nghĩ cậu đã nghe về ta, có lẽ là những điều không hay ho lắm - Orochimaru cười nói, giọng nói của ông nhẹ nhàng, trầm thấp làm cho Boruto có cảm thấy lo ngại - Ta là cha mẹ của Mitsuki.

[Borumitsu] Beauty.Where stories live. Discover now