Chương 34

783 66 1
                                    

-          Chào, ta là Hozuki Suigetsu, đừng để ý đến ta hai ngươi cứ tiếp tục đi – Gã tóc trắng mắt tím có hàm răng cưa tự giới thiệu như thế

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Chào, ta là Hozuki Suigetsu, đừng để ý đến ta hai ngươi cứ tiếp tục đi – Gã tóc trắng mắt tím có hàm răng cưa tự giới thiệu như thế.

Yuuki có vẻ quen biết gã, anh liếc nhìn xung quanh rồi tỏ vẻ không hài lòng với sự xuất hiện của gã.

- Hozuki san, sao anh lại xuất hiện ở đây, Orochimaru sama sẽ không vui khi biết anh không làm việc tử tế.

- Yuuki đừng nói nữa, ta khó lắm mới trốn khỏi mớ công việc đấy, còn Orochimaru thì ông ta hiện giờ đang ở cùng thằng bé với anh nó nên chắc vui vẻ lắm. Mà anh trai thằng bé chắc ngươi thấy rồi nhỉ, Log đấy.

- Đã thấy – Yuuki nhớ lại tình cảnh đấy và không vui cho lắm – Anh ta có vẻ rất khó chịu với tôi.

- Tính tình của Log là vậy mà, không chỉ với ngươi đâu mà với cả Orochimaru nó vẫn không mấy khi cho ông ta sắc mặt tốt – Suigetsu ca thán, gã có hứng thú mà nhìn về phía Yoshito – Lúc nãy ta nghe nói ngươi muốn làm thịt cha ngươi hả? Ta thích ngươi đấy.

- Xin lỗi Hozuki san, đó là chuyện riêng của tôi và Yuuki san – Yoshito lạnh nhạt nói.

- Hozuki san, dù thế nào thì anh nên trở về làm công việc của mình đi – Yuuki xen vào.

- Đừng nghiêm túc như vậy chứ Yuuki, ngươi không biết đối mặt với một đống giấy tờ sẽ khiến ta điên mất, hay là thế này nhé – Gã cười ranh mãnh – Nghe nói ngươi đang thiếu người, chỗ ta có mấy cái mầm rất tiềm năng, có thể đưa ngươi vài đứa.

- Quả thật chỗ tôi đang thiếu người nhưng tôi sẽ không cho phép bất cứ ai có vấn đề, việc này ta sẽ bàn lại sau. Bây giờ coi như tôi chưa bao giờ thấy Hozuki san.

- Vậy ta gặp lại sau.

Gã cười vui vẻ phất phất tay chào tạm biệt Yuuki sau đó chớp mắt một cái đã biến mất, Yuuki thấy gã đi rồi thì lại chú ý Yoshito.

- Đừng để tâm đến anh ta và quên cuộc nói chuyệnvừa rồi đi – Yuuki tiếp tục cuộc nói chuyện khi nãy - Ta hy vọng ngươi suy nghĩ cho cẩn thận, đừng quên là ngươi trước cầu chúng ta.

- Đương nhiên rồi Yuuki san, tôi sẽ không phản bội nhưng tôi cũng không muốn bị vứt bỏ nhanh chóng – Yoshito nhẹ nhàng nói.

- Ngươi mà không che dấu bản thân mình có lẽ cũng không đến nỗi lưu lạc đến mức này – Yuuki cảm thán.

- Không, nếu không che dấu bản thân tôi sẽ chết nhanh hơn – Yoshito lắc đầu khi nghe vậy – Ông ta là một con hổ có thể ăn cả con của mình.

Gia đình của Yoshito và Ritsu và một gia đình quý tộc đã xuống dốc từ thời ông nội của bọn họ, nhưng người cha họ đã khôn khéo cưới lấy con gái của một thương nhân giàu có, tức mẹ của hai anh em để duy trì sự giàu sang. Mà ông ta cũng có tài buôn bán nên đã phát triển thương đoàn lớn mạnh hơn, không những vậy ông ta còn nắm hết quyền hành gia sản của nhà vợ trở thành chủ nhân chính thức. Sau khi cha vợ chết không bao lâu thì vợ ông ta sống trong sự đau khổ bởi sự trăng hoa của ông ta, bảy năm trước bà uất ức mà bệnh chết bỏ mặc Yoshito và Ritsu một mình với người cha đang dần sa vào rượu và gái đẹp.

Hai anh em Yoshito và Ritsu tuy không được cha thương yêu hết mực nhưng sống cũng rất thoải mái, người đàn ông kia tuy không phải người chồng tốt nhưng làm cha ông cũng không đối xử tệ hay khắc nghiệt với con trai mình. Đặc biệt Ritsu bởi vì mất mẹ từ nhỏ nên rất dính cha, cho dù đó là bởi vì sự ban phát tình thương một cách ngẫu nhiên mà nó tưởng mình là đứa con được thương yêu từ người cha đáng kính. Nhưng rồi mọi thứ thay đổi, người cha đã lấy vợ mới, đó là một người phụ nữ xinh đẹp và thủ đoạn, Ritsu rất căm ghét người mẹ kế, đứa trẻ đáng thương đó nghĩ rằng lí do cha từ từ lạnh nhạt mình bởi vì bà ta, nó không biết cha nó từ đầu đến cuối chưa hề yêu thương nó.

- Ritsu nó là một đứa ngốc nghếch, yếu ớt, hay tự lừa mình dối người.

Yoshito nhận xét về đứa em trai của mình, đừng nhìn bây giờ hai anh em thân thiết với nhau, lúc trước Ritsu luôn lạnh nhạt với Yoshito bởi vì trong mắt chỉ có người cha kia, còn anh trai Yoshito rất tầm thường, vô dụng không làm được gì cả.

- Một đứa con trai khôn khéo sẽ khiến ông ta cảm thấy có nguy cơ, ông ta rất tàn nhẫn.


[Borumitsu] Beauty.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ