Chương 48

752 61 2
                                    

- Yo! Boruto cậu đã trở về, bọn tớ suýt nữa phải đi tìm cậu đấy - Inojin kêu lên khi thấy Boruto.

Boruto vẫn không phản ứng gì, cậu im lặng mà ngồi xuống rồi suy nghĩ điều gì đó. Mọi người chú ý tới tình trạng của Boruto, lúc nãy cậu tuy có tâm sự nhưng cũng chưa như bây giờ thể hiện rõ ra ở trên mặt, Boruto hiện giờ im lặng và ủ rũ hẳn đi.

- Boruto, có chuyện gì thế? Anh ta nói gì với cậu vậy? - Sarada tỏ vẻ quan tâm cậu bạn của mình - Cậu bây giờ khiến bọn tớ lo lắm.

Nghe thấy Sarada quan tâm hỏi han Boruto cố nặn ra một nụ cười để trấn an các bạn của mình.

- Tớ không sao cả, các cậu đừng lo lắng.

- Em coi lại cái mặt của mình đi, khó coi chết được - Iwabe nhăn mày - Yuuki đã làm gì em, anh cùng mấy đứa sẽ cho anh ta một bài học, mà nếu không được thì chúng ta sẽ nhờ sensei giúp.

Những người khác cũng gật gù đồng ý với Iwabe, Shikadai còn thêm vào.

- Có chuyện gì cậu đừng giữ ở trong lòng, nói ra biết đâu dễ chịu hơn thì sao.

Boruto nghe thế bèn nhìn từng người bạn của mình sau đó thở ra một hơi, cậu nhẻn miệng cười với tâm trạng tốt hơn một chút.

- Tớ thật ngốc khi tỏ thái độ như vậy - Boruto trầm ngâm, sau đó cậu nhỏ giọng nói với chính mình - Nếu là ông già chắc sẽ không giống như mình đâu.

Tuy vậy Sarada ngồi gần Boruto nhất đã nghe được hết, cô bé gật gù tán thành.

- Hokage sama sẽ không, ngài ấy rất lạc quan và không bao giờ bỏ cuộc.

- Được rồi, tớ sẽ cho các cậu biết chuyện giữa tớ và Yuuki - Boruto không thích lắm việc mình bị đem ra so sánh với người cha, cậu cắt ngang Sarada trước khi cô bé nói nhiều hơn về Naruto.

Thế là cả bọn ngồi lắng nghe Boruto thuật lại cuộc đối thoại của cậu và Yuuki, sau khi Boruto thuật lại xong thì không khí nghiêm túc lên.

- Vậy cậu băn khoăn về điều gì? - Shikadai mở miệng trước tiên - Là vấn đề của ninja hay Mitsuki?

- Nếu là vấn đề của ninja thì anh ta nói đúng, mặc dù tớ không thích Yuuki nhưng không thể phủ nhận điều này - Inojin nói một cách đương nhiên.

- Không phải như vậy, ttebasa! - Boruto lắc đầu - Điều đó là sai lầm.

- Tớ tưởng cậu biết rõ rồi chứ, hồi thi tốt nghiệp Kakashi sama không phải đã cho chúng ta hiểu rõ như thế nào là một ninja sao.

Shikadai nhắc tới lần thi tốt nghiệp của cả nhóm, lần đó cả bọn đã quá coi thường cuộc thi và ý nghĩa của một ninja, Kakashi một hokage tiền nhiệm đã đánh cho cả bọn một trận khiến tất cả đều nghiêm túc đối đãi cuộc thi này. Vì thế khi tất cả các học viên nghiêm túc, đoàn kết và định ra những chiến thuật tinh vi trong cuộc thi thì tất cả đã được tốt nghiệp, tuy rằng đề bài là phải đánh bại Kakashi mà họ không làm được.

- Tớ biết cậu không thích sự tàn nhẫn của một ninja nhưng đó là điều không dễ dàng thay đổi được. Cậu thấy đó, bây giờ hokage sama cũng đang cố gắng để thay đổi nó, để đem lại hòa bình và hạnh phúc cho mọi người - Sarada an ủi Boruto, đôi mắt cô bé lấp lánh lên khi nói về ước mơ của mình - Và tớ sẽ trở thành một hokage như ngài Đệ Thất, tớ mong mọi người đều có một cuộc sống tốt hơn.

- Đúng đó Boruto, tuy bây giờ chúng ta không thể thay đổi được gì nhưng chúng ta sẽ không để sai lầm tiếp diễn, cậu còn nói là muốn làm cánh tay của Sarada mà - Inojin nói, cậu quay sang Sarada - Tớ ủng hộ ước mơ của cậu đấy, cố lên.

- Đúng vậy, đúng vậy, đừng có mà suy nghĩ tiêu cực quá - Iwabe tiếp lời.

- Nào cậu ăn miếng bánh cho vui nhé - Chouchou đưa cho Boruto một túi bánh và cậu bé nhận lấy.

- Cảm ơn các cậu, xem ra là tớ quá cố chấp - Boruto tươi tỉnh hẳn lên.

- Cũng không hẳn vậy, tại cậu quan tâm ai đó quá thôi - Shikadai lẩm nhẩm trong miệng, sau đó cậu nhắc Boruto - Còn Mitsuki thì sao?

- Mitsuki ư? - Boruto tự hỏi chính mình - Tớ sẽ đi gặp cậu ấy, dù sao tớ cũng chưa thực sự hiểu biết về cậu ấy.

- Vậy bọn tớ sẽ đi cùng cậu như đã nói trước.

- Cũng được - Trước lời đề nghị của Shikadai Boruto không phản đối - Nhưng cây anh đào lớn nhất trong làng Âm Thanh ở đâu cậu có biết không?

Cả bọn im lặng tưởng chừng như không ai biết nhưng Sarada lại lên tiếng.

- Tớ biết, Rie chan đã từng nói cho tớ và Chouchou về nơi đó.

- Vậy chúng ta đi thôi, ttebasa!

Thế là tất cả rời tiệm bánh ngọt đi theo sự chỉ dẫn của Sarada, trên đường đi thì Shikadai đột ngột nói chuyện với Boruto.

Ngoại truyện nhỏ tiếp.

Nụ hôn lần này rất khác biệt với hai lần trước, đôi môi của Boruto chạm nhẹ rồi từ từ cọ xát vào môi của Mitsuki. Cũng như lần trước tim của Boruto đập nhanh hơn, nhưng theo bản năng cậu lại hé miệng vươn đầu lưỡi của mình ra đụng vào môi của Mitsuki.

Mitsuki cảm thấy môi mình nóng lên và tê dại khi được đầu lưỡi ẩm ướt của Boruto chạm vào, cậu không biết làm gì với cái thứ nóng ướt đang mơn trớn môi mình, đầu óc cậu trống không.

- Ưm...

Mitsuki khẽ kêu lên rồi hé miệng trong vô thức, đầu lưỡi của Boruto cứ thế tiến vào miệng của cậu rồi thăm dò khắp nơi.

Thật ngọt, Boruto nghĩ vậy khi lưỡi cậu đã ở trong miệng Mitsuki, cậu thích thú cho nó tiến vào sâu hơn.

Mitsuki cảm thấy bối rối, cậu muốn tách khỏi Boruto nhưng người yêu của cậu đã giữ chặt ôm ghì lấy cậu từ lúc nào, đôi tay cậu đành ôm lấy Boruto mà từng ngón tay xiết chặt lấy áo của Boruto. Mitsuki bị động đón nhận những hành động của người yêu một cách ngoan ngoãn, thấy vậy Boruto càng lấn tới, lưỡi của cậu cuốn lấy lưỡi của Mitsuki và làm nó tê dại.

Nhiệt độ không khí giữa hai người dần tăng lên, họ áp sát vào nhau và cảm nhận được từng nhịp tim của đối phương, hơi thở nóng hổi của họ hòa quyện vào nhau.

[Borumitsu] Beauty.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ