Chương 2

4K 250 15
                                    


Cả nhóm gồm Boruto, Sarada, Chouchou, Shikadai, Inojin và Iwabe sử dụng biến thân thuật biến thành người trưởng thành đi hoa phố. Sarada và Chouchou định biến thành nam, nhưng Iwabe lại cho biết thật ra nữ giới tại chỗ đó cũng có phục vụ nên hai người biến thân thành hai nữ nhân trưởng thành xinh đẹp.

Đến Tengai Hana mọi người ngạc nhiên vì vẻ ngoài của nó, mặc dù cũng như bao hoa phố khác nhưng ở làng Lá tại cái tuổi của họ đi nơi này chẳng khác nào tìm chết với cha me của họ nên ở đây các cô cậu tò mò này thấy mới lạ.

Bên trong Tengai Hana không hỗn loạn như họ nghĩ, cũng có lẽ là chưa về đêm nhưng xung quanh mọi người hành động khiến các cô cậu bé thấy ngại ngùng xấu hổ, mà khi họ định rời khỏi khu vực có lẽ là không phù hợp với họ thì một thanh niên đã tiến về phía họ.

- Chà chà xem nào các cô cậu lạ quá. Anh ta híp đôi mắt xem kỹ cả đám. Mới tới lần đầu?

Thanh niên tóc dài tới bả vai mặc yukata sặc sỡ đi guốc gỗ, khuôn mặt nom thanh tú nhưng mỗi cái nhướng mày lại khiến anh ta vũ mị vài phần, hút một hơi từ tẩu thuốc trên tay anh ta nhả khói rồi cười với họ.

- Sao nào, thấy sợ hãi hay ngại ngùng đừng nghĩ hoa phố tệ nó ngoài những việc về đàn ông và phụ nữ còn nhiều thứ thú vị lắm ví dụ như...

Boruto tò mò về những điều anh ta gợi lên: Như là gì ?

- Cậu trai trẻ đừng thấy ngại khi mà cậu đã lớn cậu có thể tiêu tiền nghe một mỹ nữ hát múa tâm sự với mình, nơi đây ngoài tình dục còn có các loại hình nghệ thuật...xem nào rượu cũng không tệ đâu.

Cả bọn bị thanh niên vừa nhìn chằm chằm vừa giới thiệu những thứ hay ho nên không thể thoát đi, và càng tệ là họ thấy Shino sensei cùng Konohamaru sensei đang từ cưả bước vào khiến tất cả lo sợ việc bị phát hiện, nhưng may là ông trời không đối xử với những cô cậu bé ninja tệ lắm.

- Yuuki san đây rồi Matsumoto sama gọi anh đến đấy.

- Đến ngay! Miami những người bạn này lần đầu tiên đến đây hãy cho họ ấn tượng tốt.

Yuuki nói rồi đi để cả bọn lại cho cô gái xinh đẹp Miami.

- Xem nào lần đầu đến vậy một nơi trò chuyện kín đáo thì sao, không thể đứng mãi được.

Đề nghị cần thiết cho cả nhóm nhận được hưởng ứng tức thì, và lúc đó trong một phòng thí nghiệm Orochimaru đang tìm xem con trai của mình đâu rồi.

- Thằng bé đi chơi rồi.

Câu trả lời của Suigetsu làm Orochimaru không vui vì Orochimaru biết Mitsuki đi chơi thì chỉ có ở Tengai Hana.

[Borumitsu] Beauty.Where stories live. Discover now